Q4.Chương 20: Mạng dài như tiểu cường!

2.7K 146 3
                                    

(*) Tiểu cường: chính là con gián mà mọi người biết đó!!

Ánh nắng mặt trời chiếu xuống dừng trên bức tường hoàng cung, ngoài cửa, vô số chiếc xe ngựa xếp thành đội ngũ thật dài.

Xe ngựa đi thẳng vào nội điện và bên ngoài điện các mới dừng lại. Hai người xuống xe, đổi qua cỗ kiệu trong cung, tới nơi tổ chức yến hội. Xuống kiệu, hai người tạm thời tách nhau ra, nam tới bên trái điện các, nữ qua bên phải, chủ điện là nơi lát nữa sẽ tổ chức yến hội. Mặt trời xuống núi, không ít cô nương kết bạn nói chuyện trong viện, bên kia cũng không ít công tử uống trà hàn huyên.

Chu Hành theo nội thị qua bên trái điện các, Dung Hoa mang theo Túy Đồng và Lưu Tô theo cung nữ đi về bên phải.

Rất nhiều nữ quyến đã tới, trong điện các oanh oanh yến yến vô cùng náo nhiệt.

Dung Hoa tới, điện các liền trở nên an tĩnh, tất cả ánh mắt đều hướng về bên này.

Mấy năm nay, sự tình của Chiêu Vương Phi mọi người đều biết, có thể nói là chuyện này nghe chưa xong, chuyện khác đã tới.

Ban đầu là cô nương Diệp gia, phụ vong mẫu tái giá, sau đó hôn phu Lâm Luật từ hôn, lại cùng Diệp gia đoạn tuyệt quan hệ, sau liền có chuyện nàng không phải huyết mạch của Diệp gia, trở thành nữ tử thân thế không rõ, thời điểm mọi người đều đang thở dài thương nàng mệnh khổ, nàng lại trở thành hôn thê của Chiêu Vương, nhưng lúc đó mọi người vẫn nhịn không được mà than trách, bởi vì Chiêu Vương dường như đã một bước sẽ vào quan tài, tứ hôn cho họ chẳng qua là vì Chiêu Vương mà giữ lại huyết mạch, có điều, một nữ hài mồ côi như nàng có thể như vậy cũng coi như đã là phúc phần.

Ngay thời điểm mọi người còn đang thổn thức, nàng lại biến mất, toàn bộ kinh thành dường như đều bị Chiêu Vương lục tung.

Biến mất không thấy, một dung mạo tuyệt sắc như vậy mọi người không khỏi tiếc hận, Chiêu Vương tự mình dẫn người tìm kiếm, mọi người đều cho rằng đây chẳng qua là mặt mũi của nam nhân, nhịn không được cục tức này thôi.

Không ngờ, tin tức phía sau truyền tới khiến người khiếp sợ không thôi.

Ngày đó nàng không phải biến mất không rõ tung tích, mà là cùng nghĩa huynh trở về Đông Lăng, nhận lại phụ thân là Yến Xước tiếng tăm lừng lẫy.

Sau, càng khiếp sợ hơn là, hoàng triều Lý gia điên đảo, Yến Xước đem toàn bộ Đông Lăng làm của hồi môn cho nữ nhi thất lạc nhiều năm này.

Toàn bộ Đông Lăng làm của hồi môn! Nàng chính là chủ nhân của Đông Lăng!

Hơn nữa, một chuyến đi này, thân mình Chiêu Vương đã trị hết.

Mấy năm nay, chuyện xưa của nàng so với thị phi của kẻ khác phập phồng lên xuống rất nhiều.

Như thế, ánh mắt các vị phu nhân nhìn Dung Hoa có hâm mộ, có ghen ghét, cũng có khinh thường, đủ loại khác nhau.

Dung Hoa chỉ coi như không nhìn thấy, trấn định tự nhiên đi về phía trước.

Thời điểm ánh mắt mọi người đủ loại lập lòe, Tằng Mính cao hứng đi tới kéo tay Dung Hoa: "Tiểu hoàng thẩm."

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt