Q2.Chương 62: Giúp muội giết nàng!

2.3K 142 4
                                    

Chu Hành và Lục hoàng tử đều không kinh ngạc. Chuyện này hiển nhiên là nhắm vào họ, nếu không phải thân thủ của Túy Đồng và Lưu Tô lợi hại, kết quả thế nào hai người đều có thể nghĩ tới.

Thứ nhất, có thể trừ bỏ Tằng Mính, Dung Hoa và Chu Chi Vũ, thứ hai có thể khiến Chu Hành và Lục hoàng tử trở mặt thành thù, cho dù không phải, hai người cũng khó mà thản nhiên đối mặt với nhau, dù sao giữa họ đã khoảng cách mấy mạng người.

Mọi người đều biết Chiêu Vương Chu Hành và Lục hoàng tử sủng thê, nếu lúc này trừ bỏ Tằng Mính và Dung Hoa, hai người ít nhất sẽ chìm trong đau thương mấy năm, khó mà gượng dậy.

"Trung chính là độc gì?" Sắc mặt Chu Hành vô cùng lạnh lẽo, ánh mắt sắc bén như thanh kiếm rút ra khỏi vỏ.

"Ngựa trúng độc trung chính sau nửa giờ sẽ phát tác, sau nửa giờ tiếp theo sẽ chết." Thị vệ trả lời.

Chu Hành hồi tưởng, từ trong cung tới nơi xảy ra chuyện vừa vặn trong nửa giờ, sau đó đến thời điểm ngựa chết không đến nửa giờ tiếp theo.

Rõ ràng đã đoán chắc thời gian hạ độc!

"Đồ táng tận lương tâm, có gì cứ hướng vào ta, hướng vào nữ nhân và đứa nhỏ làm gì? Chẳng lẽ không biết trên xe ngựa còn có đứa nhỏ và thai phụ sao?" Đương nhiên, kẻ đứng sau tấm màn đang hướng vào điểm này! Hai mắt Lục hoàng tử như muốn nứt ra, nghiến răng nghiến lợi, "Tiểu hoàng thúc, con nhất định phải thiên đao vạn quả hung thủ!"

Thiên đao vạn quả nào đủ? Chu Hành nhíu mày.

"Bắt hết người ven đường lại, còn nữa, trong cung phàm là ai tới gần xe ngựa đều bắt lại điều tra." Chu Hành ra lệnh.

"Vâng." Thị vệ đáp một tiếng, ôm quyền lui xuống làm việc.

Lục hoàng tử nhìn Chu Hành, áy náy: "Tiểu hoàng thúc, xin lỗi, đều là con không tốt, thiếu chút đã hại tiểu hoàng thẩm, thời điểm mấu chốt tiểu hoàng thẩm còn cho người cứu Mính Nhi và Chi Vũ." Nếu không phải tiểu hoàng thẩm phái người qua hỗ trợ, thê nhi sẽ gặp chuyện gì hắn không dám nghĩ tới.

Hai nha đầu và vú nuôi trong xe ngựa, còn cả xa phu đều bị thương rất nặng, vẫn chưa tỉnh lại, đại phu nói khả năng bốn người họ tỉnh lại là rất thấp.

"Có người muốn hại chúng ta, sao có thể trách ngươi?" Chu Hành duỗi tay vỗ vai hắn, quay đầu vào trong.

Lục hoàng tử bình tĩnh lại, theo vào.

Ngồi xuống, chờ sai vặt dâng trà lui xuống, Lục hoàng tử tức giận hỏi: "Tiểu hoàng thúc, ngài nói có phải Đại hoàng huynh, Tứ hoàng huynh hay Thất hoàng đệ làm không?" Từ sau khi hoàng thúc bắt đầu dạy dỗ mình, ánh mắt bọn họ nhìn hắn liền thay đổi. Chẳng lẽ bọn họ sợ hắn uy hiếp tới họ, cho nên nghĩ cách trừ bỏ hắn và tiểu hoàng thúc? Trừ bỏ không được, ít nhất cũng khiến hai người trở mặt!

Chu Hành vuốt ve miệng ly trà, không trả lời hắn. Trước khi chân tướng rõ ràng, ai cũng có khả năng! Im lặng một hồi, y ngược mắt nhìn Lục hoàng tử, hỏi: "Vụ án của Phong thái y, chỗ ngươi tiến hành tới đâu rồi?"

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now