Q4.Chương 68: Gài bẫy

2.2K 134 4
                                    

Chu Hành không muốn để Dung Hoa một mình ở trong phủ, bản thân vào cung tham dự yến hội. Trước khi đi, cúi đầu nhìn hàng lông mi như cánh bướm của nàng, y nói: "Chi bằng ta không đi, ở nhà với nàng."

Xưa nay y đều lạnh lùng lãnh đạm, nhu tình như thế chỉ có khi ở trước mặt nàng! Dung Hoa khẽ cười, vừa giúp y thắt đai lưng vừa ngửa đầu đáp: "Được." Tuy nói là vậy, nhưng nàng cũng biết việc này không có khả năng. Chính mình hoài hài tử là trường hợp đặc biệt, Chu Hành sao có thể không đi?

Chu Hành thở dài.

Dung Hoa cúi đầu nghiêm túc buộc lại ngọc bội và túi tiền cho y.

Mọi thứ thỏa đáng, Dung Hoa đang muốn xoay người, Chu Hành lại kéo nàng vào lồng ngực, đặt một nụ hôn xuống. Y phục vừa sửa sang, Dung Hoa lo sẽ vò nát vạt áo của y, vội lui một bước.

Nữ tử lui, nam tử lại từng bước áp sát.

Tới cuối cùng, Chu Hành duỗi tay giữ chặt vòng eo Dung Hoa khiến nàng không thể cử động.

Đang tuổi huyết khí phương cương, tình cảm hai người lại tốt, vì có hài tử mà đã lâu không tiếp xúc thật mật, hơi thở của họ lập tức trở nên dồn dập, không khí mang theo ái muội ngọt ngào.

Qua nửa ngày Chu Hành mới buông Dung Hoa ra, nhìn kiều thê diễm lệ như nước càng luyến tiếc rời đi.

Dung Hoa cảm nhận thân thể y căng chặt, dựa vào lòng y không dám nhúc nhích.

Hồi lâu, hơi thở hai người mới trở lại bình ổn.

Dung Hoa lui nửa bước, nhìn y phục của y đã nhăn nhó, tức giận trừng mắt một cái, "Y phục nhăn rồi."

"Không sao." Chu Hành duỗi tay kéo Dung Hoa đang định đi lấy y phục khác lại, ấn nàng ngồi xuống ghế, "Ta tự làm là được." Nói rồi y nhanh nhẹn thay bộ y phục màu xanh ngọc.

Thời điểm ra ngoài, Chu Hành còn kéo tay Dung Hoa, dặn dò: "Nếu nàng mệt thì cứ ngủ trước không cần chờ ta, ta sẽ sớm trở về."

"Được, chàng đừng uống nhiều quá." Dung Hoa mỉm cười, cũng dặn dò y.

Chu Hành gật đầu.

Dung Hoa nhìn theo y rời đi, lúc này mới xoay người đi vào, đám người Thạch ma ma, Túy Đồng, Lưu Tô và Hoa Lê mang điểm tâm tới, trò chuyện giải sầu với nàng.

Thời điểm Chu Hành vào cung, các huân quý đại thần đều đã tới, yến hội còn chưa bắt đầu, mọi người ở điện các nói chuyện.

Sau chuyện của Nghi Dư công chúa, mọi người càng thêm kính sợ Chu Hành, thấy Chu Hành tới liền cung kính hành lệ.

Chỉ có Lục hoàng tử cao hứng tới gần: "Tiểu hoàng thúc." Hắn lại quay đầu nhìn ra ngoài, "Tiểu hoàng thẩm có tới không? Con cố ý dặn Mính Nhi chiếu cố tiểu hoàng thẩm nhiều một chút."

"Nàng không tới." Chu Hành ngồi vào vị trí của mình.

Lục hoàng tử không hề kinh ngạc: "Hiện tại tiểu hoàng thẩm đang có thai, người trong cung lắm miệng, vẫn là ở vương phủ an toàn hơn."

Chiêu Vương phủ lúc này như thùng nước, chắc chắn không có kẻ nào dám chạy tới vương phủ chịu chết.

Lục hoàng tử ngồi xuống.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now