Q3.Chương 71: Đại kỳ

2.9K 167 1
                                    

Nước mắt luân chuyển quanh hốc mắt nhưng Phương Duyệt Nhiên vẫn cố nén không để một giọt rơi ra.

Nhìn Phương Duyệt Nhiên như vậy, trái tim Phương phu nhân đau như dao cắt, nữ nhi sau khi gả đi chính là người nhà khác, cho nên so với ba nhi tử, bà càng thương tiếc nữ nhi này.

Nữ nhi tuy là cô nương con vợ cả duy nhất của Phương gia nhưng một chút cũng không ngang ngược, từ nhỏ đã ngoan ngoãn hiểu chuyện, hiếu thuận trưởng bối, tôn kính huynh trưởng, yêu quý đệ muội, khiến ai cũng nhịn không được mà yêu thương nàng.

Lại không ngờ hôn sự của nữ nhi lại gặp chuyện như vậy.

Vốn tưởng rằng nữ nhi có thể quang vinh chính đại gả vào hoàng gia, trở thành tức phụ của hoàng gia, lại không ngờ chỉ trong một đêm, mệnh của Đại hoàng tử đã ở trong sớm tối.

Nữ nhi phải làm sao đây?

Bà còn chưa kịp chuẩn bị gì để tiễn nữ nhi, trong cung đã tới truyền lời, nói muốn nữ nhi và Đại hoàng tử đại hôn sớm, hơn nữa còn là ngày mai!

Nói dễ nghe chính là xung hỉ.

Nhưng Đại hoàng tử không phải sinh bệnh, mà là trúng độc, tuy bà là nữ nhân hậu trạch nhưng cũng nghe qua Tam Nhật Duyên kia là kỳ độc không có thuốc giải.

Ba ngày, chỉ có ba ngày để chuẩn bị hậu sự cho người trúng độc mà thôi.

Nữ nhi gả qua đó, xung hỉ này có tác dụng sao?

Kết quả không phải là nữ nhi phải thủ tiết à?

Cho dù có thêm nhiều ngày hơn, nhưng nữ nhi hoài thai, hài tử không bị ảnh hưởng từ độc trong người Đại hoàng tử sao?

Nữ nhi đáng thương của bà.

Phương phu nhân lập tức mặt rơi đầy lệ.

"Mẫu thân, người đừng khóc." Phương Duyệt Nhiên cầm khăn tay giúp Phương phu nhân lau nước mắt, "Người đừng khóc."

Tới lúc này, nữ nhi còn an ủi và khuyên giải người làm mẫu thân như bà! Phương phu nhân khóc không thành tiếng: "Duyệt Nhi... Con đừng luẩn quẩn trong lòng."

Phương Duyệt Nhiên ghé vào đầu gối bà, ngẩng đầu nghiêm túc nhìn Phương phu nhân, lắc đầu: "Nữ nhi không luẩn quẩn trong lòng, càng không làm ra việc ngốc nghếch.

"Vậy con cắt tóc làm gì? Còn nói tới am làm ni cô gì hả?" Phương phu nhân kéo nàng ngồi dậy, vỗ về gương mặt nàng, "Con yên tâm, Đại hoàng tử điện hạ... Nhất định sẽ khỏe lại thôi."

Nữ nhi từ nhỏ tới lớn đều cẩm y ngọc thực, chưa từng chịu khổ, cho dù nàng ngoan ngoãn hiểu chuyện, lại trầm ổn nhưng chẳng qua chỉ là cô nương hơn mười tuổi mà thôi, gặp chuyện như vậy làm sao có thể không hoảng sợ cùng sợ hãi?

Phương phu nhân quá hiểu tính tình nàng, ngoại trừ những lời Đại hoàng tử sẽ khỏe lại, bà thật không thể tìm ra lời nào tốt hơn an ủi Phương Duyệt Nhiên.

Phương Duyệt Nhiên lắc đầu: "Đại điện hạ không thể khỏe lại, mẫu thân không cần an ủi nữ nhi, nữ nhi từng đọc sách về kỳ độc." Đã không có thuốc giải, vậy Đoan Phi nương nương và Hoàng Thượng khẳng định chỉ muốn vì Lý Lân giữ lại con nối dỗi mà thôi.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì Miحيث تعيش القصص. اكتشف الآن