Q4.Chương 59: Nắm chắc không?

2.3K 139 4
                                    

Đúng ngày, Đổng Ngọc Lan, Từ Lưu Quang và Tằng Mính dẫn theo hài tử đúng hẹn tới vương phủ.

Chu Chi Vũ lớn tuổi nhất, sắp hai tuổi, Tiểu Nữu Nữu đã hơn một tuổi, mà Đổng Trăn cũng đã một tháng, nhóm hài tử gặp nhau liền vui vẻ nhảy nhót chơi đùa.

Dung Hoa kêu Thạch ma ma mang đồ ăn lên, chơi với bọn nhỏ một lúc liền sai nha đầu giúp đỡ vú nuôi chăm sóc hài tử, còn mình cùng ba người Đổng Ngọc Lan tới noãn các nói chuyện.

Bên noãn các bên này có thể nghe được tiếng cười đùa của đám hài tử, bên trong, trà nước, điểm tâm và trái cây đều đã chuẩn bị sẵn. Ngồi xuống, ba người ngươi một câu ta một lời hỏi thăm nàng.

Dung Hoa tươi cười cẩn thận trả lời từng câu hỏi của họ.

Từ Lưu Quang biết y thuật, kéo tay nàng bắt mạch, sau đó gật đầu: "Ừ, mạch tượng rất tốt."

"Có phản ứng không? Thời điểm con hoài tiểu tử kia, thời điểm ba bốn tháng nôn nhiều tới mức ngay cả nước cũng không uống được." Tằng Mính hỏi.

Dung Hoa lắc đầu: "Không, có lẽ vẫn chưa."

Ba người cười đùa bảo tiểu gia hỏa này thật biết săn sóc.

Ăn cơm trưa, bọn nhỏ đều đã ngủ, Tằng Mính biết các nàng thân thiết từ thời khuê trung, từ lúc biết tin tiểu hoàng thẩm mang thai đây là lần đầu họ gặp mặt, khẳng định có nhiều lời muốn nói, hơn nữa Lục hoàng tử phủ cũng ở gần đây, vì thế Tằng Mính bảo bà vú ôm Chu Chi Vũ gật gà gật gù tới rồi cáo từ trở về.

Nghỉ ngơi, thời điểm Dung Hoa tỉnh, Đổng Ngọc Lan và Từ Lưu Quang, còn có hai đứa nhỏ đều đã thức, Thạnh ma ma dẫn theo Hồng Đậu tới hỏi vú nuôi muốn cho hài tử ăn gì.

Dung Hoa tươi cười chơi đùa với hai đứa nhỏ, sau đó cùng Từ Lưu Quang và Đổng Ngọc Lan qua noãn các uống trà.

Nhấp ngụm trà, Dung Hoa nhìn Đổng Ngọc Lan, quan tâm hỏi: "Sắc mặt Đổng tỷ tỷ không tốt lắm, có phải không thoải mái không? Là vì lúc tới cảm nắng sao?" Đổng Ngọc Lan vừa tới, nàng đã nhìn ra, lớp trang điểm cũng không thể che giấu gương mặt tái nhợt và mỏi mệt của nàng ấy.

Đổng Ngọc Lan cười chua xót, lắc đầu: "Chỉ là Nữu Nữu làm ĩ cả buổi tối, ta không thể ngủ yên."

Dung Hoa đương nhiên không tin, đoán có thể là chuyện của phu thê họ, lại thấy Đổng Ngọc Lan không muốn nói thì cũng không tiếp tục hỏi.

Từ Lưu Quang ngồi cạnh buông chung trà xuống, nói: "Nếu buổi tối trời nóng Tiểu Nữu Nữu không ngủ được, buổi sáng muội có thể ngủ bù, dù sao trong phủ của muội cũng không có trưởng bối hay huynh đệ tỷ muội khác." Nói rồi, nàng kéo tay Đổng Ngọc Lan, cẩn thận bắt mạch, trong mắt hiện lên kinh hỉ, cười nhìn Dung Hoa, "Ta lâu rồi không thăm mạch cho người ta, tay nghề có hơi đi xuống, vẫn là mời cô cô tới bắt mạch cho Ngọc Lan đi."

Dung Hoa hoảng sợ, chẳng lẽ Đổng Ngọc Lan mắc bệnh gì? Nàng quay đầu vội kêu Túy Đồng đi mời Ánh cô cô tới.

Ánh cô cô bắt mạch, cười nói: "Chúc mừng thiếu phu nhân, là hỉ mạch."

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now