Q4.Chương 23: Ngủ không được, chúng ta làm chuyện khác!

2.8K 148 1
                                    

Dung Hoa không ngờ y lại về sớm như thế, lúc này chỉ vừa qua giờ Ngọ, cười tới gần: "Hôm nay sao về sớm vậy?"

Chu Hành nắm lấy tay nàng, không đáp mà hỏi: "Anh Anh muốn ra ngoài sao?"

Dung Hoa cao hứng gật đầu: "Ừ, vừa rồi Đổng bá mẫu phái người tới truyền tin, nói Lưu Quang tỷ tỷ sắp sinh, thiếp muốn qua nhìn một chút."

Chu Hành khẽ cười, ôm nàng về hậu viện, nói: "Nàng qua làm gì? Cũng không thể giúp đỡ, ngược lại còn làm phiền Đổng phu nhân phải tiếp đón nàng."

Dung Hoa nghĩ nghĩ, cảm thấy lời y nói cũng có lý, nhưng không đi, chính mình lại lo lắng, vì thế quay đầu phân phó Túy Đồng: "Túy Đồng, ngươi đi nói với Ánh cô cô một tiếng, Lưu Quang tỷ tỷ sắp sinh, kêu bà ấy qua Đổng phủ một chuyến." Ánh cô cô y thuật cao siêu, hơn nữa bà cũng là nữ tử, có bà ở cạnh nàng cũng yên tâm. "Ngươi đi cùng Ánh cô cô... Vẫn là để Thạch ma ma đi đi."

Túy Đồng rốt cuộc vẫn là một cô nương, để Thạch ma ma đi theo mới thỏa đáng.

"Vâng, nô tỳ đi ngay." Túy Đồng gật đầu, lại không lập tức rời đi, nói, "Vương phi, chi bằng để nô tỳ qua giúp đỡ, nô tỳ chạy nhanh, tới lúc đó có tin tức gì sẽ nhanh chóng trở về bẩm báo."

Nói là giúp đỡ ngược lại không cần, Đổng gia nhiều hạ nhân như vậy, Túy Đồng cũng vì lo lắng cho nàng, biết nàng ngóng trông tình hình bên đó. Dung Hoa cười gật đầu: "Được, vậy ngươi cũng đi đi."

"Vâng." Túy Đồng cao hứng nhận lời, xoay người đi báo cho Thạch ma ma trước, sau đó cùng Thạch ma ma qua viện của Ánh cô cô.

Về phòng, Dung Hoa một bên giúp Chu Hành thay y phục, một bên tiếp tục hỏi vấn đề trước đó: "Đúng rồi, chàng còn chưa nói, sao hôm nay chàng lại về sớm như vậy?" Chính Đức Đế cho y quản Lễ Bộ, Lễ Bộ việc nhiều phức tạp, nói là quản chẳng qua là cái danh mà thôi, nhưng cho dù là chức quan nhàn tản, y cũng không nên về sớm như vậy.

Sửa sang lại y phục, Dung Hoa lại giơ tay giúp y cởi đai lưng xuống.

Chu Hành tạm thời không trả lời vấn đề của nàng, cúi đầu mỉm cười đẩy tay nàng ra: "Tự ta làm, nàng cũng thay y phục đi."

Dung Hoa nhìn y, gật đầu, thay ra y phục nhẹ nhàng, cũng không gọi nha đầu tiến vào, tự mình tháo châu thoa xuống, sau đó dùng cây trâm đơn giản búi tóc lên.

Xoay người liền thấy Chu Hành dựa vào ghế, trong tay cầm ly trà nhỏ, lại không uống trà, ánh mắt chuyên chú mà ôn nhu nhìn nàng, rõ ràng là con người thanh quý đoan lãnh, giờ phút này lại lộ ra dáng vẻ lười biếng, hơn nữa mặt mày như họa của y thật khiến người không dời mắt được.

Chu Hành như vậy chỉ thuộc về mỗi Yến Dung Hoa nàng! Trong lòng Dung Hoa không khỏi nao nao, mặt mày hớn hở đi về phía y.

Ngồi đối diện y, Chu Hành đưa cho nàng ly trà, lúc này mới nói: "Chuyện bên Du Thành đã có kết quả." Chính Đức Đế rất coi trọng sự tình bên Du Thành, trước đó đã phái hai người Hình Bộ hữu thị lang và Đại Lý Tự Thiếu Khanh qua tra rõ.

Dung Hoa nhận ly trà, hỏi: "Bắt được hung thủ rồi?"

"Không." Khóe miệng Chu Hành cong lên ý cười lạnh, "Bắt được đám sơn tặc trên đỉnh núi, sơn tặc kia thú nhận, là bọn họ làm."

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now