Q4.Chương 32: Hận không thể phun ngụm máu dìm chết tiểu tử thúi này!

2.7K 181 7
                                    

Nghe Chính Đức Đế muốn truyền triệu Chu Hành, Lục hoàng tử thiếu chút đã nhảy dựng lên: "Phụ hoàng, nhi thần đã nói đây là chuyện của nhi thần, ngài truyền Tiểu hoàng thúc tới làm gì?"

Nào có ai dám nói chuyện như thế khi mình đang tức giận? Đồ bất hiếu này rõ ràng là tới đòi nợ! Chính Đức Đế ngồi dựa ra sau, bình tĩnh nhìn hắn: "Sao hả? Trẫm truyền triệu ai, đồ bất hiếu ngươi cũng có ý kiến sao?"

"Nhi thần không dám." Lục hoàng tử trả lời, "Có điều đây là chuyện của nhi thần, cùng Tiểu hoàng thúc có liên quan gì?"

Chính Đức Đế không có kiên nhẫn giải thích với hắn, chỉ quát: "Hoặc là câm miệng, hoặc là cút!"

Chuyện mình cầu xin còn chưa được đồng ý, hiện tại sao có thể rời đi? Nhìn Chính Đức Đế sắc mặt âm trầm cầm tấu chương bắt đầu phê duyệt, khóe miệng Lục hoàng tử giận giật, cẩn thận suy nghĩ, quyết định tạm thời không mở miệng, chờ Tiểu hoàng thúc tới rồi tính.

Tuy hắn không muốn kéo Tiểu hoàng thúc liên lụy vào, nhưng phụ hoàng chính là cho rằng chuyện này có liên quan tới Tiểu hoàng thúc, vậy hắn trước mắt chỉ có thể từ từ.

Một người kế ngắn, hai người kế dài.

Có Tiểu hoàng thúc ở đây, bọn họ khẳng định có thể thuyết phục phụ hoàng.

Nghĩ như vậy, Lục hoàng tử liền cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

.......................

Chuyện bên Ngự Thư Phòng, phi tần hậu cung rất nhanh đều biết.

Có điều mọi người sớm đã quen với cách hành xử của Lục hoàng tử, cho dù là hắn không muốn nạp trắc phi, bọn họ cũng không hề cảm thấy ngoài ý muốn.

Hơn nữa đó là hoàng tử, điều nữ nhân hậu cung các nàng quan tâm nên là nhóm tú nữ kia, họ mới là vấn đề các nàng lo lắng, bởi vì trong số đó sẽ ở người ở lại hậu cung cùng các nàng chia sẻ sự sủng ái của Hoàng Thượng!

Phương Hoàng Hậu nghe xong liền bật cười, cảm khái một câu: "Không ngờ Tiểu Lục lại là người si tình." Sau đó, bà ta quan tâm hỏi ma ma bên cạnh, "Bệ hạ thế nào? Có bị chọc giận không?"

Ma ma trả lời: "Hẳn là không, Lục hoàng tử vào Ngự Thư Phòng một lúc, bệ hạ liền cho người truyền Chiêu vương gia tới."

Truyền Chiêu Vương Chu Hành? Phương Hoàng Hậu vuốt ve mái tóc: "Đi, phân phó xuống, kêu Ngự Thư Phòng chuẩn bị canh an thần trừ hỏa."

Lục hoàng tử này hận không thể hiếu kính Chiêu Vương Chu Hành như lão tử, xem ra lần này hắn nháo nhào như vậy không phải vô duyên vô cớ đột nhiên động kinh.

Bên người Chu Hành chỉ có một mình Yến Dung Hoa hầu hạ, không hề oanh oanh yến yến.

Tiểu Lục trước nay kính trọng vị Tiểu hoàng thúc này, đương nhiên sẽ học theo, cho nên mới nháo tới trước mặt Hoàng Thượng.

"Nương nương, chuyện này... Người có muốn truyền Lục hoàng tử phi và Thục Phi nương nương tới hỏi thăm một chút không?" Ma ma hỏi.

Lục hoàng tử náo loạn như vậy, việc này khẳng định liên quan tới hậu viện của hắn, Hoàng Hậu nương nương rốt cuộc cũng là mẹ cả, bà ta hỏi đến chuyện này vô cùng bình thường.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now