Q3.Chương 77: Đây là thời điểm thu võng!

2.5K 131 6
                                    

Mưu sát con vua, ả ta lại trực tiếp thừa nhận như vậy, một từ dư thừa cũng không nói, thật to gan! Can Phong Đế tức giận tới trợn lớn hai mắt: "Tiện nhân, ngươi thật to gan, dám độc hại hoàng tử..."

Can Phong Đế còn chưa dứt lời, Đoan Phi đã đứng dậy nhào tới túm lấy cổ áo Huệ Phi, lớn tiếng: "Thuốc giải đâu? Thuốc giải đâu? Ngươi mau lấy thuốc giải ra đây."

Nhi tử đang thoi thóp, chỉ biết chờ thuốc giải cứu mạng!

"Thuốc giải?" Huệ Phi phá lên cười ha ha, "Nào có thuốc giải? Trong tay bổn cung không có thuốc giải."

"Không có?" Hi vọng vừa dâng lên lập tức biến thành tuyệt vọng, Đoan Phi ngẩn ra, qua một hồi, thanh âm liền mang theo sự cầu xin, "Ngươi hạ độc, ngươi sao có thể không có thuốc giải? Huệ Phi muội muội, ngươi lừa bổn cung đúng không? Lân Nhi đang đứng giữa bờ sinh tử, xin ngươi thương xót, mau lấy thuốc giải ra đây."

"Tiện nhân, mau giao thuốc giải ra đây, trẫm còn có thể cho ngươi chết một cách thống khoái, bằng không, trẫm sẽ đem ngươi thiên đao vạn trảm!" Ánh mắt Can Phong Đế lạnh như băng, vẻ mặt tiêu sát mà nhìn Huệ Phi.

Huệ Phi dứt khoát đứng dậy, không chút hoảng sợ mà dõng dạc nói: "Thần thiếp căn bản không có thuốc giải, hơn nữa Tam Nhật Duyên căn bản không có thuốc giải, ba ngày... A, Lý Lân sống thêm mấy ngày, bệ hạ ngài nên thỏa mãn mới đúng." Vì cái chết của Lý Sướng, Huệ Phi đã gầy tới da bọc xương, nhưng trên mặt lúc này vẫn duy trì nụ cười tươi như hoa.

"Ngươi! Tiện nhân, tên hung thủ giết người này!" Còn tưởng nhi tử có thể cứu chữa, nhưng nghe Huệ Phi nói xong, mọi thứ như rơi xuống địa ngục, Đoan Phi lao tới đẩy ngã Huệ Phi xuống đất, "Nhi tử của ta không hề đắc tội với ngươi, ngươi vì sao phải hạ độc nó? Vì sao? Vì sao? Ngươi đền mạng cho nhi tử của ta, đền mạng cho nhi tử của ta! Đồ lòng lang dạ sói nhà ngươi, Lân Nhi hiếu kính ngươi từ nhỏ, ngươi vì sao phải hạ độc nó, vì sao, vì sao? Ta phải giết ngươi, ta bóp chết ngươi, vì Lân Nhi báo thù!" Vừa nói, bà ta liền ngồi xuống bóp cổ Huệ Phi, cả người toát ra lệ khí.

"Bởi vì hắn đáng chết, hắn đáng chết!" Huệ Phi lớn tiếng, duỗi tay ngăn cản Đoan Phi.

Trinh Phi vừa mất nhi tử, trong lòng vô cùng khó chịu, sửng sốt một lát liền trực tiếp tiến lên: "Tiện nhân, nhi tử của bổn cung có phải ngươi hạ thủ hay không?"

Ba người bọn họ lập tức đánh nhau túi bụi, rối loạn thành đoàn.

Can Phong Đế tức giận tới sắc mặt xanh mét: "Còn ra thể thống gì! Dừng tay, đều dừng tay cho trẫm!"

Đám người Uông công công bên cạnh vội tiến lên ngăn cản, qua hồi lâu mới tách ba người ra.

"Tiện nhân, ngươi hại chết Tiểu Ngũ của bổn cung, bổn cung liều mạng với ngươi." Trinh Phi bị hạ nhân kéo tay, tàn nhẫn đá chân về phía Huệ Phi.

Huệ Phi cười lạnh: "Chuyện của hắn không liên quan tới bổn cung."

Đây là nói nhi tử không phải ả ra tay? Trinh Phi nói: "Sao hả, dám làm mà không dám nhận sao? Tiện nhân, ta phải báo thù cho Tiểu Ngũ, ta phải giết ngươi!"

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now