Q4.Chương 21: Chúng sinh

2.8K 138 6
                                    

Là muốn nói khi nàng biến mất không thấy đâu đã không còn trong sạch? Nghĩa huynh là nghĩa huynh, cuối cùng vẫn không phải huynh muội có cùng huyết thống, không phải sao?

Thấy mọi người đổ dồn ánh mắt về phía này, Dung Hoa mỉm cười nhìn Kiều Nguyệt, chỉ trả lời một câu: "Lúc đó là ta sốt ruột muốn gặp phụ mẫu, để kịp thời gian trở về Đông Lăng, cho nên nhất thời gấp gáp lên đường."

Muốn dùng chiêu này bôi nhọ thanh danh của nàng, nàng ta đúng là đánh giá cao bản thân rồi.

Nếu có thể dễ dàng khiến nàng khó chịu hoặc khiến nàng và Chu Hành tâm sinh khúc mắc, hôm nay nàng đã không ngồi ở đây, hơn nữa nàng có trong sạch hay không không cần phải giải thích với Kiều Nguyệt nàng ta và đám người trước mặt!

Một nữ hài mồ côi như nàng nghe tin của phụ mẫu thân sinh đương nhiên sẽ sốt ruột muốn gặp mặt tương nhận, việc này với người khác có liên quan gì?

Càng không phải chuyện của Kiều Nguyệt nàng ta!

Kiều Nguyệt nàng ta sớm đã thanh bại danh liệt, giải thích với nàng ta chính là đánh mất thân phận của mình!

Chúng phu nhân nghe Dung Hoa nói, không ít người tỏ vẻ lý giải gật đầu.

Kiều Nguyệt không có ý tốt, Tằng Mính lập tức đứng ra phản bác: "Tiểu hoàng thẩm từ nhỏ rời xa phụ mẫu, ngày đó có tin tức đương nhiên muốn vội vã trở về tương nhận, hiện tại cần gì phải giải thích với kẻ khác?" Tuy phu quân không đáng tin cậy nhà mình nói nàng phải chiếu cố Tiểu hoàng thẩm, tuy chỉ hàn huyên mấy lần nhưng Tằng Mính thật lòng thích vị Tiểu hoàng thẩm Dung Hoa này, người trong nhà đương nhiên phải đồng lòng đứng trước kẻ ngoài.

Hàn thị cũng gật đầu phụ họa: "Đúng vậy, thiên hạ này có gì quan trọng hơn phụ mẫu?"

"Cũng đúng." Kiều Nguyệt tán đồng gật đầu, nhưng trong mắt lại lộ tia tàn khốc. Ngụy trang, còn ngụy trang được, một mình lẻ loi cùng Phó Cửu Lận rời đi, nha đầu một người cũng không mang theo, ở đây có ai tin nàng còn trong sạch?

Đáng tiếc, Phó gia không ở kinh thành, chậm chạp không thấy động tĩnh, bằng không, hiện tại sẽ càng náo nhiệt.

Dung Hoa mỉm cười, trả lời vấn đề khác của nàng ta: "Thần Nhi vẫn tốt, thân thể người suy nhược không nên bận tâm, không cần lo lắng cho Thần Nhi." Kiều Vũ Thần rốt cuộc vẫn là đệ đệ cùng cha khác mẹ với nàng ta, quan hệ huyết thống này vô luận thế nào cũng không thể gạt bỏ.

Kiều Nguyệt nàng ta quan tâm Kiều Vũ Thần, đó là chuyện vô cùng bình thường, nếu không hỏi một câu, ngược lại khiến nàng ta trong mắt mọi người quá máu lạnh.

"Thật đa tạ Vương phi, còn cả tướng gia và phu nhân." Kiều Nguyệt cảm kích nói, "Cũng không biết khi nào mới có thể trở về, đáng thương cho nó, một tiểu hài tử phải sống bên ngoài, người làm tỷ tỷ như ta thân thể quá kém, không thể quan tâm nhiều hơn." Nói rồi, sắc mặt nàng ta liền mềm yếu vài phần, có điều nàng ta cũng là kẻ thông minh, biết trong yến hội này khóc lóc sẽ khiến mọi người không thoải mái, vì thế ra dáng cố ép nước mắt trở về.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiDove le storie prendono vita. Scoprilo ora