Q4.Chương 81: Đại kết cục

4.6K 125 65
                                    

97 trang A4 trong 2 ngày, chắc chắn có rất nhiều lỗi chính tả, mọi người thông cảm nhé!


Tin Tứ hoàng tử chết, Tứ hoàng tử phi vì tình mà tự sát khiến cả kinh thành chấn động. Biết chuyện, Phương Hoàng Hậu lẫn nữa rơi vào hôn mê, bà vẫn luôn ôm hi vọng nhi tử có thể khỏe lại, nhưng chỉ mới ba ngày hắn đã ra đi. Mọi người của Phượng Tường Cung luống cuống tay chân, vội vàng đi mời thái y, thái y rất nhanh đã cứu Phương Hoàng Hậu tỉnh lại.

"Hoàng nhi!" Vừa tỉnh, Phương Hoàng Hậu lập tức bật khóc, khóc đến khàn giọng.

"Hoàng tổ mẫu." Chu Cẩn Ngữ ghé bên giường, nước mắt cũng lả tả.

"Cháu của ta." Phương Hoàng Hậu ôm Chu Cẩn Ngữ vào lòng, nức nở.

Cung nữ và ma ma đều cúi thấp đầu, cả điện các liền chìm vào bi thương.

"Nương nương, người phải chú ý sức khỏe." Cung ma ma quỳ dưới đất khuyên nhủ.

"Bọn họ sao dám? Sao lại dám?" Phương Hoàng Hậu căm giận mắng, "Bổn cung nhất định phải lột da rút gân, khiến chúng sống không bằng chết, muốn sống không được muốn chết cũng không xong!"

Cung ma ma gật đầu: "Vâng, nô tỳ chắc chắn sẽ giúp nương nương diệt trừ kẻ xấu kia." Dừng lại, bà ta nhìn Chu Cẩn Ngữ, nói với Phương Hoàng Hậu, "Nương nương, điện hạ và hoàng tử phi nương nương đều không còn, tiểu quận chúa nên trở về túc trực bên linh cữu của hai vị." Dưới gối Tứ hoàng tử chỉ có một nữ nhi này, vì thế nó bắt buộc phải trở về khóc tang, túc trực bên linh cữu.

"Cháu gái số khổ của ta, tuổi nhỏ như vậy đã không còn phụ mẫu." Phương Hoàng Hậu nhìn cháu gái, trong lòng càng tang thương.

Chu Cẩn Ngữ còn nhỏ, chưa hiểu sự đời, thấy Phương Hoàng Hậu khóc thương tâm, nó cũng òa khóc. Tổ tôn hai người cứ thế mà khóc đến thở hổn hển.

Cung ma ma và Nhạn Hồi cùng chúng cung nữ phải khuyên can một hồi họ mới ngừng khóc. Phương Hoàng Hậu cũng bình tĩnh lại, lệnh Cung ma ma: "Dương thị kia... Ngươi đi theo đi, cẩn thận chăm sóc tiểu quận chúa, đừng để nó mệt, trong phủ nếu có người muốn nhân cơ hội gây chuyện, ngươi trực tiếp đánh chết cho bổn cung." Tang sự cần người chủ trì, nhưng trắc phi và thị thiếp của nhi tử trong phủ lại không ít, nói không chừng sẽ có người mượn cơ hội gây chuyện, bản thân chỉ có một cháu gái, tuyệt đối không thể để nó cũng xảy ra sơ sót gì.

Cung ma ma nghiêm túc nhận lệnh, căn dặn đám người Nhạn Nam Nhạn Hồi cẩn thận hầu hạ Phương Hoàng Hậu xong mới dẫn Chu Cẩn Ngữ xuất cung, về Tứ hoàng tử phủ.

Chờ Cung ma ma dẫn cháu gái đi rồi, Phương Hoàng Hậu mới hỏi Nhạn Hồi: "Vẫn chưa có tin tức gì?"

"Hồi nương nương, vẫn không có." Nhạn Hồi cúi đầu trả lời.

Ba ngày này, Hoàng Hậu nương nương quan tâm thương tích trên người Tứ điện hạ, hoàn toàn không hỏi chuyện kia người bên dưới điều tra thế nào, nhưng các nàng vẫn luôn chú ý. Người bị hại là đích tử duy nhất Tứ hoàng tử, muốn điều tra cũng tương đối khó khăn.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now