Q3.Chương 6: Yến Phi

3.7K 172 1
                                    

Phó Cửu Lận một thân trường bào màu xám, đầu đội kim quan, eo rũ mỹ ngọc, dáng người đĩnh bạc, mặt mày tuấn lãng ôn nhuận, nụ cười tươi như gió xuân, ở trong đám người đặc biệt nổi bật. Hắn chậm rãi đi tới trước mặt Dung Hoa và Chu Hành, ôm quyền cười nói: "Vương gia, Ngũ cô nương."

Làm như chuyện trước đó chưa từng xảy ra, biểu cảm vô cùng thản nhiên.

Chu Hành nắm tay Dung Hoa, lúc này ôm quyền đáp lễ: "Lâu công tử." Nhân xưng của Phó Cửu Lận ở Đông lăng là Lâu công tử, Chu Hành nhập gia liền tùy tục.

Dung Hoa áp chế lửa giận trong lòng, bình tĩnh nắm tay Kiều Vũ Thần đứng cạnh Chu Hành.

Có thể đại diện Đông Lăng tới đón khách, xem ra thân phận của Phó Cửu Lận rất cao.

Dọc đường, Chu Hành có nhắc, Phó Cửu Lận là con nuôi của thừa tướng Đông Lăng - Yến thừa tướng. Yến thừa tướng, dưới một người trên vạn người, quyền khuynh thiên hạ.

Hiện giờ xem ra Yến thừa tướng này thật đúng là quyền khuynh triều dã!

Có mặt nhiều quan viên như vậy, Dung Hoa gật đầu với Phó Cửu Lận coi như chào hỏi, hiện tại nàng lấy thân phận hôn thê của Chu Hành mà tới, cho nên không cần khom người với hắn.

"Vương gia, Ngũ cô nương, một đường vất vả rồi." Phó Cửu Lận cười nói, "Bệ hạ đã chuẩn bị nơi ở cho hai vị, thỉnh Vương gia và Ngũ cô nương theo Phó mỗ."

"Không cần phiền phức như vậy, chỗ ở bổn vương đã tìm sẵn, lần này bổn vương tới Đông Lăng một là vì chút chuyện tư, hai là muốn dẫn hôn thê và cậu em vợ đi du ngoạn." Chu Hành khéo léo từ chối, "Quấy nhiễu bệ hạ quý quốc."

Không đại diện Đại Chu tới, bọn họ không cần ở nơi hoàng thất Đông Lăng an bài.

"Người tới là khách, Vương gia khách khí rồi." Phó Cửu Lận cười nói, "Nếu Vương gia đã an bài sẵn chỗ ở, vậy chúng ta cũng không ép buộc, Vương gia và Ngũ cô nương nếu có yêu cầu gì tùy thời có thể phái người tới nói một tiếng."

"Làm phiền." Chu Hành nhàn nhạt một câu.

"Vương gia quá lời." Phó Cửu Lận ôm quyền, cười tủm tỉm nhìn Kiều Vũ Thần: "Tiểu Thần Nhi, lâu rồi không gặp, đệ vẫn khỏe chứ?"

Khi đó, Phó Cửu Lận giao hảo với Đổng Trầm Chu, thời điểm Tây Ninh Hầu phủ còn chưa xảy ra chuyện, Kiều Vũ Thần thường tới chỗ Dung Hoa chơi, đôi lúc có qua bên Đổng gia, hai người đương nhiên có quen biết.

Phó Cửu Lận ôn tồn lễ độ, lại bác học đa tài, Kiều Vũ Thần quả thật rất thích hắn.

"Đi chơi sao? Có mệt không? Khi nào rảnh Phó ca ca mời đệ đi ăn món ngon ở đây." Phó Cửu Lận khẽ cười, duỗi một tay sờ đầu Kiều Vũ Thần.

Kiều Vũ Thần nhanh chóng tránh đi, ôm quyền hành lễ: "Lâu công tử." Mấy tháng tai nghe mắt thấy, lại ở cạnh Chu Hành đạm mạc sơ lãnh, hài tử cũng học được vài phần, đối với Phó Cửu Lận trước mắt có chút khách khí, xa cách mà lạnh nhạt.

Phó Cửu Lận dừng tay, cười tủm tỉm nhìn nó: "Mới mấy tháng không gặp, sao Thần Nhi lại xa lạ với Phó ca ca như vậy?"

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now