Q4.Chương 63: Uy hiếp

2.3K 139 9
                                    

Sắc mặt Kiều Nguyệt tái nhợt, ánh mắt dữ tợn.

Kiều Vũ Đình vội che miệng ả lại: "Nguyệt Nhi, muội nói bậy gì đó?" 

Nơi này là Tuyên Bình Hầu phủ, tuy trong phòng chỉ có huynh đệ bọn họ và hai nha đầu Cam Thảo, Liên Kiều, nhưng tai vách mạch rừng. Muội phu Tuyên Bình Hầu kia có nhiều nữ nhân như vậy, chuyện tranh giành tình cảm chưa từng dừng lại, ai biết trong viện này có tai mắt của kẻ khác không? Có đang ở bên ngoài nghe lén không?

Lời này truyền tới tai Chu Hành, cho dù hiện tại Kiều Nguyệt đã là đèn hết dầu, y cũng có cách khiến ả sống không yên!

Hơn nữa, vừa rồi Điền thái y cũng nói, đại phu bên cạnh Chu Hành y thuật lợi hại, nói không chừng có thể chữa khỏi cho muội muội. Muội muội nói như vậy, cho dù đại phu kia có khả năng diệu thủ hồi xuân, y cũng sẽ không đồng ý để người tới chữa bệnh cho muội muội.

Hai người Cam Thảo và Liên Kiều cúi đầu, thật lòng bọn họ cảm thấy phu nhân nhà mình thật ngốc, hơn nữa còn không hề nhẹ. Hôm nay sao ả lại ngất xỉu, hai người các nàng vô cùng rõ ràng, còn không phải vì Chiêu vương phi bình an vô sự, cho nên mới tức giận đến ngất xỉu sao? Phu nhân nghĩ thế nào, chủ tớ nhiều năm trong lòng các nàng đương nhiên biết. Nhưng năm đó phu nhân không thể gả cho Chiêu Vương, sao có thể đẩy trách nhiệm lên người Chiêu vương phi? Nhân duyên do ông trời quyết định, là phu nhân và Chiêu Vương không có duyên phận mà thôi, nhưng phu nhân vẫn luôn cho rằng đây là lỗi của Chiêu vương phi Yến Dung Hoa.

Kiều Nguyệt gạt tay Kiều Vũ Đình ra, không tin mà nhìn hắn: "Ca ca? Huynh không dám sao? Bởi vì nàng là vương phi, ca ca huynh không dám? Cũng đúng, bên cạnh nàng có nhiều người che chở như vậy, hôm nay nguy hiểm như thế nàng một chút cũng không có sao."

Kiều Nguyệt khắc nghiệt nói, có điều Kiều Vũ Đình không hề so đo, cũng không tức giận với ả, chỉ nhẹ giọng khuyên nhủ: "Muội đừng nói nữa, cái gì cũng đừng nghĩ, cố gắng dưỡng bệnh, chờ muội khỏe lại rồi nói."

Kiều Nguyệt đột nhiên bật cười, thoải mái nói: "Ca ca, sức khỏe của muội chính muội rất rõ ràng, chỉ sợ muội sống không được bao lâu nữa."

"Không đâu, ca ca nhất định sẽ tìm đại phu tốt nhất thiên hạ tới chữa khỏi cho muội." Trái tim Kiều Vũ Đình đau như cắt, "Vừa rồi Điền thái y nói, đại phu bên cạnh Chiêu vương gia có thể chữa khỏi cho muội, muội cũng biết, y thuật của đại phu kia không hề thua kém thái y của Thái Y Viện."

"Cho nên, ca ca không muốn giết nàng?" Kiều Nguyệt cười khổ, "Muội chỉ có thể sống thêm mấy ngày mà thôi, không bằng sớm xuống hoàng tuyền gặp mẫu thân." Tuyên Bình Hầu phủ hỗn loạn như hồ nước đục, lại không thể hòa ly, với ả mà nói, chết mới là sự giải thoát. Cho dù chỉ còn chút hơi tàn ả cũng muốn tận mắt nhìn kết cục của Yến Dung Hoa, nhưng gần đây càng ngày ả càng cảm thấy bản thân không được, có đôi khi không thể hít thở.

Kiều Nguyệt rưng rưng nhìn Kiều Vũ Đình: "Ca ca, đây là tâm nguyện cuối cùng của muội, huynh không thể giúp muội hoàn thành sao?"

Kiều Vũ Đình không biết phải trả lời ả thế nào mới tốt.

Từ nhỏ đến lớn, muội muội có yêu cầu gì hắn cũng đều đồng ý, chỉ là lần này...

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now