Q4.Chương 71: Lục hoàng tử đây là bị bài trừ bên ngoài?

2.4K 129 4
                                    

"Nương nương, Thanh Hà công chúa đã quay lại." Cung nữ bẩm báo, "Hơn nữa dung nhan còn không chỉnh tề."

Ngô Bảo Châu vui vẻ thổi thổi hoa lan trong tay, khẽ cười: "Ừ, Quý Phi nương nương có phản ứng gì?"

Cuối cùng cũng không uổng phí công sức!

Thanh Hà công chúa sao có thể nuốt trôi cục tức này? Dung nhan không chỉnh tề? Chắc chắn vừa nháo với Lâm Luật một trận, hiện tại còn đi tìm Quý Phi, sợ là việc này sẽ bị nháo lớn."

"Từ sau khi Thanh Hà công chúa vào thì không có động tĩnh gì."

Ngô Bảo Châu nhíu mày, lệnh: "Cho người trông chừng, có bất kỳ động tĩnh gì lập tức bẩm báo bổn cung." Tề Quý Phi vào cung hơn hai mươi năm, muốn xem động tĩnh bên điện các của bà ta, đương nhiên chỉ có thể quan sát bên ngoài.

Cung nữ nhận lệnh.

Rửa mặt chải đầu, lại thay y phục, Thanh Hà công chúa mới không còn kích động như trước.

Tề Quý Phi ngồi chờ nàng ta, trên bàn bày đủ đồ ăn, đều là món Thanh Hà công chúa yêu thích.

Thấy nữ nhi ra ngoài, Tề Quý Phi vội sai cung nữ dìu nàng ta ngồi xuống, sau đó cầm đũa vừa gắp đồ ăn cho nàng ta vừa nói: "Đói bụng rồi đúng không?"

"Mẫu phi." Thanh Hà công chúa cau mày, giờ phút này nàng ta nào còn tâm trạng ăn uống?

"Mau ăn đi, ăn no rồi lại nói." Tề Quý Phi gắp vài miếng vào chén cho nàng ta, "Đã trễ thế này, khẳng định còn chưa ăn cơm chiều. Thanh Hà, nữ nhân dù có chuyện gì cũng không thể để thân thể chịu thiệt, chỉ có ăn no mới có sức lực đi đối phó kẻ khác, đúng không? Chuyện dù có khó khăn thế nào mẫu phi cũng làm chủ cho con, ngoại trừ mẫu phi còn có hoàng huynh và phụ hoàng con, cho nên, con sẽ không phải chịu ủy khuất."

Lúc này Thanh Hà công chúa mới cúi đầu ăn. Ăn được vài miếng, nàng ta liền buông đũa xuống.

Gặp phải chuyện như vậy, ai có thể ăn uống được? Tề Quý Phi thấy nàng đã ăn một chút nên cũng không tiếp tục khuyên, chỉ sai người thu dọn chén đũa xuống, sau kéo Thanh Hà công chúa vào thiên điện, cùng nàng ta ngồi xuống giường.

"Con cẩn thận nói kể cho mẫu phi nghe xem."

Dù sao Ngọc Sắt và Yên Sắt chỉ là cung nữ, những gì nàng ta và Lâm Luật nói bọn họ chỉ có thể nghe mơ hồ.

"Mẫu phi..." Thanh Hà công chúa bổ vào lòng Tề Quý Phi, vừa khóc vừa kể phản ứng của Lâm Luật.

Trước không nói có phải Lâm Luật và Diệp Di Nguyệt có tư thông không, nhưng thời điểm nghe Ngọc Sắt nói, Tề Quý Phi có thể khẳng định có người muốn đoạt đồ của nữ nhi!

Ánh mắt Tề Quý Phi trở nên lạnh lẽo, vỗ lưng Thanh Hà công chúa: "Được rồi, mẫu phi sẽ làm chủ cho con, nhất định sẽ xẻo thịt hai kẻ xấu kia."

Thanh Hà công chúa nghẹn ngào ngẩng đầu: "Mẫu phi, nhất định là tiện nhân kia câu dẫn phò mã." Dù sao Lâm Luật cũng là người nàng ta thật lòng thích, bản thân vẫn không nỡ nhìn hắn chịu khổ, hơn nữa từ khi thành thân tới nay, Lâm Luật đối với nàng ta đều rất tốt.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ