Chương 77: chiếc nhẫn(9)

2.5K 170 3
                                    


Tôi đến chỗ sư phụ tìm kiếm thật nhiều tư liệu về cổ trong mấy cuốn sách xưa, cũng mua không ít nguyên liệu để làm thuốc đối phó với đám cổ. Mặc dù xem như là đồng ý giúp đỡ Lục Vân Phi, thế nhưng tôi cũng có lý do riêng của mình. Bởi vì anh họ bị liên lụy vào chuyện này, cho nên tôi không dám làm việc qua loa chút nào.

Gần đây thái độ của anh họ đối với tôi cũng khác hẳn trước kia. Nghe bác gái nói càng ngày anh về càng muộn, thậm chí đôi khi còn không trở về nhà.

Cái tên quan chức đã chết kia là một ví dụ rất tốt. Có một loại cổ gọi là 'Phệ', triệu chứng của người bị hại cũng được miêu tả khá giống với hắn.

Người trúng thứ cổ này sẽ bị một loại sâu bọ gặm nhấm từ bên trong, thân thể sẽ càng ngày càng gầy đi, cuối cùng chỉ còn trơ lại da bọc xương. Nhưng hắn cũng sẽ không hề hay biết chút gì, mà còn cảm thấy tràn trề năng lượng hơn cả lúc trước. Cuối cùng những con sâu bọ sau khi ăn xong sẽ phá bụng mà ra, người bị hại liền tử vong.

Chẳng qua loại cổ này cũng cần có một key khởi động. Bình thường chúng đều trong trạng thái ngủ say, cho nên người bị hại cũng không có gì đáng lo ngại, chỉ khi kích thích đến cái key này thì chúng mới bắt đầu gặm cắn. Mấy cô gái người Miêu chuyên dùng thứ này để phòng ngừa chồng mình đi ăn vụng. Chỉ cần người chồng có suy nghĩ *** tà với người con gái khác, loại sâu này sẽ trừng phạt hắn, nhưng cũng không khiến hắn chết ngay, mà sẽ cho hắn cơ hội sửa đổi. Chỉ khi hắn không biết hối cải mà tiếp tục làm chuyện vụng trộm thì mới có thể tử vong.

Còn có một loại gọi là tình cổ, có thể làm cho đối phương nhanh chóng yêu thương mình. Nếu cô gái kia đều sử dụng cả hai loại cổ này trên người anh họ, tôi đây nhất định phải tìm biện pháp giải quyết nó. Không chỉ vì anh họ sẽ bị cô ta mê hoặc, mà ngay cả tính mạng anh ấy cũng sẽ gặp nguy hiểm.

"Tiểu Đằng, em mua nhiều lưu huỳnh vậy để chế thuốc nổ à?" Tử Dạ vừa bước vào cửa hàng liền che mũi lại, dường như anh ta khá ghét mùi lưu huỳnh.

"Tử Dạ, sư phụ? Sao hai người đến đây?" Tôi nhìn thấy sư phụ tới, lập tức đứng dậy nghênh đón.

Hiện giờ sư phụ vẫn rất ít khi đi ra ngoài, việc ông ấy đột nhiên tới nơi này thật sự khiến tôi có chút kinh ngạc. Lúc sư phụ bước vào trong cửa hàng, tôi trông thấy bọn lão quỷ ở bên ngoài đều cung kính quỳ rạp xuống đất.

"Có muốn sư phụ dạy con làm mấy thứ vũ khí mạnh hơn nữa không?" Sư phụ vừa ngồi xuống liền ôm tôi ngồi lên đùi ông ấy.

Tôi biết tôi rất lùn, nhưng dù vậy cũng đâu phải là con nít đâu. Cái tư thế này thật sự khiến người ta xấu hổ quá đi mất. Thế nhưng sư phụ hoàn toàn chẳng chịu nghe lời kháng nghị của tôi gì cả, lần nào cũng đều ôm tôi lên như vậy. Về sau tôi cũng lười nói.

"Không cần!" Sư phụ, người có biết tàng trữ hoặc tự chế tạo vũ khí có lực sát thương lớn là phạm pháp không vậy?

Nha cầm thuốc bột đã nghiền nát bước ra ngoài, nhìn thấy sư phụ liền lập tức hành lễ.

"Nha xin ra mắt Long đại nhân."

[ĐM- Hoàn]Sổ Tay Về Cửa Hàng Nhang Đèn Tử ĐằngWhere stories live. Discover now