Chương 59: cùng gốc cội(3)

2.8K 206 12
                                    


Vì tôi nhất quyết không chịu mặc váy, nên Trần Tịch đành phải cho tôi thay quần ngắn và áo sơ mi thủy thủ ngắn tay.

"Quả nhiên rất đáng yêu!"

Tôi thật không hiểu tại sao Trần Tịch lại hưng phấn như vậy. Không phải chỉ là đồ thủy thủ thôi sao? Lại nhìn về phía hai người còn lại, Phong Lôi Tốn thì xoay lưng lại không biết có phải là đang cười trộm không. Mà Tô Cẩm Ngôn thì lắc lắc đầu, "Thiệt là tiếc quá..."

"Tiếc cái rắm gì?"

"Đáng tiếc là giới tính của cậu và Trần Tịch đều..." Vừa nói được nửa câu thì cậu ta im bặt, tôi quay đầu nhìn thấy Trần Tịch đang dùng ánh mắt vô cùng đáng sợ lườm Tô Cẩm Ngôn. Nhưng chỉ một giây sau liền trở lại khuôn mặt cười tươi như hoa.

"Da của Tiểu Đằng thiệt tốt nha." Trần Tịch nâng mặt tôi lên, trái sờ phải soạng, khiến tôi có chút xấu hổ. Đang định đẩy tay cô ấy ra, cái tay kia lại sờ đến đùi tôi.

"Thiệt láng nha, lành lạnh, giống như trái cây đông lạnh ấy. Cậu có thường wax lông không?"

Không ngờ tôi lại bị nữ sinh hỏi loại vấn đề này, đây là cô ấy đang quấy rối tôi sao? Chẳng qua làm nam sinh, bị nữ sinh quấy rối không phải là rất may mắn sao?

"Không..."

"Trời sinh như vậy?" Trần Tịch cực kỳ kinh ngạc, "Tiểu Đằng là nam sinh thiệt hả?" Nói xong thì tay đã luồn vào trong áo, sờ sờ ngực tôi.

"Oa đừng có sờ chỗ đó..." 0o cho dù là tôi, bị nữ sinh sờ như vậy cũng sẽ có phản ứng đó nha! Hơn nữa còn có người đang đứng xem.

Tôi ngẩng đầu nhìn hai người kia, hy vọng bọn họ tới cứu. Ai dè Phong Lôi Tốn bịt mũi chạy ra, Tô Cẩm Ngôn thì đỏ bừng cả mặt, không phải là bị cảm nắng chớ hả?

"Đúng là không có ngực..." Trần Tịch có chút thất vọng mà buông tay.

Này này, cậu thất vọng cái quỷ gì hả? Có ngực thì không phải thành nhân yêu rồi sao. Cho dù tôi có ngực thì sao, chính cậu cũng có mà, sờ tôi thì có gì hay ho chứ. Tôi quả thực là không hiểu cô ấy đang nghĩ gì nữa.

Tôi và Trần Tịch cùng ăn cơm tối với hai cái tên bán đứng bạn bè kia. Tối nay bọn họ sẽ đi điều tra gian phòng học chơi trò triệu hồn kia, còn tôi và Trần Tịch thì đi đến ký túc xá nữ.

Ký túc xá của trường học nằm ở phía Bắc, trước đây cái ký túc xá cũ này chỉ có những học sinh nhà ở xa tới đây học mới có thể xin vào, còn lại đều là học sinh ngoại trú. Nhưng từ năm ngoái sau khi xây mới lại ký túc xá, chỉ cần là học sinh của trường thì đều có thể xin vào.

Chỗ ở của nữ sinh là ký túc xá mới, bốn người một phòng cũng khá rộng rãi. Bà dì quản lý cũng chẳng thèm nhìn liền để tôi đi vào, tôi không biết là nên cảm thấy may mắn hay bi thương đây.

Nữ sinh uống thuốc độc tự sát ngụ tại phòng 401. Có một nữ sinh đứng ngay đầu cầu thang chờ chúng tôi.

"Cầm." Trần Tịch đưa cho nữ sinh kia một tờ tiền, người sau ném qua một cái chìa khóa, "Chìa khóa có thể giữ đến ngày mai. Chúc mấy người may mắn!"

[ĐM- Hoàn]Sổ Tay Về Cửa Hàng Nhang Đèn Tử ĐằngWhere stories live. Discover now