Chương 62: cùng gốc cội(6)

2.9K 225 16
                                    


Buổi chiều tôi cùng với Tiết Mẫn đi mua đồ, đành phải thu hồi lại Hử. Nếu Hử thông minh một chút thì tốt rồi, có thể phụ giúp tôi việc trong cửa hàng, nhất định có thể lôi kéo được một đám khách hàng nữ cho xem.

Vừa đi tôi vừa nghĩ có nên dạy Hử cách tính tiền cùng phân biệt chủng loại hàng hóa không, còn phải huấn luyện thêm cho nó về cách phục vụ khách hàng nữa chứ. Nghĩ ngợi mãi đến suýt chút nữa tôi cũng ném Tiết Mẫn ra sau đầu luôn.

Cô ấy không nói tiếng nào, thật sự rất dễ bị bỏ quên. Trên mặt cô ấy còn dán băng cá nhân, bộ dáng trông rất thảm hại. Mấy cô nữ sinh kia cũng quá đáng, lại đem mặt cô ấy đánh thành thế này đây.

"Cậu khỏe chứ?" Tôi dừng lại, "Hay là cứ nói cho giáo viên đi."

Tiết Mẫn hơi sửng sốt, lại lắc đầu, "Không cần."

"Nhưng mà mấy cô ấy sẽ đối xử với cậu thậm tệ hơn đó." Mấy chuyện này mà cứ nhịn mãi, đối phương chắc chắn sẽ bắt nạt bạn càng dữ hơn.

Tiết Mẫn đột nhiên ngẩng đầu, đây là lần đầu tiên tôi mắt đối mắt với cô ấy. Trong đôi mắt kia không có nao núng hay e ngại mà người bị bắt nạt nên có, cũng không có phẫn nộ hay bi thương gì. Cô ấy rất bình tĩnh, thật ra cô bé này nhìn cũng không đơn giản như bên ngoài.

"Tại sao cậu lại giúp tôi?"

"Bởi vì..." vì tôi nhìn thấy bóng dáng của mình trên người cậu.

Lời đã chực chờ bên miệng nhưng tôi vẫn không thể thốt ra. Hồi ức bị đóng kín lại từng đợt từng đợt hiện lên, tôi vẫn luôn không muốn thừa nhận, rằng cái tên yếu đuối đang kêu khóc trong trí nhớ kia chính là bản thân mình.

"Việc cậu là nam mà giả gái lẻn vào ký túc xá nữ bị lộ ra cũng không vấn đề gì sao?"

"A?"

"Nếu nói cho giáo viên chuyện tối qua, chắc chắn sẽ phải nhắc đến cậu." Tiết Mẫn cong khóe miệng, lộ ra một nụ cười ranh mãnh, hoàn toàn khác hẳn với cô nữ sinh cứng nhắc âm trầm trong ấn tượng của tôi.

"Tôi mới không có giả gái!"

"Tôi hiểu. Tôi hoàn toàn hiểu mà." Tiết Mẫn vỗ vỗ vai tôi, "Cậu chẳng qua chỉ là thích lẻn vào ký túc nữ mà thôi."

"Cũng không phải!"

"Đỏ mặt rồi, đáng yêu thật." Tiết Mẫn nháy mắt với tôi mấy cái, "Không sao, chị gái đây sẽ không khai cưng ra đâu. Cưng thích nữ sinh ngực bự chứ? Cup B hay cup C? Chị đây sẽ giới thiệu cho cưng."

"Cũng không phải! Cup G mới là tình yêu đích thực của tôi!"

Tôi thiệt muốn chôn mình luôn quá. Tại sao lại nói to ra chứ? Tiết Mẫn hơi sửng sốt, rồi đột nhiên ôm bụng cười ha ha, khiến người đi đường không nhịn được mà nhìn sang đây. Tôi liền kéo cô ấy đến một cái ghế đá gần đó, cô ấy vẫn cứ cười không ngừng.

"Xin lỗi! Ha ha... Thật là lợi hại!" Cô nàng dường như rất cố gắng nhịn cười mà nói với tôi, "Không tưởng tượng được dáng vẻ nho nhỏ của cậu, khẩu vị lại rất nặng. Xem ra ngay cả người to nhất là Lâm Lâm cũng không thể thõa mãn cậu rồi."

[ĐM- Hoàn]Sổ Tay Về Cửa Hàng Nhang Đèn Tử ĐằngWhere stories live. Discover now