Chương 64: cùng gốc cội(8)

2.6K 213 24
                                    




Trốn!!!

Lúc trong đầu tôi xuất hiện cái từ này thì cũng đã quá muộn. Hay cánh tay rắn chắc uyển chuyển như hai con rắn đã mạnh mẽ cuốn chặt lấy tôi. Rõ ràng là người đi đường nhiều như vậy, thế nhưng lại không một ai chú ý tới bên này.

Tôi bị đối phương cứng rắn kéo vào trong ngõ nhỏ, cách cửa ngõ đông người qua lại chỉ có hai ba mét, thế nhưng ở giữa lại như bị ngăn cách bởi một lớp màng trong suốt vậy.

Đó là kết giới! Người bình thường hoàn toàn không thể nhìn thấy được trong này.

Bất kể kêu la như thế nào cũng không ai có thể nghe thấy được. Nghĩ đến đây đáy lòng tôi liền lạnh lẽo.

Tôi bị áp lên tường, gương mặt tuấn mỹ của Trọng Hoa kề sát bên. Hắn không mặc quân phục, áo sơmi trắng ngắn tay không cài nút, lộ ra áo lót màu đen bên trong, trông như mấy tên thanh niên bất lương người ta thường thấy, thế nhưng tôi biết hắn cũng không phải con người.

Ở cái thế giới này mấy thứ cắn nuốt linh hồn người ta có rất nhiều, yêu quái này, ác quỷ này, nhưng con người lại không có khả năng. Cho nên hắn chỉ là một tên mang bộ dáng con người, nhưng diện mạo chân thật lại giấu dưới lớp ngụy trang kia.

Trọng Hoa cứ như một con chó lớn tướng mà ghé vào trên vai tôi, từ hõm vai ngửi ngửi xuống tới cổ. Tôi nghe được tiếng hắn thở dốc, còn có chóp mũi phả ra hơi thở lướt trên làn da mang lại cảm giác ngứa ngáy, khiến tôi không nhịn được mà run rẩy.

"Anh... Rốt cuộc anh là thứ gì?"

Bây giờ ma quỷ bình thường còn không thể khiến tôi sợ hãi được. Nhưng tôi lại cảm thấy nỗi sợ của tôi với hắn là một loại trực giác, là phản ứng mà thân thể tự động sinh ra. Có lẽ sự sợ hãi của tôi không phải bắt nguồn từ việc hắn quấy rối, mà là do một thứ gì khác.

"Thật đói... Em thật thơm quá..."

Một thứ ẩm ướt nóng bỏng lướt qua cổ, cảm giác đó khiến tóc gáy sau lưng tôi dựng thẳng, không tự chủ được mà vươn tay đẩy đẩy Trọng Hoa. Người sau lại không thèm để ý, cứ tiếp tục liếm rồi lại cắn cổ tôi.

"Kia... Hôm nay tôi đổ nhiều mồ hôi lắm... Bẩn lắm đó... Sẽ tiêu chảy đó." Mùa hè chảy rất nhiều mồ hôi, khiến áo sơmi của tôi đều ẩm ướt, dinh dính. Ngay cả mùi mồ hôi con gái cũng chưa chắc dễ ngửi, huống chi là nam. Hơn nữa trên da còn có thể bị dính bẩn này nọ nữa chứ.

Hắn cứ như vậy lấy lưỡi liếm... Hức, tôi muốn ói quá đi.

Chỉ hơi thất thần một lúc, vạt áo tôi đã bị vén lên, bàn tay to lớn luồn vào trong sờ từ eo tới trước ngực tôi. Cái chỗ đang nhô lên bị ngón tay đối phương đùa giỡn, cảm giác rất kỳ quái. Không biết là vì thời tiết quá oi bức hay là sao, mà thân thể tôi cứ như đang bị thiêu cháy, đầu óc như bị nổ tung, hoàn toàn không thể suy nghĩ gì được.

"Chúng ta làm chút chuyện thoải mái đi."

Cặp kính râm không biết từ khi nào đã được tháo xuống, suy nghĩ của tôi cũng trở nên rời rạc. Giọng nói quyến rũ thuần hậu vang lên bên tai, giống như một loại thuốc tê nào đó, khiến người ta say mê. Tay hắn lành lạnh, lướt trên làn da cực nóng rất là thoải mái. Thân thể tôi nhẹ hẫng, nghĩ thầm rằng cứ sa vào như vậy cũng không sao cả, sẽ rất vui vẻ đi.

[ĐM- Hoàn]Sổ Tay Về Cửa Hàng Nhang Đèn Tử ĐằngWhere stories live. Discover now