Chương 58: cùng gốc cội(2)

3.1K 211 28
                                    


"Lâm – Binh – Đấu – Giả – Giai – Sổ – Tổ – Tiền – Hàng." Hai tay kết ấn, tôi niệm to Cửu Tự Chân Ngôn.

Tôi từng xem qua Cửu Tự Chân Ngôn trong hoạt hình rất nhiều lần, nhưng sử dụng ngoài đời thật thì lại khác. Xuất xứ từ 《Bão Phác Tử Nội Thiên · Đăng Thiệp 》 của Cát Hồng thời Đông Tấn, nếu niệm chú này thường xuyên thì có thể loại trừ hết thảy mọi tà ác. Thế nhưng lúc rơi vào tay Nhật Bản thì nửa câu sau lại bị sao chép lầm thành 'Giai – Trận – Liệt – Tại – Tiền'.

Cửu Tự Chân Ngôn: ver Nhật nhá, sao giống Naruto qá

cuu tu chan ngon

Mỗi chữ đều có một kết ấn khác nhau, lúc trước tôi cũng tốn không ít thời gian để học. Bất quá hiệu quả vẫn rất tốt, đủ để khiến mấy con quỷ không quá mạnh phải tạm thời lui tán. Con quỷ nằm bò trên cánh cửa quả thật rút lui rất nhanh, máu me trên đất cũng biến mất.

"A? Tiểu Đằng vậy mà không sợ, thiệt đáng tiếc a..." Giọng nói của Trần Tịch vang lên phía sau lưng. Tôi quay đầu liền nhìn thấy tổ ba thiếu niên trong công hội đang đứng ở trước cửa.

Trần Tịch đừng có bình tĩnh như vậy được không, nơi này dù sao cũng là WC nam đó. ==

Nhìn cô ấy nghênh ngang bước vào, tôi có hơi nghi ngờ có khi nào mình đi nhầm WC rồi không. Ba người này đều mặc đồng phục mùa hè của trường học, nhưng tôi nhớ là Phong Lôi Tốn và Tô Cẩm Ngôn cùng tuổi với tôi mà, hiện giờ họ hẳn là đang học năm nhất đại học chứ.

"Các cậu muốn trải nghiệm lại cảm giác đau khổ của năm lớp 12 một lần nữa sao?"

"Ngu ngốc!" Phong Lôi Tốn đập một cái lên gáy tôi, "Chỉ có đồ ngu mới muốn trải nghiệm lại cái chuỗi ngày còn kinh khủng hơn địa ngục này!"

"Cậu mới ngu, cả nhà cậu mới là đồ ngu!"

Tôi nghe thấy Trần Tịch và Tô Cẩm Ngôn đứng bên cạnh cười trộm, đột nhiên cảm thấy có chút đau thương. Cãi nhau cùng cái loại bất lương như Phong Lôi Tốn quả nhiên sẽ hạ thấp IQ mà.

"Tiểu Đằng muốn học lại ở trường này sao? Rất biết chọn trường đó."

Thần toán quả nhiên nói chuyện rất xuôi tai. Không đúng, nhớ tới chuyện vừa rồi sao tôi lại thấy câu này dù sao cũng mang theo ý trêu chọc nha.

"Vậy đúng là trường học này có lệ quỷ sao?" Tổ ba người thiếu niên của công hội mà ở nơi nào thì chắc chắn 90% rằng nơi đó có mấy con quỷ rất khó giải quyết.

"Hơn nữa còn rất mạnh đó." Trần Tịch cố ý nhìn nhìn tôi, lại cười hì hì. Cái gì chứ, tôi không thèm sợ đâu.

"Vậy vừa rồi là Phong Lôi Tốn thất bại mới khiến cho cố chủ nhảy lầu sao?"

"Cậu mới thất bại! Tôi chỉ là đến muộn một bước..."

"Hẹn với mấy em gái sao không thấy cậu đến muộn nhỉ." Tô Cẩm Ngôn rất lạnh lùng rất nhẹ nhàng mà phun ra một câu, xen lẫn ai oán.

"Tô Cẩm Ngôn, cậu muốn đánh nhau hả?"

Trần Tịch kéo tôi qua, dùng giọng khe khẽ mà cả hai đều có thể nghe thấy nói rằng, "Đừng để ý họ liếc mắt đưa tình, chúng ta đi bàn vấn đề chính."

[ĐM- Hoàn]Sổ Tay Về Cửa Hàng Nhang Đèn Tử ĐằngWhere stories live. Discover now