Chương 67: cùng gốc cội(11)

2.4K 198 44
                                    


"Tôi còn có thể không trả thù sao?" Lương Loan đột nhiên cười lên ha hả, nhưng nụ cười lại vô cùng thảm hại, nước mắt không ngừng tuôn trào, "Chị hai... Tôi vẫn luôn mong chờ được học cùng trường trung học với chị. Khó khăn lắm tôi mới thi đậu, chị đột nhiên lại tự tử."

"Tôi thăm dò bạn cùng phòng của chị mới biết, chị ấy vẫn luôn bị bắt nạt. Con ả kia ép chị đến ký túc nam. Mà đám người anh Cửu là lũ cầm thú, rõ ràng là bạn học cùng lớp, thế nhưng vẫn không lưu tình mà cưỡng bức chị ấy. Còn đám bạn cùng phòng không chỉ không cứu chị, còn giễu cợt chị, dùng di động chụp hình lại."

"Tôi muốn bọn họ phải chết! Tôi muốn bọn họ phải chôn cùng chị gái tôi!"

Tiểu Thất hét ầm lên, "Không liên quan tới tôi. Tôi không biết gì cả! Tôi chưa bao giờ trọ ở trường!"

Đột nhiên tạch một tiếng, trước mắt tôi đột nhiên sáng ngời. Chỉ thấy cửa phòng mở toang, cậu lớp trưởng đi tới mở đèn lên. Không ai lường trước được biến cố này, tất cả mọi người đều ngây ngốc cả ra.

"Mấy cậu đang đùa giỡn gì vậy hả?" Cậu ta không mang mắt kính, cúi đầu nhìn xuống cậu bạn nằm trong vũng máu trên đất, nhấc chân đá văng người nọ ra, "Trong ký túc không được uống rượu. Ai đi đổ rượu đỏ đầy sàn thế này..."

Lớp trưởng, làm ơn đeo mắt kính lên dùm cái! (O 口 O)

Bởi vì đột nhiên có người xuất hiện sau lưng, Lương Loan bị kích thích, chuyển lưỡi dao đâm về phía cậu lớp trưởng. Người sau đột nhiên ra tay nhanh như tia chớp, con dao liền chém lên mu bàn tay của Lương Loan.

Sau đó là âm thanh con dao rơi xuống đất, không chờ Lương Loan kịp phản ứng, cậu lớp trưởng đã vươn tay bắt được bả vai xinh đẹp của cậu ta rồi đánh ngã. Kẻ bị liên lụy là Tiểu Thất cũng đồng thời ngã nhào ra đất.

"Mau lấy mảnh vải hoặc dây thừng đến!" Cậu lớp trưởng hô to.

Tôi nhanh chóng xé một tấm chăn trên giường, hai người cùng nhau trói chặt cậu ta lại. Mấy giáo viên đứng chực chờ bên ngoài cũng ùa vào. Cậu học sinh bị Lương Loan đâm một nhát cũng không chết, sau khi cậu ta được xử lý khẩn cấp, xe cứu thương và cảnh sát cũng đến.

Chuyện lần này bị làm ầm ĩ cả lên, trường học rốt cuộc cũng không thể che giấu được nữa. Ngày hôm sau dù là trên báo hay là trên internet, tin tức về chuyện lộn xộn trong trường học này đều tràn lan. Có cảnh sát can thiệp vào, bộ giáo dục cũng ra lệnh trường học ngừng mọi hoạt động giảng dạy, các học sinh đều phải tham gia khóa phụ đạo tâm lý.

Lương Loan thành khẩn khai nhận đã cung cấp một loại thuốc cho năm người đã chết. Sau khi biết được chị mình bị bắt nạt nên mới tự sát, cậu ta liền lập kế hoạch trả thù. Có người cung cấp cho cậu ta loại thuốc chỉ cần làm ra chút ám hiệu thì sẽ khiến người ta sinh ra ảo giác. Vì thế cậu ta bỏ thuốc trong trà, đồ ăn hay là thuốc lá đưa cho nhóm người kia. Rồi lại làm ra chút ám thị kinh khủng.

Thật ra cậu ta cũng không biết thứ thuốc đó có tác dụng gì, thế nhưng quả nhiên là những người đó đều chết hết. Anh Cửu có tố chất tâm lý mạnh hơn người bình thường, cho nên cậu ta phải tự mình ra tay. Cậu ta hẹn anh Cửu đến phòng học trống ở lầu sáu, sau đó giả vờ bị quỷ nhập, rồi đẩy hắn ta từ cửa sổ xuống.

[ĐM- Hoàn]Sổ Tay Về Cửa Hàng Nhang Đèn Tử ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ