Chương 43: Tâm tư quỷ dữ(8)

2.9K 251 20
                                    


Tiếng súng vang lên gần như xé rách màng nhĩ, nhưng viên đạn cũng không bắn trúng tôi. Người đàn ông áo đen bị vặn gãy cổ tay thét lớn đầy thảm thiết. Một người quân nhân cứ như vị thần từ trên trời giáng xuống, đột nhiên xuất hiện, trong nháy mắt đã chế ngự được người đàn ông áo đen.

Cảnh tượng trước mắt biến đổi quá nhanh, cô gái sững sờ ở một bên chưa kịp phản ứng. Trên người người đàn ông mặc quân phục màu xanh lá tản ra một loại khí tức lạnh lẽo, cho dù mang kính râm cũng không thể che đậy được ánh mắt sắc bén như dao của hắn.

"Trọng Hoa..." Tôi hô lên tên của quân nhân, người sau hơi nhếch khóe miệng lên, cũng không đáp lại.

"Tiểu thư Phương Tú Nghiên, có thể nói cho chúng tôi biết, cây Sáo Ngọc kia là từ đâu mà có?" Một quân nhân mang mắt kính dắt theo ba tiểu quỷ xuất hiện sau lưng cô gái. Trên mặt hắn vẫn mang theo nụ cười dịu dàng, nhưng trong mắt lại lộ ra hàn quang lạnh lẽo.

"A Thư, đấu võ mồm với ả làm gì? Cứ trực tiếp nghiêm hình tra hỏi đi." Quân nhân lưu manh vừa dùng cây búa gõ gõ trường đinh vừa thong thả đi tới.

Phương Tú Nghiên lại không hề kinh hoảng, ánh mắt lộ ra một tia ngoan độc, "Các người đừng động vào tôi, nếu không thì cá chết lưới rách!"

Cô ta thổi Sáo Ngọc, mấy linh hồn màu đen từ bốn phía tràn ra, những linh hồn đó đều là mấy đứa nhỏ chết oan. Mà Tiểu Lâm cũng đột nhiên nhảy dựng lên, há mồm bổ nhào về phía Trọng Hoa. Người sau cũng thủ thế đánh tới.

Trọng Hoa ngay cả tang thi cũng có thể xử lý rất dễ dàng, huống chi chỉ là một đứa nhỏ. Một quyền của hắn chỉ sợ có thể đánh gãy cả xương ngực đứa nhỏ. Tôi gấp gáp la to: "Đừng làm nó bị thương! Nó chẳng biết gì cả..."

Trọng Hoa thu hồi nắm tay, dùng thân pháp nhanh nhẹn như tia chớp mà di chuyển tới phía sau đứa nhỏ, đánh một chưởng vào sau gáy thằng bé. Tiểu Lâm kêu lên một tiếng rồi ngã xuống.

Tiếng sáo càng cất cao, linh hồn mấy đứa bé cũng như thủy triều mà tràn tới, trở nên cực kỳ hung tàn. Quân nhân tên A Thư chỉ huy ba tiểu quỷ đánh với mấy linh hồn kia. Quân nhân lưu manh đóng vào đinh một cái, không ít hồn phách cũng tan thành tro bụi. Nhưng chung quy số lượng linh hồn rất nhiều, đánh như thế nào cũng không xong.

"Trọng Hoa, chị cả nói lệnh ăn kiêng của cậu có thể tạm thời hủy bỏ." A Thư cầm di động hét lớn.

"A, vậy tôi đây không khách sáo đâu."

Trọng Hoa hơi há mồm, tôi có thể nhìn thấy trong miệng hắn hai bên đều có răng nanh sắc nhọn. Một loại cảm giác sợ hãi trào dâng, dường như biết có chuyện sắp xảy ra, tôi không nhịn được mà lùi về sau.

Hắn bước vào trong đám quỷ, vươn tay bắt một con, linh hồn kia liền phát ra tiếng kêu thảm thiết, trong nháy mắt hóa thành một đốm nhỏ. Hắn há mồm đem đốm nhỏ ấy nhét vào miệng. Không khí hoàn toàn thay đổi, cảm giác áp bách thật lớn khiến đám tiểu quỷ bắt đầu lạnh run. Trọng Hoa giang hai tay ra, dường như có một loại sức mạnh vô hình kéo đám linh thể vào giữa hai tay hắn, hóa thành mấy cái đốm nhỏ, bị hắn cắn nuốt toàn bộ.

[ĐM- Hoàn]Sổ Tay Về Cửa Hàng Nhang Đèn Tử ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ