Chương 76: chiếc nhẫn(8)

2.4K 190 1
                                    


Động tác của Nha chợt ngừng lại, "Thiếu gia có ý gì?"

"Có thể đừng gọi tôi là thiếu gia không?" Cách gọi này cứ khiến tôi nghĩ tới Sebastian. "Ý tôi là, trước khi Hử biến thành người thì mang bộ dạng này. Vậy có lẽ cậu cũng có một hình thái khác nhỉ."

Thật ra trước đây khi chế tạo thức thần tôi cũng muốn tạo thành hình dạng sói. Mà đến nay tôi cũng chưa thấy được hình thái khác của Nha, nếu nó là một con sói oai phong thì tốt quá.

Chẳng hiểu sao mà khóe miệng Nha hình như hơi co rút, "Xin ngài nghỉ ngơi sớm đi."

Thấy nó muốn đi, tôi nhanh chóng vươn tay giữ chặt tay áo nó. "Chờ chút đã!"

Nha xoay người lại nhìn tôi, ánh sáng đèn êm dịu rọi lên khuôn mặt nó, càng khiến nó trông tuấn mỹ lạ thường. Đôi mắt đen láy lấp lánh, nó bất đắc dĩ thở dài, "Tử Đằng thiếu gia nhất định phải thấy sao?"

Tôi gật gật đầu, nhưng thật ra cũng không phải là muốn thấy cho lắm, chỉ là muốn nó nán lại lâu chút mà thôi.

Ánh sáng chợt lóe lên trước mắt tôi, chàng trai tóc đen tuấn tú trước mặt đã biến mất, dưới giường xuất hiện một quả bóng lông tròn tròn. Quả bóng lông có màu đen, thân thể béo mập, bốn chân nộn thịt.

Trông như một chú cún nhỏ mũm mĩm.

"Nha?"

"Là tôi."

Trong miệng chú cún phát ra thanh âm, thật sự kinh dị quá đi!

Tại sao? Rốt cuộc là tại sao? Không phải là gà mập thì cũng là cún mập. Trả lại cho tôi thức thần sói đen oai phong lẫm liệt đi!!!

Tôi bày ra vẻ mặt giống nhân vật trong bức tranh 《tiếng thét 》. Có lẽ Nha đoán được tôi sẽ thất vọng, cho nên lặng lẽ ngậm cái đèn vào miệng mà chuẩn bị đi ra ngoài. Tôi lập tức gọi nó lại, "Cái kia..."

Tôi vén lên một góc chăn, nói với Nha: "Cái kia... Cậu muốn ngủ chung với tôi không? Hình dạng đó chắc sẽ ấm hơn nhiều."

Chú cún dựng thẳng cái tai nhỏ đáng yêu, đôi mắt tròn xoe chớp chớp nhìn tôi, bộ dạng cực kỳ dễ thương.

"Không tiện lắm thì phải?"

Tôi biết đang nó ám chỉ đến việc ngày đó ngủ chung rồi bị anh họ bắt gặp. "Hình dáng như vậy thì không sao cả."

Có lẽ là do tôi mời gọi quá nhiệt tình, Nha rốt cuộc cũng co co cái chân nhỏ nộn thịt rồi nhảy phóc lên giường. Nhìn thân thể beo béo của nó cuộn tròn trong chăn, thật sự đáng yêu quá đi mà. Tôi vuốt ve đám lông trên lưng nó, sờ cũng thoải mái ghê, còn mang theo mùi hương dễ chịu như lúc nó còn ở hình người nữa chứ.

Quả nhiên chỉ có như vậy mới khiến tôi yên tâm được phần nào. Tôi đắp chăn lên, nói: "Nha, ngủ ngon."

Sau khi nghe thấy Nha chúc ngủ ngon, tôi nhắm mắt lại, lập tức rơi vào mộng đẹp. Thế nhưng tác dụng phụ lại là, sáng sớm hôm sau tôi vẫn phát hiện mình bị hai tên trần trụi kẹp ở giữa.

Tin tức ngày hôm sau khiến tôi có chút khiếp sợ. Đầu đề chính là cáo phó của một vị lãnh đạo. Trong tấm ảnh chụp kia chính là cái vị dẫn đầu đám người đi vào Thao Thiết Yến hôm qua.

[ĐM- Hoàn]Sổ Tay Về Cửa Hàng Nhang Đèn Tử ĐằngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora