Chương 60: cùng gốc cội(4)

2.6K 199 14
                                    


Chỉ thấy có mấy nữ sinh đang vây đánh hội đồng một nữ sinh khác. Đây là lần đầu tiên tôi thấy cảnh con gái đánh nhau thật sự. Nắm tóc, xé quần áo, cắn tay, có bao nhiêu thủ đoạn đều giở ra hết, cực kỳ đáng sợ.

Cô gái bị đánh ngã ra đất đầu tóc rối bù, nội y cũng bị lột ra. Nguy hiểm nhất chính là trên mặt đất còn đầy mảnh vỡ của bình giữ nhiệt, chỉ cần đè lên chắc chắn sẽ bị thương. Hiện giờ có lẽ cũng không kịp báo lên quản lý ký túc hoặc giáo viên nữa rồi.

"Cô ơi, bên này có người đánh nhau!" Tôi giở lại trò cũ, không tin là nam sinh không trúng chiêu thì nữ sinh cũng không trúng.

Trong đám nữ sinh kia có một cô gái bộ dáng cao to khỏe mạnh lao ra, "Đứa nào kêu cô giáo đó? Muốn kiếm chuyện à!"

Tại sao ngay cả nữ sinh cũng không trúng chiêu vậy? TT

Tôi so với nữ sinh vừa lao ra kia còn lùn hơn phân nửa, chỉ sợ đánh cũng đánh không lại. Tôi lôi kéo Trần Tịch qua giúp đỡ, người sau lại bất đắc dĩ mà đỡ trán.

"Thì ra là mới tới, phải dạy dỗ tụi bây chút!"

Nữ sinh kia giơ bàn tay to tướng đánh qua đây, tôi né không kịp, bị tát đau muốn chết. E là mặt cũng bị sưng lên rồi.

Trần Tịch đột nhiên chụp lấy bả vai tôi, kéo tôi ra sau. Sau đó đá một cước vào đầu gối nữ sinh kia. Người sau đau đến mức phải ôm đầu gối mà ngã lăn ra đất.

Trần Tịch nhìn nhìn mặt tôi, trong mắt lóe lên tia lửa, hai tay chống nạnh nghênh ngang bước vào phòng uống nước, "Một đám đánh một người... Chậc chậc..."

"Con nhỏ lớp dưới, tao cảnh cáo mày đừng có nhiều chuyện." Kẻ cầm đầu lại chính là nữ sinh xinh đẹp trong lớp tôi, còn người bị vây đánh là Tiết Mẫn.

Mấy cô gái này từng gặp qua tôi rồi, trong lòng tôi kêu to không tốt, kéo mạnh Trần Tịch, thế nhưng người sau lại hoàn toàn không thèm để ý, "Thái độ của mấy người còn không làm cho người ta nhiều chuyện sao? Lúc nãy người của cô đánh bạn của tôi!"

"Đúng vậy rồi sao?"

"Cô thừa nhận cô ta là người của cô? Quả nhiên thuộc hạ của kẻ xấu xí cũng đều là thứ xấu xí!"

"Mày..."

Hai bên đối mặt, lửa xẹt tứ phía, đằng đằng sát khí, e là đại chiến có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Chiến tranh của con gái thiệt kinh khủng quá đi ... 555 .... Tôi muốn về nhà!

"Rạch nát mặt nó, coi nó còn dám nói ai xấu xí!" Nữ sinh xinh đẹp ra lệnh. Mấy người khác lập tức nhào tới đánh Trần Tịch. Có người còn cầm mảnh vỡ của bình giữ ấm trong tay.

Tôi lấy di động định báo cảnh sát, ngẩng đầu lại phát hiện trên người cô gái đó tản ra một luồng khí đen. Khí tức cũng y như cái ly kia.

Đó là thứ gì?

Tôi còn đang do dự, nữ sinh xông lên đầu tiên đã bổ nhào lên người Trần Tịch. Người sau hành động cực kỳ nhanh nhẹn, né người sang một bên, nâng đầu gối thúc vào bụng đối phương, cô gái kia lập tức ngã xuống.

[ĐM- Hoàn]Sổ Tay Về Cửa Hàng Nhang Đèn Tử ĐằngDove le storie prendono vita. Scoprilo ora