Chương 81 - Mật thư

1.8K 48 0
                                    

Hôm đó sau khi đưa Tề Thấm Khải đến phi trường, vì còn có việc bận nên anh ta tạm thời kêu người chú ý quan sát bảo quản hành lý của Chu Vy. Mấy ngày sau khi hoàn tất hết những việc trên tay anh mới nhận lấy hành lý của Chu Vy mang về Tề gia.

''Lão đại, đây là cái gì?'' Thư Kiệt xuống xe còn kéo theo một va li hành lý to đùng khiến không ít thuộc hạ vây lại hỏi.

Ánh mặt trời chói lọi chiếu thẳng vào mắt khiến Thư Kiệt nheo mắt lại nói, ''Mang nó lên phòng tôi.''

''Rốt cuộc là cái gì vậy? Sao thần bí như vậy?!'' Những tên đàn em còn chưa hết hi vọng, lòng hiếu kỳ trùng trùng điệp điệp tiếp tục truy cứu.

Thư Kiệt trừng mắt nhìn bọn họ, ''Bình thường lúc ra ngoài làm việc không thấy mấy người tích cực như vậy?! Người nào người nấy nhiều chuyện hơn cả mấy bà cô già có chồng!''

''Chơi trò thần bí!'' Những người đó nghe xong lập tức giải tán, tất cả bọn họ đối với việc Thư Kiệt miệng kín như bưng về vali đồ của Chu Vy vô cùng xem thường.

Thư Kiệt sửa sang lại quần áo, không thể chờ đợi thêm được nữa, anh muốn lập tức xem xem trong vali hành lý của cô gái bướng bỉnh kia rốt cuộc chứa những thứ gì.

"Mấy người đi ra ngoài đi. Nếu như nhận được thông báo gì của Đại tiểu thư nhớ lập tức nói cho tôi biết.''

''Dạ rõ.''

Sau khi tất cả mọi người rời khỏi phòng, Thư Kiệt còn cẩn thận khóa cửa phòng lại. Anh cũng không biết tại sao lại hứng thú với loại phụ nữ như Chu Vy, có lẽ là do cô ta khiến người ta quá chán ghét chăng?! Vì vậy anh luôn muốn tìm ra nhược điểm của cô để tiện dằn vặt cô?! Thư Kiệt căn bản cũng không rõ lắm, bây giờ anh chỉ nóng lòng muốn xem đời tư cá nhân của người khác một cách triệt để, nói dáng vẻ của anh lúc này có bao nhiêu đê tiện thì có bất nhiêu đê tiện.

Vali hành lý của Chu Vy chỉ là loại vali thông thường, không có ổ khóa đặc biệt gì. Thư Kiệt thầm nghĩ, xem ra trong này chắc cũng không cất đồ gì đặc biệt. Bằng không, với cách làm việc cẩn trọng của người bên cạnh Thôi Tuyết Cảnh, sẽ không bất cẩn như thế này.

''Xoẹt'' một tiếng, dây kéo được kéo ra, anh chăm chú nhìn những đồ vật trước mặt...không ngờ lại là đủ các kiểu đồ lót. Thư Kiệt nhất thời ngẩn ra, một người phụ nữ cứng nhắc như vậy, sao lại có nhiều đồ lót khiêu gợi thế này đây? Thư Kiệt tò mò lấy một món ra xem, hình thức mới mẻ độc đáo lại mê người. Anh không khỏi liên tưởng đến Chu Vy với tấm thân tưởng chừng như cấm dục khoác trên mình bộ đồ lót gợi cảm này...thật...muốn phụt máu mũi đi?

Thực sự là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong... Chu Vy, cô làm người ta bất ngờ quá rồi đấy.

Thư Kiệt chỉ nghĩ thôi cũng đủ đỏ mặt. Đây là lần thứ nhất anh tiếp xúc với những món đồ này trong khoảng cách gần như thế này. ''Kinh hỉ'' đến quá đột ngột, suýt chút nữa đã khiến anh ngất xỉu. Chu Vy quả nhiên rất nham hiểm nha, dễ dàng để anh lấy đi vali, hóa ra bên trong có cất giấu ''cơ quan'' đúng là bụng dạ khó lường mà, lần sau nhất định phải hảo hảo tìm cô ta tính sổ.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn - Trúc Tự Thủy CátWhere stories live. Discover now