Chương 66 - Khả nghi

2K 49 0
                                    

''Cô không thể chạy chậm một chút hả?'' Vẻ mặt Diệp Duệ hoảng sợ khi nhìn thấy chiếc xe bay về phía trước mỗi lúc một nhanh, cô không tự chủ được nắm chắc tay vịn phía trên cửa kính xe.

Vẻ mặt Tề Thấm Khải nghiêm nghị, mím chặt môi, không nói một lời nào, nhìn thoáng qua hệt như một pho tượng được điêu khắc vô cùng vững vàng.

Diệp Duệ thấy câu hỏi cô đưa ra như bị chìm vào quên lãng dưới biển sâu thì bỉu môi bày ra vẻ mặt cực kỳ ghét bỏ và bực tức. Cô càng nghĩ càng không hiểu nỗi Tề Thấm Khải, nàng muốn mang cô đi đầu thai hay sao mà chạy nhanh dữ vậy?! Cả đêm qua cô không được ngủ, bây giờ bụng còn đói meo, vậy mà lại bị Tề Thấm Khải thô bạo nhét vào xe không chút lưu tình, hành hạ cô đủ điều, nghĩ tới mà đắng lòng!

Rốt cục chiếc xe cũng được thắng gấp, Diệp Duệ cảm tưởng như vừa mới được tiếp đất an toàn. Tề Thấm Khải rõ ràng không phải chạy xe quá nhanh nữa, mà rõ ràng là bay quá nhanh đi!?

Diệp Duệ thật sự sợ hãi không thôi, Tề Thấm Khải mở cửa xe, lạnh lùng ra lệnh, ''Xuống xe!'' (Editor: oaa~~~~ Tề nữ vương quay trở lại :*)

''Hả?''

Trạng thái hay mất tập trung của cô gái này cũng hoàn toàn giống Vũ Trung như đúc, nói cái gì cũng phải nói hai lần mới chịu, ''Xuống xe!''

Diệp Duệ lúc này mới chịu phản ứng lại, hoang mang rối loạn, gấp rút xuống xe. Tề Thấm Khải dẫn cô vào nhà tổ của Tề gia, cha mẹ nàng đều đã đi nước ngoài, bản thân nàng lại bộn bề công việc, thêm vào nơi này lại còn cất giấu bao hồi ức của nàng và Diệp Vũ Trung, tức cảnh sinh tình, vừa mới nghĩ đến thôi cũng đủ khiến nàng đau lòng. Vì vậy nàng cũng không muốn ở lại nơi này. Ngôi biệt thự lớn như vậy, ngoại trừ một số người hầu định kỳ đúng giờ đến quét tước, nàng cũng rất ít khi quay về.

Nàng cũng không biết vì sao bản thân lại muốn dẫn Diệp Duệ tới nơi này, trong lúc bất tri bất giác, nàng đã vô tình mang cô đến nơi này.

Vừa bước vào phòng khách, một khoảng không trống rỗng tựa như mênh mông lập tức xuất hiện, cả không gian tưởng chừng như chỉ tồn tại tiếng giày cao gót của Tề Thấm Khải nện xuống sàn nhà. Diệp Duệ rón rén theo sát phía sau, một nơi âm u như nơi này, cô cũng không dám chọc giận Tề Thấm Khải, vạn nhất nàng giận lên, cho dù cô có bị nàng phân thây nơi hoang dã, thêm vào quyền thế của nàng, cũng không có ai biết.

Tiếng bước chân ngừng lại, Diệp Duệ cũng lập tức đứng lại, cô trước sau vẫn duy trì một khoảng cách với Tề Thấm Khải. Nàng xoay người, từng bước từng bước một áp sát Diệp Duệ, nàng tiến lên một bước thì Diệp Duệ lập tức lùi về sau một bước. Tề Thấm Khải bỗng nắm lấy tay cô, ánh mắt sắc bén khiến Diệp Duệ không chỗ trốn chạy, lạnh lùng chất vấn, ''Ai phái cô tới?''

''Tôi đã nói rồi! Tôi chỉ đến đây công tác thôi mà!'' Thôi Tuyết Cảnh chỉ đổi tên cho cô, những chuyện khác nàng vẫn chưa can thiệp hay có bất kỳ yêu cầu nào, cô thật sự chỉ đến đây làm việc.

Tề Thấm Khải cười gằn, kiêu ngạo xoay người đi vào đại sảnh, ''Loại chuyện hoang đường này, ai sẽ tin?''

''Vậy cô cũng phải cho tôi biết, rốt cuộc tôi đã làm sai chuyện gì?'' Từ lúc bắt đầu, thái độ và hành vi của Tề Thấm Khải đối với cô rất bất thường, đặc biệt là khi nàng nghe thấy tên của cô. Diệp Duệ dám khẳng định, bên trong nhất định có ẩn tình.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn - Trúc Tự Thủy CátWhere stories live. Discover now