Chương 43 - Mở màn

3.2K 101 1
                                    

"Ưm ~......" Diệp Vũ Trung rúc vào trong ngực Tề Thấm Khải, bị hôn đến mê loạn. Nụ hôn nóng bỏng khiến Vũ Trung có chút khó thở, nhưng cô lại có thể cảm nhận được yêu thương nồng đậm Tề Thấm Khải dành cho cô.

Nghe người bên trong nhỏ giọng rên rĩ càng làm Thôi Dật ở ngoài cửa hận đến nghiến răng nghiến lợi. Hắn cố gắng kiềm chế lửa giận trong người, điều chỉnh lại tâm trạng sau đó nhẹ nhàng đóng kín cửa lại, rồi làm bộ như mới đến trước cửa, gõ cửa.

Tiếng gõ cửa làm Tề Thấm Khải nhăn mày. Rốt cuộc là người nào? Lúc này không phải là lúc gõ cửa. Nàng lựa chọn cách xem nhẹ người mới tới, nếu là người trong nhà hẳn là không vấn đề gì. Nhưng mà, cho dù nàng chấp nhận thì người có da mặt mỏng như Diệp Vũ Trung chắc chắn không chịu. Vũ Trung mở mắt ý bảo nàng buông cô ra. Cô muốn đi mở cửa. Hơn nữa, ngộ nhỡ người đó xông vào, nếu để cảnh sắc nóng mắt như vậy bị người ta nhìn thấy, Diệp Vũ Trung cô sau này cũng không còn mặt mũi gặp ai.

Tề Thấm Khải rất không muốn, cảm giác đứt gánh giữa đường thật sự khó chịu muốn chết. Nhưng Diệp Vũ Trung đặc biệt để ý, bao nhiêu hứng thú cũng không còn. Cuối cùng nàng đành phải dừng lại, bất đắc dĩ buông Vũ Trung ra.

Diệp Vũ Trung giống như là người sắp chết đuối bắt được phao cứu sinh, hít vào từng ngụm từng ngụm không khí. Con mắt Tề Thấm Khải như bị mê hoặc nhìn chằm chằm vào đôi môi bị hôn đến ướt át mọng nước, không nhịn được lại vươn cái lưỡi ra nhẹ nhàng liếm men theo vành môi, vẽ ra hình dáng đôi môi của Diệp Vũ Trung. Đùa giỡn với đôi môi và vành tai của cô một lát, nàng mới lưu luyến để cho Diệp Vũ Trung đi mở cửa. Mặt Vũ Trung cũng muốn nhanh bị thiêu cháy rồi, đúng là người phụ nữ có lòng tham không đáy mà. {Editor: khoái thấy mồ mà bài đặt :3}

Thôi Dật ở ngoài cửa vì chờ lâu đã giận đến phát run, thiếu chút nữa không khống chế được mình mà phá cửa xông vào.

Cánh cửa "kít ~...." Một tiếng mở ra, may mà Diệp Vũ Trung kịp thời mở cửa, giây phút cửa mở ra, hai người cũng sợ đến ngây người.

Là hắn! Diệp Vũ Trung thật là khẩn trương, lần đầu tiên gặp Tề Thấm Khải, người đi bên cạnh nàng chính là hắn, lần trước cô còn lỡ tay làm rớt bồn hoa trúng đầu của hắn! Hắn tìm tới tận cửa là muốn tình sổ vời cô sao? Đây là cái tình huống gì đây?

Không chỉ có cô mà Thôi Dật cũng có chút ngạc nhiên. Không sai, hôm Lễ tình nhân chính cô bé này đã cho Tề Thấm Khải ăn một cái tát. Nhưng mà, tại sao cô lại ở trong nhà của Tề Thấm Khải, lại còn làm những chuyện than mật như vậy?

Cuối cùng Tề Thấm Khải phát hiện Vũ Trung đứng ngây ngốc ở cửa không phản ứng, tưởng rằng có chuyện gì, nàng lớn tiếng hỏi: "Vũ Trung, em đứng ngoài cửa làm gì đấy? Là ai vậy?"

Vũ Trung! Hắn hình như đã nghe cái tên này ở đâu rồi. Hắn nghĩ nửa ngày, chợt nhớ ra. Hắn nhớ được, lúc ấy chị hắn từng khuyên hắn từ bỏ Tề Thấm Khải, hình như có nhắc đến cô gái Tề Thấm Khải yêu tên là Diệp Vũ Trung. Nhưng nếu Tề Thấm Khải yêu cô ta, vậy tại sao hôm Valentine Diệp Vũ Trung phải làm như thế?

Thôi Dật nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng cho ra đáp án------------Chuyện ngày hôm đó không phải do Diệp Vũ Trung cố tình gây sự, mà những gì cô ta nói ngày hôm đó đều là sự thật. Cô ta cùng Tề Thấm Khải đúng thật là đang yêu nhau, nhưng mà bởi vì hắn nên hai người mới chia tay. Lúc đó vì quá tức giận nên Diệp Vũ Trung mới có thể làm chuyện như thế trước mặt mọi người. Khó trách khi đó Tề Thấm Khải không có truy cứu chuyện đó, thậm chí sau này khi hắn muốn điều tra Diệp Vũ Trung thì luôn bị Tề Thấm Khải tìm mọi cách ngăn trở. Hóa ra từ đầu đến cuối hắn giống như một thằng ngu chẳng hay biết gì còn giúp Tề Thấm Khải ra mặt. Không ngờ, người chịu thiệt nhiều nhất lại là hắn. Hắn mới chính là người đáng thương nhất.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn - Trúc Tự Thủy CátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ