Chương 50 - Phản công (H)

5.9K 110 1
                                    

"Gọi mình tới đây có chuyện gì vậy?" Trầm Ngôn hỏi.

Rất hiếm khi Trầm Ngôn thấy bộ dạng rối rắm của Tề Thấm Khải như vậy. Gô nghiêm giọng hỏi: "Thấm Khải, có phải là đã xảy ra chuyện gì hay không?".

Một tay Tề Thấm Khải vuốt trán trông rất sầu não, qua hồi lâu, nàng mới mở miệng, nhỏ giọng nói: "Ngôn Ngôn, có đôi khi.......mình không thấy gì".

"Không thấy gì, như thế nào là không thấy gì?" Trầm Ngôn đi tới trước mặt nàng, nắm lấy bả vai nàng, chất vấn: "Có phải mắt cậu có vấn đề gì không?".

Tề Thấm Khải tránh né động tác của cô: "Mình không biết, thật sự không biết". Bộ dạng Tề Thấm Khải trông rất uể oải, vừa nhìn đã biết chuyện này rất rắc rối. "Sau khi bị tai nạn mình cũng chỉ bị choáng nên không nhìn thấy gì trong một thời gian ngắn, mình cứ cho rằng đó là do mình không nghỉ ngơi đầy đủ nên mới dẫn đến như thế. Nhưng mà, một thời gian sau số lần mình tạm thời mất đi thị lực ngày càng nhiều và thời gian cũng dài hơn. Mình nghĩ....có lẽ mắt mình thật sự có vấn đề rồi".

Trầm Ngôn sau khi nghe nàng nói như vậy đã biết chuyện này rất nghiêm trọng: "Ngoài mắt ra những chỗ khác không có sao chứ?".

Tề Thấm Khải lắc đầu: "Không có, chỉ có mắt là không thể nhìn thấy được thôi".

"Mình nghĩ có lẽ sau tai nạn đó đã để lại di chứng, lúc cậu xảy ra tai nạn, đầu bị đụng vào kính chắn gió, có lẽ nguyên nhân chỉ yếu dẫn đến tình trạng hiện tại của cậu là do trong đầu có tích tụ máu bầm, dây thần kinh thị giác bị khối máu này đè lên dẫn đến mất đi thị lực tạm thời. Lúc trước bác sĩ cũng đã nói cậu nên đi kiểm tra não bộ sau chấn thương, cậu có đi kiểm tra không?".

"Không có, lúc đó thấy rất phiền phức, mình nghĩ hẳn là không có chuyện gì nên không cần chụp CT".

"Cậu..." Thật sự Trầm Ngôn rất muốn mắng nàng một trận "Ngày mai đi chụp CT, kiểm tra thử xem cậu bị cái gì, nếu chỉ đơn giản là bị mất thị lực tạm thời thì chỉ cần làm một cuộc phẫu thuật là sẽ không sao".

"Thật sao" Nghe cô nói như vậy Tề Thấm Khải cũng hơi yên tâm.

"Ừ, mấy ngày nữa cậu cố gắng cẩn thận đừng để cho mình xảy ra chuyện gì, càng không được một mình đi ra ngoài lỡ như xảy ra chuyện gì thì chết mất." Trầm Ngô dặn dò "Nói cho Vũ Trung biết chưa?"

"Mình sợ nàng lo lắng nên không có nói cho em ấy biết."

Trầm Ngôn cũng hiểu rõ điều này, gật đầu: "Cũng đúng, em ấy hai ngày nay vừa bị trói vừa chạy trốn, cũng bị dọa sợ không ít. Nếu cậu nói cho em ấy biết mắt cậu không nhìn thấy được , thế nào cũng bị dọa cho hoảng hồn."

Tề Thấm Khải cười ra tiếng: "Vũ Trung cũng không có yếu đuối giống như cậu nghĩ đâu, dù bình thường trông thì rất nhút nhát, nhưng mà đến thời khắc mấu chốt sẽ bùng cháy, nhìn đi, dù gì em ấy cũng trốn ra được từ tay bọn người kia đấy, so với cậu thì lá gan cũng không nhỏ đâu." Vũ Trung thuộc dạng người bình thường thì trốn trong vỏ bọc yếu đuối, nhưng đến khi gặp nguy hiểm thì lại không biết sợ cái gì, thật sự rất can đảm.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn - Trúc Tự Thủy CátOnde histórias criam vida. Descubra agora