Chương 36 - Lo lắng

3.4K 100 0
                                    

Lúc Diệp Vũ Trung và Thư Kiệt tới bệnh viện, bên ngoài phòng giải phẫu vẫn sáng đèn. Trên ghế chờ bên ngoài phòng giải phẫu, An Vân lo lắng đến sắp rơi lệ, bên cạnh bà còn có mấy người đang đứng canh, thoạt nhìn giống như vệ sĩ.

Diệp Vũ Trung đã từng nghĩ đến sẽ rời xa Tề Thấm Khải nhưng chưa từng nghĩ qua sẽ rời xa Tề Thấm Khải trong tình cảnh này, cô còn chưa kịp cho "kẻ cặn bã" kia một cái tát, thế mà nàng đã muốn tiêu sái đi gặp Diêm vương.

"Dì..." Bất kể như thế nào, ngay tại lúc này, Diệp Vũ Trung chỉ có thể âm thầm cầu nguyện Tề Thấm Khải đừng xảy ra việc gì, nếu không, lửa giận cùng hận ý của cô phải biết tìm ai để phát tác đây? Diệp Vũ Trungbước tới, ngồi xuống bên cạnh An Vân.

An Vân quay đầu, đờ đẫn nhìn Diệp Vũ Trung. Diệp Vũ Trung thấy ánh mắt của bà không thể che hết lo lắng, nước mắt cũng sắp rơi, không khỏi đồng tình với người trước mắt. Nói thật, cô cũng không khá hơn bao nhiêu. Lúc Thư Kiệt nói cho cô biết Tề Thấm Khải gặp tai nạn xe, cô cảm giác máu toàn thân đều đình chỉ lưu động, lý trí như bị hút ra khỏi đầu, một loại sợ hãi trước nay chưa có dâng lên trong lòng, cơ hồ khiến cô muốn ngất đi.

Không phải hận nàng sao? Vì cái gì còn có thể lo lắng như vậy cho nàng?

Diệp Vũ Trung giơ tay lên, phát hiện tay của mình đang run rẩy, cô vỗ nhẹ An Vân, nhỏ giọng an ủi: "Dì, đừng lo lắng. Cô ấy..." Nhắc tới Tề Thấm Khải, Diệp Vũ Trung cảm thấy trong lòng có chút khác thường, cô vốn dĩ nên oán hận nàng, đến cuối cùng khi nàng gặp phải chuyện không may, thì cô lại không hề cảm thấy vui mà thở dài nói, "Cô ấy sẽ không có chuyện gì." Mặc dù đối với chuyện Tề Thấm Khải đã làm, Diệp Vũ Trung đến tận bây giờ còn chưa thể tiêu tan hết hận ý, nhưng cô thật sự không hy vọng nàng gặp chuyện không may.

An Vân nhíu mày, nhẹ nhàng lau đi những giọt lệ nơi khóe mắt, gật gật đầu. Đứa con này luôn khiến bà phải lo lắng, mặc dù bình thường nàng đối với bà không mấy ôn hoà, nhưng dù sao cũng là đứa con bà đứt ruột sinh ra, bảo vệ và quan tâm nàng là bản năng làm mẹ của bà.

Hai người đều thấp thỏm không yên chờ, chỉ chốc lát sau, Tề Gia Bình phong trần mệt mỏi đi tới.

"Gia Bình!" An Vân vừa thấy chồng thì bao cảm xúc bà đang cố kiềm nén vỡ òa, bổ nhào vào trong lòng ông, khóc không thành tiếng. "Thấm Khải, con nó... Em... Em thật sự thật lo lắng cho con..." Diệp Vũ Trung cũng đứng dậy theo.

"Tình huống thế nào?"

"Em không biết." An Vân lắc đầu, nước mắt rơi không ngừng.

Tề Gia Bình ôm An Vân, nhẹ giọng an ủi bà, sau đó quay đầu sang hỏi Thư Kiệt: "Rốt cuộc sao lại thế này? Đang êm đẹp làm sao lại xảy ra tai nạn xe cộ? Không phải cậu luôn lái xe chở Thấm Khải sao?" Nói càng về sau, Tề Gia Bình hiển nhiên thực tức giận. Ông vẫn cảm thấy đây là do Thư Kiệt sơ sẩy.

Thư Kiệt cúi đầu, trên mặt lộ vẻ xấu hổ: "Buổi trưa, Đại tiểu thư đột nhiên nói phải về nhà. Nhưng lúc đó tôi còn đang bận việc không thể đón Đại tiểu thư ngay được, nên tôi nói cô ấy chờ một lát sẽ qua đón cô ấy. Nhưng mà cô ấy từ chối nói cô ấy không đợi được, cô ấy sẽ tự về, còn tự mình lái xe trở về. Tôi khuyên cô ấy tạm thời đợi tôi một lát, nhưng Đại tiểu thư nói cô ấy phải về gấp, cương quyết muốn tự lái xe về. Tôi không lay chuyển được cô ấy, nên đành phải nghe theo."

[BHTT][EDIT-Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn - Trúc Tự Thủy CátWhere stories live. Discover now