Chương 30 - Chọc giận

4.6K 129 2
                                    

Diệp Vũ Trung nhắm mắt lẽo đẽo đi đằng sau Tề Thấm Khải, cô không dám nói lời nào vì Tề Thấm Khải đã tận mắt nhìn thấy cô cùng Doãn Diệc đứng nói chuyện với nhau vào ban đêm, điều này hình như khiến tâm tình của nàng rất tệ. Càng nói nhiều càng sai, càng tô thì lại càng đen, tốt hơn là không nên nói gì lúc này.

Tề Thấm Khải cảm thấy thật sự rất tủi thân, tốt xấu gì tối nay nàng cũng có lòng đến tìm Vũ Trung, cô không những không vui mừng mà ngược lại còn cho nàng một bất ngờ lớn. Vậy mà..... ngay cả một lời giải thích Vũ Trung cũng không nói được. Chẳng lẽ thật sự Vũ Trung không cần nàng sao? Nghĩ vậy Tề Thấm Khải đột ngột dừng bước, do Vũ Trung cúi đầu đi đằng sau không kịp phản ứng nên lập tức đâm vào lưng Tề Thấm Khải.

"Thật sự xin lỗi." Diệp Vũ Trung gặp phải loại tình huống này cũng chỉ biết nói xin lỗi.

Tề Thấm Khải liếc cô một cái:" Khi ở cùng Doãn Diệc em hình như rất vui vẻ nói chuyện đến quên cả thời gian còn ở cùng với tôi thì em chỉ biết nói xin lỗi thôi sao? Tại sao vậy hả, Diệp Vũ Trung?''

Không phải vì không cẩn thận nên mới đụng vào cô một chút thôi sao? Làm gì phải tức giận như thế chứ? Diệp Vũ Trung sững sờ một lúc, cả buổi không phản bác được gì. Nhìn bộ dạng ngơ ngác của Vũ Trung, Tề Thấm Khải càng tức giận: "Tôi hỏi em, vì sao tối nay em lại ở cùng Doãn Diệc?"

Bản thân Diệp Vũ Trung cho rằng đây là chuyện riêng của mình, không cần thiết phải báo cáo lại với Tề Thấm Khải, nhưng lại thấy mặt Tề Thấm Khải đen như đít nồi, nếu trả lời không tốt, lửa giận bùng phát đem mình thiêu cháy cũng nên. Chuyện này thật sự không thể xảy ra được, Diệp Vũ Trung nói:" Không phải tôi đã nói tất cả rồi sao? Cô ấy tìm tôi có việc."

Tề Thấm Khải hết sức bất mãn với câu trả lời qua loa như vậy, dùng loại khí thế của nữ vương hỏi:"Việc gì?"

Giọng điệu nàng đáng ghét như vậy đến cả người có tính tình ôn hòa như Diệp Vũ Trung cũng không thể nhịn nổi nữa, cho dù có như núi lửa phun trào, nham thạch nóng chảy khắp bốn phía nhưng cớ gì lại có thể đổ hết lên người cô như thế? Diệp Vũ Trung trừng mắt nhìn người đối diện:" Tề Thấm Khải, việc gì tôi phải nói cho cô biết? Liên quan gì đến cô? Cô nghĩ mình là ai, chẳng lẽ ai cũng phải chiều theo ý của cô hết à?"

Phản ứng của Diệp Vũ Trung hoàn toàn vượt ngoài dự đoán của Tề Thấm Khải khiến nàng ngạc nhiên đến nỗi nửa câu cũng không nói được, nhưng rồi một phần vì không cam lòng, một phần vì buồn bực mà cố nói đến cùng:"Thế sao, để Doãn Diệc chờ một lát em liền gấp rút muốn bỏ rơi tôi? Cô ta nói lời ngon tiếng ngọt với em như thế nào mà có thể khiến em mê muội như vậy?" Tề Thấm Khải kéo kéo khóe môi, vì xúc động mà mắt đỏ ngàu, nhìn tình huống này tựa hồ chỉ cần Vũ Trung nói tốt cho Doãn Diệc thêm một câu nữa, thì Tề Thấm Khải sẽ lập tức quay lại bóp chết Doãn Diệc.

Diệp Vũ Trung nhíu mày, đem ánh mắt chuyển qua nhìn hàng cây ven đường:" Tề Thấm Khải, bỏ cái lòng dạ tiểu nhân hẹp hòi của cô đi, chị Doãn Diệc không có xấu xa như cô nghĩ đâu. Chẳng qua chị ấy tìm tôi cũng chỉ vì chuyện sắp xếp đi du học của trường đại học."

[BHTT][EDIT-Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn - Trúc Tự Thủy CátWhere stories live. Discover now