Chương 24 - Chuyện trong khu vườn nhỏ

3.4K 123 0
                                    

Từ sau khi trải qua chyện đêm hôm đó đến nay, Diệp Vũ Trung vừa nhìn thấy Tề Thấm Khải thì lại cảm thấy sợ hãi, cứ như thể trên mặt Tề Thấm Khải thật sự viết năm chữ "Cưỡng Gian Chưa Thỏa Mãn''. Cô cau mày, đây đúng là một lần bị rắn cắn, mười năm sợ dây thừng.

Nhưng bất quá cô cũng rất tò mò muốn biết đại gia như Tề Thấm Khải mà cũng có thời gian rãnh rỗi? Muốn theo đuổi ai liền theo đuổi người đó? Cô đi lướt qua Ngưu Gia Di lúc này đang hóa đá, dừng bước trước mặt Tề Thấm Khải. "Ngưu Gia Di lúc nào chẳng nói năng bậy bạ, ai tin thì đúng là kẻ ngốc.'' Cô chỉ muốn nói rõ chuyện Ngưu Gia Di muốn lột sạch đồ cô mang lên giường cho Tề Thấm Khải.

Tề Thấm Khải nói, "Vật chất quyết định ý thức. Vì sao không thể tin lời của Gia Di?'' Nếu Ngưu Gia Di thật sự lột sạch đồ của Diệp Vũ Trung dâng lên tận giường cho nàng, nàng mà không mượn cơ hội hưởng lợi thì mới thật sự là kẻ ngốc.

''Ha!'' Diệp Vũ Trung nhìn nàng rồi quay đầu lại nhìn Ngưu Gia Di, "Từ khi nào mà hai người thân nhau đến vậy? Lại còn Gia Di Gia Di!'' Bớt luôn cả họ mới ghê chứ. Ngay cả bản thân cô cũng không phát hiện được rằng chính bản thân cô đang trề môi khi nói những lời này.

Tề Thấm Khải đứng dậy, mặt đối mặt cùng cô, "Nghe em nói có vẻ như em không hề thích tôi kêu người khác thân mật như vậy?'' Nhất định là đang ghen.

"Tôi chỉ không thích một mình cô ngồi trên ghế của tôi!'' Diệp Vũ Trung so với Tề Thấm Khải thấp hơn một chút, ngay cả khí thế cũng không bằng.

Tề Thấm Khải cười, nàng lại ngồi xuống, ''Em mỏi chân sao? Được, ngồi xuống đây.'' Nàng được nước làm tới vỗ vỗ đùi nói, giọng điệu cực kỳ phóng khoáng, ánh mắt toát ra vẻ kiều diễm, vừa dễ thương lại vừa hấp dẫn.

Ngưu Gia Di và Trương Huyên đối với kiểu "trêu đùa'' này của Tề Thấm Khải lập tức há to miệng hình chữ "O'', sau đó xấu xa nhìn nhau cười.

Diệp Vũ Trung đối với hành vi này của nàng thật sự chịu không nổi, bèn nói, ''Ai mà thèm!''

Tề Thấm Khải cảm thấy việc mình ngồi đây trêu chọc Diệp Vũ Trung còn thú vị hơn so với việc ngồi ở công ty xem đống văn kiện, rồi họp cùng đám nhân viên, trong lòng nghĩ thầm nếu cứ tiếp tục như thế này, thì e rằng nàng sẽ trở thành một hôn quân không để ý đến triều chính như sách sử viết mất.

Ngưu Gia Di nhỏ giọng hỏi, "Hai người...có muốn không gian riêng tư không?''

"Riêng tư làm gì?'' Vũ Trung khó hiểu nhìn Ngưu Gia Di.

Ngưu Gia Di quả thật ngượng miệng nhưng cô nàng chỉ sợ, nếu hai người phát sinh chuyện đó thì cô cùng Trương Huyên phải ở đây xem phim người lớn à? ''Thì...hai người chắc hẳn có chuyện muốn nói riêng mà?''

Diệp Vũ Trung nghe Ngưu Gia Di nói thì sực nhớ tới chuyện của Tề Thấm Khải và Doãn Diệc, liền nói, "Ừa, quả thật có chuyện riêng muốn nói, nhưng hai cậu cứ ở đây không cần đi đâu hết.'' Cô nói xong liền nắm tay Tề Thấm Khải lôi đi, ''Chúng ta ra ngoài nói chuyện.''

Khó khăn lắm mới có dịp Diệp Vũ Trung chủ động thân thiết Tề Thấm Khải, nên nàng đương nhiên để Diệp Vũ Trung tùy ý lôi nàng đi.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn - Trúc Tự Thủy CátWhere stories live. Discover now