Chương 60 - Khúc dạo đầu

2.3K 68 0
                                    

"Còn chưa ngủ?" Thôi Tuyết Cảnh làm như không có chuyện gì, đi vào phòng như bình thường, thấy Trầm Nhiễm ngồi ở trên giường đưa lưng về phía mình.

Trầm Nhiễm không quay đầu lại, đưa lưng về phía Thôi Tuyết Cảnh,vẻ mặt không đổi. Thôi Tuyết Cảnh cởi đồng hồ, cởi quần áo ra, làm chuyện của mình.

"Cậu thích cô ta?" Trầm Nhiễm đột ngột hỏi.

Động tác trên tay Thôi Tuyết Cảnh hơi ngưng lại, vẻ mặt trở nên nghiêm túc, giọng nói bình tĩnh như trước, lại làm tiếp động tác trên tay: "Tại sao đột nhiên lại hỏi như vậy?"

Trầm Nhiễm chán ghét giọng điệu dửng dưng và thái độ như vậy của Thôi Tuyết Cảnh, không còn giữ thái độ ăn nói khép nép mà là cứng nhắc ra lệnh: "Trả lời mình."

"Em ấy đáng giá để mình thích, chỉ là mình không biết thích theo như cậu nói là có ý gì?" Đôi mắt bình tĩnh của Thôi Tuyết Cảnh nhìn thẳng vào ánh mắt vừa nghiêm túc vừa thương tâm của Trầm Nhiễm, không chút nào biến đổi.

Vẻ mặt Trầm Nhiễm thay đổi, tim giống như bị vỡ nát, hận ý ngập tràn từ trong lòng dâng trào: "Thôi Tuyết Cảnh, vì sao cậu lại đối xử với mình như thế?"

Thôi Tuyết Cảnh kéo kéo khóe miệng, giống như trào phúng: "Đối với cậu? Mình đối xử với cậu như thế nào? Nếu cậu chán ghét mình, cảm thấy mình đối xử với cậu không tốt, cũng có thể đi bất cứ lúc nào. Trước giờ mình không có cưỡng ép cậu bên cạnh mình." Thôi Tuyết Cảnh thu lại ý cười, nhìn vẻ mặt lạnh lùng ấy thì Trầm Nhiễm biết nhất định kết quả cuối cùng cô vẫn là người bị tổn thương.

"Cậu vẫn canh cánh chuyện năm đó, thật ra thì cậu căn bản không hề tha thứ cho mình! Cậu chỉ đang lợi dụng tình cảm của mình để thực hiện mục đích của cậu. Cậu giữ mình bên cạnh, lạnh nhạt với mình, cậu cũng biết mình sẽ không rời khỏi cậu nên cậu liền tùy ý dùng thái độ lạnh lùng của cậu làm mình đau khổ." Trầm Nhiễm cố lấy dũng khí, nhẫn tâm đem chân tướng hai năm chôn giấu trong lòng mình mà nói ra.

"Nếu biết, vậy thì đi đi, mình chưa từng hạn chế sự tự do của cậu. Mình là cặn bã, nhưng mà đừng quên, Trầm Nhiễm, với những gì cậu đã gây ra cho Nghiêm Đồng, thì cậu mãi mãi không thể trốn tránh trách nhiệm. Được rồi, mình đê tiện, mình lãnh khốc. Cậu thì sao? Biết rõ ý định của mình, nhưng vẫn ở bên cạnh mình. Chúng ta cùng là cặn bã, cùng đê tiện, thật sự là tuyệt phối a!" Thôi Tuyết Cảnh không để ý nói, nở một cười nhàn nhạt, lại lộ ra tàn nhẫn cùng độc ác. Nàng cầm lấy cổ áo của Trầm Nhiễm, "Cậu phải nhớ kỹ, mình cho cậu thêm một cơ hội cuối cùng, rời khỏi mình, hoặc là..." ánh mắt Thôi Tuyết Cảnh âm lãnh nhìn thẳng vào ánh mắt tràn đầy nước mắt của Trầm Nhiễm, "Chúng ta cùng nhau xuống địa ngục."

Trầm Nhiễm nhắm hai mắt lại, từng giọt nước mắt rơi xuống. Thôi Tuyết Cảnh buông tay ra, cầm lấy áo khoát: "Nếu mình là cậu, mình sẽ hoàn toàn chấm dứt ý niệm trong lòng. Không đáng, cũng không nên. . ." Nàng nhìn thoáng qua Trầm Nhiễm, trong mắt có cảm xúc khác thường, cuối cùng vẫn không chút nào lưu luyến bỏ đi.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn - Trúc Tự Thủy CátDonde viven las historias. Descúbrelo ahora