Chương 77 - Mục đích

1.8K 51 1
                                    

Diệp Vũ Trung chạy vội xuống lầu, may mắn chỉ ở tầng ba, không thì cô khổ rồi, muốn xuống lầu là phải đi thang bộ chứ thang máy vẫn còn đang bảo hành.

Luống cuống móc chìa khóa ra, Diệp Vũ Trung vội vàng chui vào xe. Cô vừa khởi động xe, vừa cẩn thận xem xét xung quanh. Cho đến khi xe đã đi ra ngoài, Diệp Vũ Trung vẫn không thấy bóng dáng của Thôi Tuyết Cảnh hay người của nàng.

Diệp Vũ Trung dựa vào trí nhớ đi đến nhà của Thấm Khải, lại cẩn thận kiểm tra gương chiếu hậu xem liệu có xe theo sau không. Không thấy xe khả nghi đằng sau, đáng ra nên thở nhẹ nhõm một cái mới phải, nhưng hiện tại, Diệp Vũ Trung lại càng sợ hãi.

Đây không giống phong cách làm việc của Thôi Tuyết Cảnh. Với tính khôn khéo của Thôi Tuyết Cảnh, lúc này, không, lúc cô vừa xuống dưới tầng, đáng ra nên bị người của nàng vây lại rồi chứ. Nhưng bây giờ, không có gì cản đường cô đi đến nhà Thấm Khải cả, điều này khiến Vũ Trung lo lắng không thôi.

Nhưng mà, ngay cả như vậy, ở nơi có Thấm Khải, cô vẫn muốn đến đó. Diệp Vũ Trung chớp chớp mắt, nước mắt vừa cố gắng nén lại lại một lần nữa lăn dài trên khuôn mặt cô. Cho dù chính miệng Thôi Tuyết Cảnh nói rằng cô là Diệp Vũ Trung, cô vẫn không thể đối diện được.

Thấm Khải, chúng ta từng ở bên nhau thật sao? Mình và Thấm Khải từng yêu nhau sao? Cô không thể tin được, vừa bá đạo và ôn nhu như Thấm Khải lại từng thuộc về cô, cô không thể tin được, mình chính là người khiến cho Tề Thấm Khải luôn mong nhớ đến tan nát cõi lòng. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, cho dù có đủ loại chứng cứ, cô vẫn không thể tin nổi.

Mà bây giờ, ...điều khiến Vũ Trung lo lắng nhất là kế hoạch Thôi Tuyết Cảnh đã giấu diếm bao lâu nay, ai biết được nàng sẽ làm gì, ai biết được nàng sẽ dùng cách gì để hủy hoại cô hay Thấm Khải!?

Bây giờ, cô phải đi tìm Thấm Khải.

"Cậu tới làm gì? " Tề Thấm Khải ngồi ở bàn làm việc trong thư phòng, khó chịu nhắm hai mắt lại, đưa tay lên bóp đầu, bộ dạng say rượu đau đầu không chịu nổi.

"Khà khà, đừng có như vậy mà? Đừng dùng kiểu nói chuyện "đây không tiếp khách" với mình vậy chứ. " Trầm Ngôn cảm thấy kì lạ, cô với Thấm Khải chơi với nhau từ thời còn quấn tã đến bây giờ hẳn hoi nha. Tình sâu nghĩa nặng đến mức đó, vậy rốt cuộc vì cái gì, thái độ của Thấm Khải đối với cô cứ như xe mất phanh vậy? Cô không có thù hằn với Thấm Khải, cũng không cướp mất bạn gái nàng, bây giờ nàng lại lạnh nhạt với cô là sao???

Tề Thấm Khải hạ tay xuống, ngẩng đầu liếc Trầm Ngôn một cái: "Bởi vì mỗi lần cậu đến tìm mình đều không có chuyện tốt lành gì!" Kể cả mấy chuyện vặt vãnh cũng lôi nàng ra kể khổ. Kể cả trước khi gặp Mạnh Giai, Trầm Ngôn cũng hay kêu ca về mấy người phụ nữ quấy quít lấy cô không rời, sau khi gặp được Mạnh Giai, lại bắt đầu kêu ca về độ phũ phàng của nàng ấy như thế nào, trái tim cô tổn thương sâu sắc như thế nào.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn - Trúc Tự Thủy CátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ