Chương 70 - Trở về

1.9K 51 1
                                    

"Cậu hỏi đi."

Thôi Tuyết Cảnh dẫn Trầm Nhiễm ngồi vào chiếc xe đậu dưới tàng cây cách đó không xa, ánh mắt của nàng xuyên qua tấm kính chắn gió, lơ đãng nhìn các tòa nhà to lớn đằng xa xa.

Trầm Nhiễm nói, "Có phải cậu lại muốn làm tổn thương Diệp Vũ Trung?"

"Hử? Giờ chỉ còn Diệp Duệ, không phải Diệp Vũ Trung." Thôi Tuyết Cảnh vẫn lỡ đãng nhìn ra ngoài cửa sổ, hờ hững đáp lại Trầm Nhiễm.

Trầm Nhiễm nhíu mày không hài lòng với câu trả lời vừa rồi, "Cậu đừng có chuyển đề tài. Cậu đã hại Vũ Trung đến như vậy rồi, rốt cuộc còn muốn lợi dụng em ấy nữa sao!!??"

Nghe cô chỉ trích mình, Thôi Cảnh Tuyết vẫn bình thản, một lát sau mới lên tiếng: "Tại sao cậu lại nghĩ mình muốn hại em ấy? Chẳng phải em ấy đang sống rất tốt sao? "

"Rất tốt? Cậu gọi đó là rất tốt sao? Có mà em ấy đang sống rất cùng cực thì có! Nỗi khổ của Vũ Trung so với mình và cậu cũng không kém gì. Hơn nữa Vũ Trung cũng đã bắt đầu hoài nghi thân phận của chính mình, cậu bảo em ấy đổi tên lúc về nước, rột cuộc là cậu đang muốn làm cái trò quái quỷ gì? "

Trầm Nhiễm không còn kìm nén lại cảm giác phẫn nộ cùng tự trách trong lòng được nữa.

Thôi Tuyết Cảnh vẫn duy trì trạng thái hờ hững nói: "Mình chỉ là muốn đem nàng trả lại cho Tề Thấm Khải thôi. Đợi một thời gian nữa, mình sẽ nói cho em ấy biết em ấy là Diệp Vũ Trung, và rằng em ấy từng yêu một người tên là Tề Thấm Khải. Làm như vậy, không đúng sao? "

Trầm Nhiễm cảm thấy Thôi Tuyết Cảnh trước mắt cô vô cùng xa lạ, giọng điệu bình tĩnh của nàng không làm cho Trầm Nhiễm bình tĩnh lại mà lại càng làm cô sốt sắng hơn: "Cậu chắc chắn sẽ không làm như thế. Cậu làm sao có thể buông tha cho hai người bọn họ dễ dàng như vậy được. Hơn nữa, cậu không lo Diệp Vũ Trung sẽ tiết lộ tất cả mọi thứ sao?"

"Nhiễm Nhiễm, cậu biết rõ nếu Duệ Duệ biết tất cả mọi chuyện, điều đó sẽ xảy ra, cậu còn cần phải hỏi mình sao? Mình có thể chiều theo ý cậu buông tha cho Vũ Trung, có thể cho em ấy biết tất cả mọi chuyện, nhưng hậu quả thế nào, hẳn cậu đã biết" Thôi Tuyết Cảnh nói.

Trầm Nhiễm cúi đầu, mặt chôn trong hai tay. Thôi Tuyết Cảnh nói không sai, nếu làm như vậy, sự việc sẽ càng phiền toái hơn, nhưng cô lại không thể không quan tâm.

"Cậu đã đi tìm Pierre?"

"Đúng, mình muốn cùng hắn hợp tác đối phó với Tề Thấm Khải. Một lần dứt khoát đoạt lấy Tề gia."

Thôi Tuyết Cảnh không che dấu nói ra mục đích của mình.

"Nếu như Tề Thấm Khải gặp chuyện, Diệp Duệ lại biết tất cả, mọi chuyện sẽ kết thúc thế nào đây?"

Thôi Tuyết Cảnh nhếch môi cười: "Vũ Trung gặp chuyện rồi, Tề Thấm Khải đã biết rằng mình làm, mình còn không sợ, cậu nghĩ, mình sẽ sợ Vũ Trung sao?"

[BHTT][EDIT-Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn - Trúc Tự Thủy CátWhere stories live. Discover now