Chương 35 - Đặt cược

3.3K 105 0
                                    

Tề Thấm Khải luôn ở bên cạnh trông chừng Diệp Vũ Trung, giống như thật lâu nàng không được nhìn thấy cô. Nàng nhớ lại lần đầu tiên nàng gặp Diệp Vũ Trung, khóe môi nhịn không được khẽ cong lên, khi đó nàng chưa bao giờ nghĩ rằng nàng sẽ có bất kỳ quan hệ nào với cô bé này. Vậy mà hiện tại, quan hệ của hai người lại đi tới mức độ này.

Nàng thay khăn lông ướt trên trán Vũ Trung, thay thêm một lần nước, sờ lên trán cô, có vẻ đã hạ sốt, nàng mới dần an tâm hơn.

Chính bản thân nàng đã từng bước biến quan hệ của hai người thành ra như vậy, có rất nhiều phương thức nàng có thể chọn, nhưng nàng lại lựa chọn phương thức Diệp Vũ Trung không thích nhất, cũng không thể chấp nhận nhất, để yêu cô. Nàng biết tính cách này không tốt, cần phải sửa đổi. Nhiều năm qua, đây là lần đầu tiên Tề Thấm Khải nguyện ý vì một người mà thay đổi bản thân.

Cả một buổi tối, Tề Thấm Khải đều ở bên giường chăm sóc Diệp Vũ Trung, giúp cô thay khăn ướt, sợ cô xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Tận cho đến hừng đông nàng mới không chống đỡ được, do hôm qua ban ngày công tác lại thêm thức đêm, khiến nàng mệt mỏi gục bên giường ngủ thiếp đi.

Diệp Vũ Trung vừa mở mắt ra đã thấy đầu óc quay cuồng, nhưng không khó chịu như hôm qua. Từ nhỏ đến lớn cô sợ nhất chính là lên cơn sốt, cảm mạo thông thường còn đỡ, nếu lên cơn sốt thì cả người cô liền vô lực, đau đầu, đôi khi còn dẫn đến nôn mửa. Cô vừa ngồi dậy đã khiến chiếc khăn trên trán rớt xuống, cô theo bản năng nhìn xuống, vừa nhìn đã thấy Tề Thấm Khải đang gục ngủ bên giường.

Mái tóc dài màu đen che đi một phần khuôn mặt nàng, dưới ánh dương quang của buổi sáng sớm, khuôn mặt nàng bị ánh nắng hắt vào có chút không chân thật, cứ như thể chỉ cần chạm nhẹ một cái thì nàng sẽ vỡ tan. Tề Thấm Khải luôn tự tin, sáng lạng như vầng thái dương giờ đây lại nhiễm một chút mệt mỏi trên khuôn mặt. Diệp Vũ Trung trước đây cũng từng thấy nàng ngủ, nhưng bây giờ lại không giống lúc đó. Cô rốt cuộc không hiểu một người phụ nữ ngày thường luôn tỏ ra nghiêm túc, lãnh khốc, cao ngạo và cường thế vì sao lại tới nông nỗi này?

Nàng đối với cô, ngoại trừ chuyện đêm đó, kỳ thật bình tĩnh mà xem xét lại thì ngoài việc nàng có chút bá đạo ra, thật sự luôn đối tốt với cô, điều này không thể phủ nhận. Thậm chí, cô có đôi khi còn hưởng thụ sự bá đạo và ôn nhu của nàng.

Cái gì? Hưởng thụ?! Diệp Vũ Trung, mày điên rồi! Cô ta làm chuyện như vậy với mày mà mày lại còn 'hưởng thụ'!? Diệp Vũ Trung vì ý tưởng đột nhiên xuất hiện trong đầu óc mình mà cảm thấy tự xấu hổ, cô cần phải nhanh chóng quăng hết những ý nghĩ ly kỳ cổ quái này ra khỏi đầu.

Trong lúc cô còn đang nghĩ ngợi thì Tề Thấm Khải đã dần dần tỉnh lại. Nàng chớp mắt vài lần để làm quen với ánh sáng chói cháng của mặt trời, chậm rãi ngồi dậy, cả đêm nàng ngồi chăm sóc Diệp Vũ Trung, lại còn ngủ gục nên khiến thắt lưng đau đến tê liệt. Nàng hơi giương mắt nhìn thì thấy Diệp Vũ Trung dùng ánh mắt vô tộichăm chú nhìn nàng, trên mặt bày ra biểu tình ngây ngô.

Tề Thấm Khải dịu dàng mỉm cười với cô, "Mới sáng sớm em ở đó ngây người ra làm gì?"

Diệp Vũ Trung mở to miệng nói dối, "Không có gì." Cô lập tức quay đầu sang hướng khác, cô không muốn nàng biết cô đã nhìn lén nàng.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn - Trúc Tự Thủy CátWhere stories live. Discover now