Chương 62 - Quen thuộc

2.2K 61 2
                                    

Những người tại đương trường, ngoại trừ Tề Thấm Khải và Thư Kiệt, ai cũng cho đây là một câu giới thiệu bản thân quá đỗi bình thường, vì vậy vẻ mặt ai cũng không có lấy một tia biến hóa.

Trước đó bởi vì Diệp Duệ luôn cúi đầu đứng phía sau Neils, nên Tề Thấm Khải chưa từng chú ý đến sự tồn tại của cô, thế nhưng bây giờ cô lại đứng ngay trước mặt nàng, gương mặt tưởng chừng như thân quen lại quá đỗi xa lạ kia cũng đủ khiến nàng hoảng sợ. Tay nàng không ngừng run rẩy, đôi mắt nhìn trân trân gương mặt ngây ngô không hiểu gì của Diệp Duệ.

Vũ Trung...người này là Vũ Trung.

Trong trí nhớ của nàng, dung mạo giống nhau...ngay cả giọng nói cũng giống nhau như đúc.

''Vũ Trung...'' Tề Thấm Khải hầu như mất luôn khả năng tự khống chế bản thân, lẩm bẩm một mình, hoàn toàn quên mất nàng đang ở nơi công cộng, hơn nữa nàng còn đang nghênh đón một khách hàng lớn.

Tuy rằng Thư Kiệt cũng kinh ngạc không thua kém gì Tề Thấm Khải, nhưng anh vẫn còn biết xử sự theo lý trí, anh vừa nhìn thấy Tề Thấm Khải như quên mất mình là ai, thì vội lên tiếng, ''Vậy cuộc đối thoại giữa chúng tôi và Neils tiên sinh đây phải làm phiền Diệp tiểu thư.'' Thư Kiệt mỉm cười nhưng ánh mắt thủy chung vẫn nhìn chằm chằm vào Diệp Duệ, anh cũng muốn thốt lên, thật sự rất giống! Cứ như là cùng một người vậy.

Tề Thấm Khải vừa nghe anh ta nói vậy thì mới miễn cưỡng hồi tỉnh lại, lý trí cũng dần khôi phục lại bình thường. Trong lòng nàng thật sự có vô số nghi vấn và cảm xúc. Thế nhưng hiện tại ở trước mặt nhiều người như thế này, lại còn bị vướng vị khách quan trọng Neils nên nàng chỉ có thể cố gắng đè nén những súc động trong nội tâm xuống. Thư Kiệt hơi nhíu mày nhìn về phía nàng, Tề Thấm Khải hiểu anh ta đang cố nhắc nhở nàng điều chỉnh lại tâm tình, nàng mỉm cười nói, ''Thư Kiệt nói rất đúng, cuộc hợp hôm nay phải làm phiền Diệp tiểu thư giúp chúng tôi đàm phán với Neils tiên sinh.''

Diệp Duệ đối với sự khách khí và tôn trọng của hai người này có hơi kinh ngạc, nhưng cô bất quá chỉ cho rằng Tề tổng là một người rất hiểu lễ nghĩa, làm việc luôn tỏ ra khách khí, cũng không khiến cô quá mức bận tâm trong lòng.

Sau màn chào hỏi nhờ tài thông dịch của Diệp Duệ mà cuộc hợp đơn giản được chính thức diễn ra một cách suông sẻ. Tề Thấm Khải cũng không hề có yêu cầu nào xảo trá tai quái gây khó dễ cho cô, nhưng không biết cô có bị ảo giác hay không, nhưng cô luôn có cảm giác vị tổng giám đốc xinh đẹp kia, thỉnh thoảng lại dùng ánh mắt đầy khó hiểu chăm chú quan sát đánh giá cô trong suốt cuộc hợp. Sở dĩ cô hoài nghi ánh nhìn đó bởi cô chợt phát hiện một chút tình ý trong đôi mắt đó.

Thật vất vả Diệp Duệ mới vượt qua được cuộc hợp dài lê thê này. Cô đang âm thầm vui mừng vì rốt cục cũng có thể thoát khỏi áp lực công việc. Đúng lúc này cô tuyệt đối không ngờ rằng, vị Tề tổng thoạt nhìn rất xinh đẹp, nhưng lại luôn mang đến cảm giác sợ hãi cho người khác, như một mỹ nhân rắn rết kia, sau khi tiễn xong ông Neils thì lập tức kêu cô nán lại.

''Diệp tiểu thư xin dừng bước.'' Thư Kiệt nói với theo.

Diệp Duệ vừa định đi theo Neils rời khỏi phòng thì bị kêu lại nên hơi sững sờ, Neils cũng lập tức dừng bước lại, nghi hoặc nhìn bọn họ.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn - Trúc Tự Thủy CátWhere stories live. Discover now