Chương 63 - Chị em

2.1K 52 2
                                    

''Đây là kết quả điều tra.'' Thư Kiệt cung kính mang xấp hồ sơ cất kỹ trong phong bì đặt ngay ngắn trước mặt Tề Thấm Khải.

Bề ngoài Tề Thấm Khải tỏ ra rất bình tĩnh, nhưng nội tâm lại không ngừng thấp thỏm. Nàng nhìn biểu cảm của Thư Kiệt thì đại khái cũng đoán ra được vài phần. Nàng cầm lấy phong bì, xé đi dấu niêm phong.

''Dựa trên những điều tra tình huống xem ra không có gì khác thường, cô gái họ Diệp kia cũng không có gì quái lạ. Cô ấy thật sự tên Diệp Vũ Trung, cũng thật sự lớn tuổi hơn Diệp tiểu thư, nhưng đương nhiên cũng không loại trừ trường hợp có người đứng phía sau cô ấy giở trò.'' Thư Kiệt vừa nhìn Tề Thấm Khải xem kết quả báo cáo vừa nói.

Tề Thấm Khải xem xong lập tức vung tay ném tập hồ sơ lên bàn, ''Cô nhi....chỉ bằng vào một thân phận như vậy, cũng đủ khiến tôi hoài nghi thân phận thật sự của cô ta.'' Thêm vào hai người giống nhau đến khủng khiếp, Tề Thấm Khải vẫn luôn cảm thấy cô gái nọ chắc hẳn có liên quan rất mật thiệt với Thôi Tuyết Cảnh, càng suy nghĩ cô lại càng thấy cô gái nọ chính là Diệp Vũ Trung. Thế nhưng sự thật chính là hai năm trước, nàng đã kiếm được một cổ thi thể, qua giám định DNA, xác thực là Vũ Trung. Sự thật căn cứ trên khoa học này lại khiến Tề Thấm Khải liên tục hoài nghi, người nàng gặp mấy ngày trước không phải Vũ Trung, họ chỉ đơn giản giống nhau mà thôi.

''Vậy bây giờ...'' Thư Kiệt hỏi.

''Nếu như cô ta thật sự chỉ giống Vũ Trung thôi, vậy thì cứ xem như cô ta là một người xa lạ, nhưng nếu lòng cô ta mang ý đồ xấu, thì đừng trách tôi không khách khí. Hiện tại chúng ta hãy cứ án binh bất động. Theo suy đoán của tôi, cô ta cũng sắp tìm đến đây rồi.'' Tề Thấm Khải kêu trợ lý của Neils đổi đi Diệp Duệ, cũng không phải vì nàng muốn tùy ý làm bậy. Nàng chỉ muốn thử Diệp Duệ vì nếu Diệp Duệ thật sự có mưu đồ tiếp cận nàng, thì cô sẽ nhanh chóng tìm tới chỗ nàng, đến lúc đó nàng có thể thừa cơ thăm dò mục đích thật sự của cô. Nếu quả thật chỉ là công tác đơn thuần mà không hề có ác ý gì...thì xem như nàng muốn gặp cô nhiều hơn đi, bởi trong tiềm thức của nàng luôn muốn gặp lại Vũ Trung.

''Nói chung, cứ tùy cơ ứng biến. Tôi muốn nhìn xem, rốt cuộc trong hồ lô của cô ta bán thuốc gì?'' Tề Thấm Khải chăm chú nhìn vào bức ảnh giống Vũ Trung như đúc trên bàn mà buồn lòng không thôi.

Vũ Trung, em yên tâm, tôi sẽ không động tâm với người này. Trừ em ra, không ai có thể bước vào tim tôi.

''Tôi đến tìm Neils tiên sinh.'' Diệp Duệ gọi điện thoại cho trợ lý của Neils.

''Bây giờ là thời gian riêng tư của Neils tiên sinh, nếu như cô muốn đi gặp ông ấy thì có vẻ không được tiện lắm.'' Trợ lý của Neils cũng là người Đức, hắn dùng một tràn tiếng Đức lải nhải liên hồi vào tai Diệp Duệ, khiến cô cực kỳ chán ghét hắn.

''Tôi thật sự có việc quan trọng muốn gặp ông ấy.'' Diệp Duệ sốt ruột nói.

Gã trợ lý nói, ''Nếu chỉ vì chuyện Tề tổng yêu cầu đổi cô, thì cô bỏ cuộc đi.''

''Tại sao?'' Nhắc tới Tề Thấm Khải là Diệp Duệ tức muốn xì khói. Nàng quả là một người khó hiểu không ra làm sao, ban đầu thì kêu cô tiến vào văn phòng của nàng, nghi thần nghi quỷ về thân phận và mục đích của cô, đã vậy còn cưỡng hôn cô, chỉ bằng vào những chuyện này thôi cũng đủ lý do khiến cô có ấn tượng cực kỳ kém với họ Tề kia.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn - Trúc Tự Thủy CátUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum