Chương 52 - Thần bí

2.6K 79 0
                                    

Giữa màn đêm yên tĩnh và an nhàn, Thôi gia lại đèn đuốc sáng trưng. Thôi Tuyết Cảnh trầm mặc, nàng chăm chú nghe những gì Chương Chính kể lại, tức giận và lo lắng cuồn cuộn ập đến như sóng biển. Giữa hành lang, tất cả mọi người đang náo loạn lên thì thấy Thôi Tuyết Cảnh hùng hổ đi tới, cả đám đều sợ tới mức né tránh mở đường cho nàng.

Thôi Tuyết Cảnh đi ra ngoài, có người cung kính mở sẵn cửa xe chờ nàng, nàng vừa ngồi xuống cửa đã được đóng lại một cách nhanh chóng nhất.

''Chạy nhanh một chút.'' Thôi Tuyết Cảnh ra lệnh, tuy rằng ngoài mặt nàng vẫn bất động thanh sắc, nhưng những người trong xe vẫn có thể cảm nhận thấy không khí nặng nề toát ra từ người nàng.

Sau khi tới bệnh viện, Thôi Tuyết Cảnh nhanh chân đi đến phòng giải phẫu.

''Sao rồi?'' Thôi Tuyết Cảnh hỏi thủ hạ đứng canh ngoài cửa phòng phẫu thuật.

''Thiếu gia vẫn còn ở bên trong.''

Tên thủ hạ vừa nói xong thì có một đám y tá và bác sĩ bước đến hỏi, ''Người nhà bệnh nhân đã đến chưa?''

''Là tôi.'' Thôi Tuyết Cảnh cố giữ bình tĩnh nói.

''Chân người bệnh bị đè trong một thời gian dài, các tế bào thiếu máu trầm trọng dẫn đến hoại tử, cần phải cắt bỏ.''

Thôi Tuyết Cảnh nghe được tin này như sấm sét giữa trời quang, sắc mặt bỗng thay đổi, loạng choạng lùi về phía sau hai bước, run run nói, ''Nhất định phải cắt bỏ sao? Không thể...giữ lại hai chân sao?''

Bác sĩ gian nan nói, ''Chúng tôi cũng hiểu tâm tình của cô, nhưng tất cả các tế bào đã bị thiếu máu rất nghiêm trọng, trong tình huống này, chúng tôi đề nghị...''

''Tiến hành giải phẫu đi!'' Thôi Tuyết Cảnh đau lòng hạ quyết tâm, nàng cố nén bi thương nói xong thì tay run run ký lên giấy cam kết chịu trách nhiệm.

''Tôi muốn biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?'' Thôi Tuyết Cảnh không thể kiềm chế nổi tức giận. ''Không phải tôi đã căn dặn tất cả các người canh chừng nó cẩn thận sao? Sao lại để nó trốn thoát khỏi phòng?!"

Những tên đàn em sợ tới mức quỳ xuống đất, mồ hôi lạnh không ngừng chảy xuống, ''Tiểu thư, chúng tôi đã canh chừng rất cẩn thận, mấy ngày gần đây thiếu gia cũng rất bình tĩnh chờ đợi trong phòng. Thiếu gia rất rành đường đi trong biệt thự, muốn tránh khỏi tầm mắt của chúng tôi hoàn toàn dễ như trở bàn tay. Chạng vạng hôm nay, cậu ấy thừa lúc bọn tôi thay ca, từ trên lầu hai nhảy xuống chạy mất. Tới tận lúc đưa cơm chiều chúng tôi mới phát hiện không thấy cậu ấy đâu, đương nhiên đã lập tức kêu người đi tìm cậu ấy về.''

Thôi Tuyết Cảnh là chị ruột của Thôi Dật không những không giúp hắn trái lại còn vì Diệp Vũ Trung mà trừng phạt hắn, trong lòng hắn đương nhiên chồng chất rất nhiều oán hận. Sau khi bị giam lỏng thì oán hận với Diệp Vũ Trung lại càng tăng lên. Hắn nhất định không chịu khuất phục dễ dàng như vậy, nên tìm cách trốn thoát, sau đó nghĩ thêm biện pháp xuống tay với Diệp Vũ Trung.

''Không bao lâu sau thì có người phát hiện ra thiếu gia cả người đầy máu nằm trên cánh đồng hoang ở gần biệt thự, lúc đó cậu ấy đã hôn mê. Chúng tôi lập tức kêu người thông báo cho tiểu thư, còn những người khác thì mang thiếu gia đến bệnh viện. Chuyện là như vậy, tiểu thư chúng tôi thật không dám nói dối!'' Tên đàn em đó cơ hồ đã muốn khóc, một lòng chỉ hy vọng Thôi Tuyết Cảnh chịu tin tưởng hắn.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn - Trúc Tự Thủy CátWhere stories live. Discover now