Chương 22 - Liên hệ

3.4K 119 6
                                    

Tuy rằng sinh hoạt cá nhân của Trầm Ngôn rất loạn, nhưng lúc làm việc vẫn rất cố gắng, cẩn thận và tỉ mỉ. Cô cũng nói cô thường xuyên bị áp lực công việc nên mới tìm nhiều phụ nữ như vậy. Tề Thấm Khải vẫn thường hay nói "Nếu như cậu gặp áp lực lớn, vậy sức lực ở đâu để cùng mấy người phụ nữ kia chơi đùa trên giường? Căn bản là bởi vì bản tính cậu thích trêu đùa phụ nữ không thay đổi được, lại còn đổ thừa tại công việc.''

Gần giữa trưa, Trầm Ngôn tan tầm, nên chuẩn bị đi ăn trưa, không ngờ điện thoại reo lên, còn là một dãy số lạ.

"Alô, ai vậy?" Cô vẫn nghe máy, sợ là bệnh nhân nào mà cô đã quên lưu số.

"Trầm Ngôn tiểu thư phải không?" Giọng đối phương tuy khá dễ nghe, nhưng ngữ điệu xuyên qua điện thoại thì lại cực kỳ lạnh lẽo, đến nổi không thèm thêm từ "xin hỏi" vào.

Lễ phép tối thiểu đâu?! Trầm ngôn không ngừng phỉ báng trong lòng, nhưng qua giọng nói dễ nghe của đối phương thì hẳn là một cô gái, vậy nên cô vẫn cố gắng duy trì sự ôn hòa nhã nhặn đáp: "Đúng là tôi, xin hỏi ai vậy?"

"Hôm bữa tôi bị cô đụng phải trên hành lang ở bệnh viện, có một món đồ của tôi chắc đang ở chỗ cô, cho nên tôi muốn lấy lại món đồ đó."

Trầm Ngôn nghe xong thì hai hàng lông mày khẽ nhướng lên, cô rốt cuộc cũng nhớ ra, nàng chính là người đẹp hôm đó đâm phải cô khiến mũi cô đến tận bây giờ vẫn còn đau. Chỉ có điều....hình như người ta bị AIDS...Cô cụp mi, đáng tiếc a! Nhưng mà thật ra trong lòng cô vẫn còn ảo tưởng một chút hy vọng.

"Đúng"

"Cho nên, giữa trưa nếu tiện thì chúng ta gặp mặt đi. Tôi muốn lấy lại đồ của mình." Mạnh Giai ăn nói nhanh gọn, nàng không thích lãng phí thời gian vô ích.

"Ừh..." Trầm Ngôn còn đang đắn đo.

Dường như Mạnh Giai đoán được cô sẽ như vậy, lập tức nói: "Tôi ở nhà hàng Trung Quốc đối diện bệnh viện chờ cô." Nàng nói dứt khoát, sau đó không đợi Trầm Ngôn trả lời liền cúp máy.

"Này..." Trầm Ngôn chưa kịp phản ứng, đã nghe âm thanh đô đô của điện thoại bay vào tai. Cô nhất định phải đi rồi, người ta cũng đã biết được số điện thoại của cô, nếu không đi, nàng chắc chắn sẽ tìm đến cửa. Trầm Ngôn mở ngăn kéo cầm lấy bản xét nghiệm xem, trên giấy đề tên người xét nghiệm là – Nghiêm Đồng, cô âm thầm thở dài than, người đẹp à, cô ngàn vạn lần không phải tên Nghiêm Đồng nha, nếu không thì thật đáng tiếc bởi cô có khuôn mặt và dáng người đẹp như vậy mà.

Chờ Trầm Ngôn đến điểm hẹn, cô đảo mắt một vòng liền tìm được Mạnh Giai.

"Đã khiến cô đợi lâu." Tuy rằng Trầm Ngôn biết người trước mắt tính tình lạnh lùng, không thèm để ý người khác, nhưng cô có nguyên tắc làm người là không bao giờ để người đẹp chịu ủy khuất, nên vẫn cố lịch sự ngồi xuống nói.

"Không có gì." Mạnh Giai khoác trên mình một bộ quần áo màu đen thản nhiên trả lời. Đây đúng chuẩn gọi là trả lời cho có lệ, bởi vì Trầm Ngôn thấy nàng vẫn cúi đầu, căn bản không thèm nhìn cô một cái, giọng trả lời cũng vô cùng hời hợt và lạnh nhạt.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn - Trúc Tự Thủy Cátحيث تعيش القصص. اكتشف الآن