Chương 78 - Thật giả khó phân

1.8K 50 0
                                    

Lời nói phát ra từ trong nội tâm của Diệp Vũ Trung cũng không thể khiến Tề Thấm Khải lung lay, Tề Thấm Khải chỉ hờ hững đảo mắt một vòng nhìn cô: "Yêu tôi?" Nàng cười cợt, "Rốt cuộc là đã có chuyện gì xảy ra đây? Cô mới chỉ đi được vài tiếng, cô cảm thấy được cái gì cơ chứ? Bây giờ tự nhiên lại tỏ tình với tôi?"

Nước mắt Diệp Vũ Trung tuông rơi, cô không thể nói được. Cô là Diệp Vũ Trung, nhưng tại sao trong tay Thấm Khải lại là tờ kết quả giám định ADN của cô với một "Diệp Vũ Trung" khác? Nhìn ngày tháng trên tờ giấy, cũng được một khoảng thời gian rồi. Hơn nữa, điều kinh khủng hơn cả là kết quả của nó.

Cô là Diệp Vũ Trung, vậy "Diệp Vũ Trung" chết cách đây hai năm là ai? Cô chỉ nghĩ ra duy nhất một khả năng, việc này đã bị Thôi Tuyết Cảnh nhúng tay vào, thậm chí còn sắp xếp người bên cạnh Thấm Khải. Nghĩ đến thái độ thờ ơ lúc trước của Thôi Tuyết Cảnh, cũng không phái người đuổi theo cô, Diệp Vũ Trung đã cảm thấy bất thường. Bây giờ, cô cũng đã thông suốt.

Nàng để cho cô thuận lợi đi tìm Thấm Khải, thậm chí còn ngầm đồng ý để cô nói hết với Thấm Khải, hoá ra cũng đều có mục đích. Bởi vì nàng biết rõ, Thấm Khải sẽ không dễ dàng đặt lòng tin vào cô. Bởi vì cô thuận lợi tìm đến Thấm Khải, bỗng dưng nói mình là Diệp Vũ Trung, thực sự rất khó tin. Với người đa nghi như Thấm Khải, làm sao có thể tin "lời nói từ một phía'' chứ?

Đồng thời, Thôi Tuyết Cảnh đang muốn nhắc nhở cô, Tề Thấm Khải hiện tại không có khả năng chống lại nàng, nàng đang dùng Thấm Khải để uy hiếp cô. Diệp Vũ Trung cắn chặt môi, cho dù giờ cô có nói cho Thấm Khải biết tất cả, Thấm Khải cũng sẽ không tin cô, ngược lại còn khiến nàng nghĩ mình đang ấp ủ âm mưu gì đó.

"Tôi đang hỏi cô đó! !" Tề Thấm Khải thấy cô cắn môi không nói, đề cao âm lượng.

Diệp Vũ Trung vẫn không nói lời nào.

Tề Thấm Khải dùng ánh mắt sắc bén nhìn nàng, cuối cùng nói: "Thư Kiệt, đem cô ta . . . . . . Đem cô ta nhốt lại cho tôi. " Lúc nói lời này, nàng cùng Diệp Vũ Trung bốn mắt nhìn nhau, không chớp mắt.

"Đại tiểu thư. . . . . ." Thư Kiệt đến bên tai nàng nói, "Nhốt vào nơi nào?"

Tề Thấm Khải hơi nhíu mày, hạ thấp giọng, sự nghiêm khắc trên mặt cũng không giảm một chút nào: "Ở căn phòng tối qua cô ta ngủ."

"Vâng." Thư Kiệt cùng với hai người đàn ông kia đem Diệp Vũ Trung đi lên trên lầu.

Đôi mắttràn đầy nước mắt của Diệp Vũ Trung vẫn nhìn chằm chằm vào Tề Thấm Khải, Tề Thấm Khải phát hiện ra, nghiêng đầu né tránh, ung dung đứng khoanh tay, lạnh lùng không thèm nhìn tới cô.

"Cậu không phải là quá vội vàng sao?" Sau khi Diệp Vũ Trung bị mang đi, Trầm Ngôn mới lên tiếng hỏi "Mình cảm thấy rốt cuộc thì chuyện này, không có đơn giản như vậy. "

Tề Thấm Khải ngồi xuống, nhíu mày nhìn cô: "Mình như vậy, cậu có ý kiến sao? "

Trầm Ngôn ngồi xuống bên cạnh nàng, nghi hoặc nhìn nàng : "Thật sự cậu đã thay đổi rất nhiều, nhất là từ sau khi mất đi Diệp Vũ Trung.''

[BHTT][EDIT-Hoàn] Càng Chơi Càng Lớn - Trúc Tự Thủy CátWhere stories live. Discover now