Miếng bánh ngọt thứ một trăm mười sáu

17.8K 1.3K 247
                                    

"Được, vậy tôi sẵn lòng đi gặp bác Hà Kiêu với bác."

Cúp điện thoại, Dư Niên nghĩ mặc dù cậu là người phát hiện và mang quỹ đồng thau về nhưng quỹ đồng thau đã không còn ở trong tay cậu. Có người muốn nói chuyện liên quan tới quỹ đồng thì sao phải đến tìm cậu vậy, hơn nữa, còn chắc chắn nhất định cậu sẽ cảm thấy hứng thú.

Nhưng cũng có khả năng bởi vì mấy ngày gần đây tên cậu và quỹ đồng thau luôn cùng xuất hiện nên đối phương mới tìm tới cậu. Hơn nữa cũng không loại bỏ khả năng trong tay người tới tìm có một nửa kia quỹ đồng thau kia.

Tuy nhiên Dư Niên nhanh chóng không nghĩ tới quỹ đồng thau nữa, cậu cầm điện thoại, ráng chống lên vách tường gần cửa, hai chân như nhũn ra —— cậu có thể cảm nhận rõ ràng Tạ Du đứng sau người cậu, vén áo cậu lên, từ gáy xuống vai, xuôi theo cột sống, từ trên đi xuống, một đường hôn đến sau lưng.

Kiểu hôn này khiến người ta không thể nhịn nổi, Dư Niên có chút không kiềm chế được nhưng lại không muốn Tạ Du dừng lại, dứt khoát đưa tay lên miệng mình, bịt lại âm thanh sắp phát ra.

Đúng lúc này Mạnh Viễn lại gọi tới, Dư Niên theo bản năng muốn từ chối không nhận, không ngờ Tạ Du ở đằng sau đưa tay ra nhấn nghe giúp cậu.

Trong điện thoại truyền tới giọng nói của Mạnh Viễn, Dư Niên không nhịn được trừng Tạ Du một cái, ánh mắt sóng sánh nước, sau đó mới đưa điện thoại kề bên tai, "Mạnh ca, ừ, tôi đây."

Mạnh Viễn vào thẳng chủ đề, "Đối phương rất gấp, muốn hẹn vào chiều mai. Tôi xem lịch trình ngày mai của cậu rồi, trống cả ngày, không có gì chuyện quan trọng nên tôi đồng ý thay cậu, không có vấn đề chứ?"

Dư Niên cắn môi, ra sức làm ngơ động tác của Tạ Du, "Không . . . có vấn đề."

Cậu vừa dứt lời thì nhận thấy mình lại bị Tạ Du chặn lại ẵm lên, bắt đầu bước lên cầu thang. Dư Niên cả kinh, vô cùng vất vả mới đè được tiếng kinh hô ở trong miệng, một tay vòng qua cổ Tạ Du, gắng gượng bám vững.

Mạnh Viễn bên kia không có nhận ra điều gì bất thường, tiếp tục nói, "Ok, người hẹn với tôi là trợ lý của người muốn gặp cậu, người này đã gọi cho tôi nhiều lần, cho nên chắc sẽ không xảy ra chuyện gì đâu. Đúng rồi, Niên Niên, quyền chủ động thuộc về chúng ta, cậu muốn hẹn gặp ở chỗ nào?"

Lúc này, Dư Niên đã bị Tạ Du ôm vào phòng làm việc ngồi trên bàn làm việc lớn, tóc cậu hơi tán loạn, lộ ra mấy phần lười nhác, áo sơ mi tơ tằm bị cởi một nửa khoác hờ trên người cậu, bả vai và lồng ngực trắng trẻo tiếp xúc với không khí mát lạnh khiến cậu không thể không chú ý đến. Cảm giác Tạ Du đang hôn cổ mình, cậu vừa ngẩng cằm lộ ra cần cổ cho Tạ Du hôn vừa trả lời câu hỏi của Mạnh Viễn, "Địa điểm gặp mặt là Ngự Lãm đi."

"Ngự lãm là địa phương của Tạ tổng, tốt lắm, cậu suy nghĩ rất chu toàn." Mạnh Viễn nhớ kỹ, "Được rồi, vậy tôi không nói nữa, tôi trả lời bên kia đây. Nếu có vấn đề gì thì cậu nhớ tìm tôi."

Dư Niên nói một tiếng "Ok" .

Màn hình điện thoại tối đen, điện thoại bị ném qua một bên, Tạ Du cầm tay Dư Niên đè xuống bàn, giọng khàn khàn dụ dỗ, "Niên Niên, thử lại nhé, được không?"

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now