Miếng bánh ngọt thứ bảy mươi ba

19.6K 1.6K 756
                                    

#bản_thân_bạn_rất_tuyệt_vời

Bàn cờ đặt vững vàng giữa hai người, Tạ Du đứng dậy, cúi mắt cởi hai nút áo trên cùng của sơ mi trắng, hai tay chống hai bên bàn cờ, nghiêng người hôn lên môi Dư Niên.

Lúc đầu, hắn một cái cũng không dám động mãi cho đến khi cảm giác đầu lưỡi Dư Niên nhẹ nhàng đụng vào môi dưới của hắn. Lần này, giống như than củi khô ráo bất chợt được châm một mồi lửa, hầu kết Tạ Du chuyển động, hô hấp thay đổi, ngay sau đó, đầu lưỡi chạm vào răng cửa Dư Niên.

Miệng lưỡi dây dưa triền miên, ngay cả lúc nào hôn xong Dư Niên cũng không rõ nữa, chỉ cảm thấy tất cả dưỡng khí quanh mình đã bị rút sạch, đại não thiếu dưỡng khí hơi có chút choáng váng, giác quan cũng trở nên trì trệ, mà Tạ Du lại trở thành tồn tại duy nhất cậu có thể nhạy bén cảm nhận được.

Ngón cái Tạ Du lướt qua môi dưới mềm mại ánh nước của Dư Niên, ánh mắt giống như đang đắm chìm trong cơn nghiện, một lúc lâu mới nói, "Niên Niên thật ngọt."

Giọng nói khàn khàn, hơi thở vẫn chưa ổn định.

Câu nói này chui vào tai trong Dư Niên giống như một tiếng "Bùm", một cỗ nhiệt ý dọc theo sống lưng nhanh chóng lan ra toàn thân. Cậu cảm giác ngón tay Tạ Du đang vuốt ve môi cậu, vô cùng nhột, gần như theo bản năng cắn nhẹ vào ngón tay hắn.

Ngón tay Tạ Du ngừng lại, thấp giọng nói, "Niên Niên cắn anh."

Nghe hắn tố cáo, Dư Niên hỏi ngược lại, "Vậy phải làm sao bây giờ?"

Con ngươi Tạ Du càng sâu thêm, đưa ngón tay mình sát bên môi Dư Niên, "Có thể . . . cắn thêm lần nữa không?"

Nếu như hành động cắn ngón tay vừa nãy là vô tình, vậy bây giờ cũng đủ để nói là mập mờ. Dư Niên không trả lời được hay không mà chỉ rũ mắt, ngậm ngón tay Tạ Du vào trong miệng. Cậu không nỡ dùng sức, chỉ dùng răng miết qua miết lại, lại sợ hắn đau nên thè lưỡi nhẹ nhàng quấn vào ngón tay hắn.

Sau đó cậu nghe thấy Tạ Du không kiềm chế được, vô thức hít vào một tiếng, ánh mắt đục ngầu, dường như cơ thể hắn cứng đờ.

Nhả ngón tay ướt nước đang cắn ra, Dư Niên dời mắt, "Còn . . . còn đánh cờ được không?"

Tạ Du thu ngón tay về, yếu ớt cầm lên, cảm giác đầu ngón tay run rẩy, khàn giọng nói, "Còn đánh được."

Dư Niên vội vàng đứng lên, đưa lưng về phía Tạ Du, đề nghị, "Vậy anh có muốn xem ti vi không? Đúng rồi, em có mua trái cây đấy, anh có muốn ăn đào không?"

"Có."

Mãi đến khi ngồi xuống ghế salon, Dư Niên đang ngồi gọt vỏ mới nhận ra nhịp tim đập của mình vẫn chưa chậm xuống. Cậu nhớ lại, rõ ràng đang chơi cờ nhảy vui vẻ, nhưng tại sao sau đó lại ——

Hít thở sâu, Dư Niên cắt đào thành hai nửa, không nhịn được mỉm cười.

Mấy ngày sau, xong hết chương trình, Dư Niên ký hợp đồng với Hersey. Mạnh Viễn có kinh nghiệm, thương lượng lại phương diện không thỏa đáng với Hersey một lần nữa, sau đó đọc kỹ lại với Dư Niên thêm một lần rồi ký tên.

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now