Miếng bánh ngọt thứ mười một

21.6K 1.7K 1.1K
                                    

"Tin tôi đi, nhất định không sai!"

Dư Niên luôn biết kiềm chế bản thân. Hôm sau cậu tới công ty đúng giờ, được Thi Nhu báo, Mạnh Viễn đổ bệnh.

Cậu cầm nước ép trái cây trên tay, cau mày nhớ lại, "Mạnh ca bị sao vậy? Tối hôm qua lúc ghi hình vẫn ổn mà?"

Thi Nhu nói cặn kẽ, "Tối qua Mạnh ca không đi hát với chúng ta mà đi ăn thịt nướng với Hà đạo. Cũng không biết xảy ra chuyện gì, hôm nay Hà đạo vẫn khỏe mạnh, nhưng Mạnh ca trên nôn dưới tiêu chảy lại còn sốt cao."

Dư Niên dở khóc dở cười, "Chẳng phải hồi trước Mạnh ca nói phải sống khỏe mạnh, đề phòng bệnh tật, mỗi ngày không thức đêm không ăn khuya sao?" Cậu không an tâm, "Mạnh ca ở nhà có người chăm sóc không?"

"Hình như không." Thi Nhu nhỏ giọng nói, "Vốn dĩ Mạnh ca là người không theo chủ nghĩa kết hôn, sau này gặp true love, qua nửa tháng đột nhiên cưới, lúc đó hù không ít người. Nhưng sau đó hai người không vượt qua khó khăn trong hôn nhân bèn ly hôn trong yên bình."

"Ừ, " Dư Niên để ly nước trái cây xuống , không chút do dự, "Xế chiều em xin cô Triệu Hi nghỉ một bữa, tan học sớm qua thăm Mạnh ca một chút, chị có đi cùng không?"

Thi Nhu gật đầu, "Vậy chị đi mua một vài thứ."

Chỗ Mạnh Viễn ở cách Tinh Diệu rất gần, cả một tầng là nhà của hắn. Lúc Dư Niên và Thi Nhu đến, Mạnh Viễn uể oải tinh thần đứng dựa cửa, thấy người đến, yếu ớt nói, "Tự lấy dép, tự rót nước, Mạnh ba ba của hai người bệnh đến mức sắp ngắm gà khỏa thân rồi, không có tinh thần tiếp hai người đâu."

Đầu tiên Dư Niên tìm một đôi dép lê cho khách đưa cho Thi Nhu, sau đó cũng đổi dép, cẩn thận quan sát Mạnh Viễn, "Uống thuốc chưa?"

Mạnh Viễn mặc đồ ngủ, mệt mỏi nói, "Đã uống, bác sĩ cũng tới nhìn rồi, phắc, vì sao lão Hà lại không bị gì . . ." Hắn thấy rõ Dư Niên có xách đồ theo, lại lập tức cười cười, "Ai nha, tới thì tới, còn mua đồ nấu cơm?"

Dư Niên tìm được bếp, cong môi, "Mạnh ca, bây giờ anh không thể ăn bậy bạ, không thì bệnh sẽ nặng thêm, tôi làm một chút cháo cho anh nhé?"

Mạnh Viễn mở cờ trong bụng, "Được được được, cậu đừng khách khí, nồi niêu xoong chảo cứ tùy tiện dùng! Cậu cũng xào hai món ăn, ăn với Thi Nhu ở đây đi!"

Nhà bếp Mạnh Viễn sạch sẽ không nhiễm một hạt bụi, một lọ muối cũng không có, Dư Niên mừng thầm bản thân đã chuẩn bị trước, mua hết tất cả gia vị nguyên liệu. Cậu thành thạo nấu ăn, chưa đầy một tiếng, bốn mặn một canh đã lên bàn, còn của Mạnh Viễn là bát cháo gà nóng hổi .

Mạnh Viễn ngửi thấy mùi thơm liền không nhịn được, thổi thổi nếm thử một miếng, hai mắt sáng ngời, "Cái skill thần thánh gì vậy? Nếu sau này cậu ở trong giới giải trí không hot được thì hoàn toàn có thể đổi nghề đi làm đầu bếp đó!"

Hắn cầm thìa khuấy cháo gà, lại lắc đầu phủ định, "Không đúng, dựa theo tình hình bây giờ của cậu, trong giới không thể không hot."

"Tôi cũng đã nói với cậu tối hôm qua chẳng phải tôi ăn đồ nướng với Hà Khâu Bách sao, ôi vừa nhắc tới bụng tôi lại đau!" Mạnh Viễn hít một tiếng, sau đó giơ hai ngón tay, "Tập hai đã phát sóng, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, cậu có thể bao hai cái hot search!"

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now