Miếng bánh ngọt thứ một trăm mười lăm

18.5K 1.3K 463
                                    

". . . con là niềm kiêu ngạo của thầy."

"—— tại sao tui lại ngửi thấy mùi khoe của trong bài này của Tạ tổng vậy? Mặc dù đi kèm bức hình chỉ có một chữ thôi!"

"—— ok ok ok, thấy đồng hồ rồi! Tui thật sự không có PR tay Tạ tổng đâu nhưng mọi người nhìn kĩ đi, đẹp quá trời đẹp! Lại còn thêm đồng hồ Vacheron Constantin nồng nặc mùi tiền nữa! Nhưng mà nhiều vị trí trên bảng hot search như vậy mà không mua, lại đi rút hot search của Dư Niên rồi chiếm vị trí đó để khoe đồng hồ, đó là hành động vi diệu gì vậy?"

"—— a a a fan Du Ngư gáy lên! Tạ tổng khoe đồng hồ siêu dễ thương! Hơn nữa còn là cùng một vị trí hot search! Niên Niên và Tạ tổng, bỏ qua mấy thứ lặt vặt, hai người chính là cùng một hot search! Gáy lên chị em ơi!"

"—— lướt weibo Tạ tổng, tính ra đã lâu anh không hắc Dư Niên rồi, tự dưng có một loại cảm giác buồn bã mất mát khó hiểu? Chẳng lẽ là Tạ tổng đang yêu đương nên không rảnh? Hình như Dư Niên cũng có người yêu rồi thì phải, cẩu độc thân lặng lẽ rơi nước mắt. . ."

Dư Niên vô cùng kiên nhẫn lướt xem mấy trăm top comment rồi lại lướt lên bài đăng của Tạ Du, gần như có thể tưởng tượng ra dáng vẻ Tạ Du giơ cổ tay lên, mặt vô biểu tình nhưng trong giọng nói nhất định sẽ lộ ra một chút xíu khoe khoang cật lực áp chế, "Nhìn."

Thấy Dư Niên cười vui vẻ, Mạnh Viễn và Thi Nhu bốn mắt nhìn nhau, thở phào nhẹ nhõm.

Ăn cơm trưa xong, Dư Niên thuận tay cầm mũ lưỡi trai, "Mạnh ca, tôi về trước nhé."

"Ok, nhân lúc này không quá bận thì cậu nghỉ ngơi đi, à đúng rồi, " Mạnh Viễn dùng cây bút đang cầm trong tay gõ ót của mình, gọi lại Dư Niên đang đi ra ngoài, "Đừng đi vội Niên Niên, album của cậu sáng tác tới đâu rồi?"

Dư Niên đã đội mũ lưỡi trai, hôm nay cậu mặc sweatshirt trắng quần jean, phong cách thời trang thoải mái đơn giản như học sinh. Cậu trả lời, "Đã chọn được mười bài, chỉ còn hai bài nữa thôi."

"Viết xong mười bài rồi, nhanh vậy?" Mạnh Viễn kinh ngạc nhưng nhanh chóng để ý, "Chọn được? Cậu viết tổng cộng nhiêu bài?"

" Chờ tí để tôi đếm đã, " Dư Niên nghĩ ngợi, "Mười bảy . . . Hai mươi mốt . . . Hình như hai mươi lăm bài thì phải, còn một bài hát đang viết điệp khúc." Cậu cong môi, "Nhắc mới nhớ, còn phải kính nhờ Mạnh ca bán bài hát giúp tôi nữa."

Mạnh Viễn đánh rơi bút xuống bàn, "Tốc độ ánh sáng hả? Cũng chỉ mới hơn hai tháng mà cậu đã viết hai mươi mấy bài?"

Dư Niên gật đầu, "Đúng vậy, chắc là là linh cảm tới, ngăn cũng không ngăn nổi!"

Nhặt bút lên cầm trong tay, Mạnh Viễn sâu sắc cảm thấy bản thân không thể nói chuyện với loại quái vật này, vội vã đuổi người, "Đi đi đi đi, đừng có lắc lư trước mặt tôi nữa, nhìn cậu tôi lại thấy đau tim!" Hắn vừa nói vừa cười, "Biết rồi, tôi sẽ bán giá cao cho cậu, ngoài kia không biết có bao nhiêu người đang đứng xếp hàng chờ mua bài hát do Tư Ninh viết kìa, cũng chỉ có mỗi cậu chơi sang, hai mươi lăm bài hát, lựa mười bài!"

"Có vài ca khúc tôi viết nhưng không hợp với tôi." Dư Niên quay mũ lưỡi trai, "Vậy tôi đi thật nhé?"

"Làm phiền tiểu ca đội mũ lưỡi trai nói cho tôi biết cậu định đi đâu?"

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ