Miếng bánh ngọt thứ tư

24.9K 2K 1K
                                    

"-- Ừ, trao đổi họ tên."

Tuy không phải người quen biết, nhưng Dư Niên có thể đoán được sương sương thân phận của đối phương.

Quả nhiên.

Người nói chuyện mang vẻ mặt khiêu khích, còn kèm theo sự xem thường rõ ràng, "Mày chính là Dư Niên ? Ngoại trừ khuôn mặt đẹp ra cũng không ưu điểm gì!"

Dư Niên cẩn thận đánh giá hai người trước mặt, cười khẽ, "Mặt đẹp chính là ưu điểm bẩm sinh." Cậu nhấn mạnh hai chữ "bẩm sinh".

Hai người đối diện biến sắc.

Dư Niên thu lại nụ cười trên mặt. Vì gia giáo nên thường ngày cậu đều rất lễ phép với người ngoài, lúc đối mặt với thầy An cùng thầy Hoắc còn mang theo sự tôn trọng từ trong nội tâm. Nhưng chuyện này cũng không hề đại biểu cậu là quả hồng mềm ai thích thì bóp.

Không cười nữa, ánh mắt Dư Niên lạnh lẽo, "Tôi rất bận, không có nhiều thời gian như mấy người để lãng phí. Nếu như mấy người muốn hỏi vì sao tôi lại được Mạnh ca chọn, mà mấy người lại không được, vấn đề đó thì mấy người có thể đi hỏi Mạnh ca."

Cậu nhếch môi, tiếp tục nói, "Nếu như hai người muốn hỏi, tại sao tôi được Hà Khâu Bách chọn, vậy hai người có thể đi hỏi Hà Khâu Bách."

Cuối cùng, cậu hất cái cằm trắng nõn, cong khóe miệng, lộ ra nốt ruồi đuôi mắt, lộ ra một chút mũi nhọn, "Nếu như trong hai người không kể việc gì, có thể đẩy tôi xuống khỏi "Thiên lại" thì tôi tuyệt đối không nói nửa chữ."

Nói xong, cậu không lãng phí thời gian nữa, rời đi.

An Thành đứng trong góc xem xong cảnh tượng kia liền kéo Hoắc Hành, "Chà chà, khí phách quá."

Hoắc Hành thu lại nửa bước vừa bước ra, lãnh đạm nói, "Không kiên cường thì có thể liều mạng luyện tập, trong năm ngày học xong toàn bộ động tác?"

An Thành nhíu mày, "Ôi, thầy Hoắc, đây là lần thứ mấy cậu khen ngợi Dư Niên rồi hả? Thưởng thức cậu ta vậy?" Hắn lại nhớ lại tình cảnh đó, ôm cánh tay cười nói, "Có điều bộ dáng kiêu ngạo này thật sự rất gợi cảm, không tồi không tồi."

Hoắc Hành không phủ nhận, trầm mặc trong chốc lát, nói, "Nếu như ai cũng có thể bắt nạt cậu ta thì cậu ta cũng không thể tiến xa trong giới này đâu."

Chờ An Thành và Hoắc Hành rời đi, Tạ Du bước ra từ chỗ nấp,nhìn phương hướng Dư Niên rời đi rồi mới bước vào thang máy.

Buổi trưa lúc ăn cơm cùng nhau, Dư Niên rút đũa, đưa cho Mạnh Viễn trước rồi mới bắt đầu câu chuyện, "Mạnh ca, tôi muốn hỏi chuyện này."

Mạnh Viễn tay phải nắm đũa, tay trái cầm điện thoại vô cùng bận rộn, trả lời một câu, "Hỏi đi."

"Hồi trước anh nhắc tôi ngoan ngoãn ở trong phòng cố gắng học tập, đừng có chạy lung tung, có phải bởi vì dễ đụng phải người khác không?"

Mạnh Viễn vừa nghe lời này đã hiểu, sắc mặt không tốt lắm, chú ý vẻ mặt Dư Niên, "Cậu bị tìm đến cửa rồi hả ?"

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now