Miếng bánh ngọt thứ ba mươi tám

18.6K 1.6K 634
                                    

"Dư Niên thích một người mẫu cao hơn cậu ấy, lại còn cực kỳ xinh đẹp, có thể một tay ép cậu ấy vào tường cưỡng hôn!"

"—— Đừng ai hỏi tại sao tui lại quỳ ngay ngắn như vậy! Ngay bây giờ tui phải đi đổi kiểu tóc đây! Thanh tỷ, chị xem em có thể lọt vào mắt xanh của chị không?"

"—— mấy người ở trên nghi ngờ có phải Thanh tỷ đang khoe khoang không thì chờ tui một chút! Để tui phổ cập kiến thức cho mấy người! Thời điểm Thanh tỷ mới ra mắt, mỗi ngày đổi một siêu xe, bị vô số người có tâm tư ác độc nghi ngờ cô ấy được bao nuôi! Kết quả là trong nhà Thanh tỷ có rất nhiều tiền, nhà cô ấy chính là loại nhà mặt phố bố làm to ấy! Cho nên câu nói "tiền bạc chỉ là phù du, thích gì cứ chọn" không phải là khoe khoang!"

"—— Đừng có đánh trống lảng! Vậy việc Úc Thanh lái xe đi ra ngoài với Dư Niên hơn một giờ lúc nửa đêm thì cậu giải thích như thế nào?"

"—— không nói nữa, tui quỳ!"

Không lâu sau, weibo chính thức của "Thiên Lại" và trang cá nhân của Hà Khâu Bách cũng chuyển tiếp weibo của Úc Thanh.

"Thiên Lại: Đúng đấy. @Hà Khâu Bách: Đi cửa sau? Có khoe thì cũng đừng lôi tôi vào! @Úc Thanh: . . ."

Ngay sau đó, Từ Hướng Lan cũng chuyển tiếp weibo Úc Thanh, "Cô có tin ngày mai cô ăn NG 99 lần không? @Úc Thanh: . . ."

Dưới khu bình luận của mỗi người là một biển "ha ha ha", mà màn phản dame của Úc Thanh cũng vô cùng hot, chưa tới nửa tiếng đồng hồ, gói nhãn dán đã có mấy chục gói.

Dư Niên nhấn vào đề tài và phần bình luận, save lại tất cả gói nhãn dán vừa ra lò, một cái cũng không bỏ sót, định bụng sau này khi chat với Úc Thanh sẽ sử dụng chúng.

Lúc này, giọng nói của Từ Hướng Lan truyền tới, "Cuối cùng cũng xong! Mọi người vất vả rồi!"

Sau khi chào tạm biệt mọi người, Dư Niên xách ghế xếp nhỏ của mình trở về phòng, vừa mới rửa mặt xong, liền nhận được điện thoại của Mạnh Viễn.

"Mạnh ca?"

Mạnh Viễn thăm dò, "Niên Niên, có phải dạo gần đây cậu . . . có sự thay đổi về mặt tình cảm không?"

Dư Niên ngẩn ra, nhanh chóng phản ứng lại, "Chị ấy đã nói gì?"

"Không có gì hết!" Mạnh Viễn vội vã phủ nhận, lại giải thích, "Úc Thanh vừa uy hiếp vừa dụ dỗ Nhu Nhu, hỏi người mà cậu có hảo cảm kia là ai, Nhu Nhu chả biết gì hết, bèn gọi điện thoại hỏi tôi, mà tôi cũng mù tịt, dứt khoát gọi hỏi thẳng cậu!"

Dư Niên nhớ lại câu nói của Úc Thanh, "Chị tuyệt đối không nói cho ai đâu", nghĩ thầm, quả nhiên là lừa mình! Cậu ngồi bên mép giường, điều chỉnh lại tâm tư của mình, "Bây giờ tôi cũng chẳng rõ tình cảm của mình—— "

"Chỉ là có hảo cảm thôi đúng không?"

" Đúng, vẫn chỉ có hảo cảm, hơn nữa số lần tôi thật sự gặp mặt đối phương . . . cũng không nhiều, " Dư Niên nhìn về nơi xa xăm, nghĩ tới Tạ Du bèn hồi thần lại, cười nói, "Mạnh ca yên tâm, dù sao đi nữa tôi cũng sẽ cẩn thận."

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now