Miếng bánh ngọt thứ một trăm lẻ hai

17.9K 1.3K 328
                                    

". . .quà kỷ niệm chín mươi chín ngày ta bên nhau."

"—— bài này, tui thích! Triệu Thư Á và công ty sau cậu ta hay thiệt, một bên cậy quan hệ đi cửa sau, một bên ké fame Dư Niên, vô cùng biết trục lợi. Đang định lợi dụng những việc này để hot lên, lại không ngờ Dư Niên là một con sói, tao giỏi đấy, tao không phối hợp đấy, mày ngon thì nhào dzô!"

"—— hoàng tử đánh đàn quần què, phải là hoàng tử đi cửa sau! Trong ba mươi lăm thí sinh của "Để Tôi Hát" có cả đống người biết đánh đàn kìa, mười ngón tay cũng không đếm đủ! Được fans tâng bốc thành skill đỉnh cấp nhưng xem kìa, bị chửi hội đồng rồi [ cười mỉa ] "

"—— Niên Niên giỏi lắm! Dưới tình huống đi cửa sau này, Niên Niên vẫn có thể kiên trì nguyên tắc của mình, không nghe theo sắp xếp của tổ chương trình, thật lợi hại! Fans Triệu Thư Á có thể tan chợ được rồi đó, idol nhà tụi bay muốn làm Dư Niên thứ hai hả, sự thật chứng minh, giấc mơ chỉ là mơ ước!"

Đọc tin tức trên mạng, Mạnh Viễn chú ý, "Đinh Vi đó thật sự tới tìm cậu à?"

Dư Niên không giấu, " Ừ, ám chỉ mập mờ với tôi, tôi không đáp, cô ấy bèn nói xin lỗi rồi đi."

"Thật ra thì tư chất Đinh Vi tốt, người cũng đẹp, hát hay, vẫn có tiền đồ." Mạnh Viễn thấy không ít, nhiều lời đôi câu, "Nhưng mà phần lớn người mới đột nhiên hot, bước một chân vào trong đầm nước tên 'giới giải trí' này sẽ bị hào nhoáng che mắt, hơn phân nửa đều là con nai vàng ngơ ngác. Chắc Đinh Vi cũng vậy nên mới động tâm tư không đứng đắn. Nếu cô ấy có thể hiểu được thì tốt rồi."

Hắn nhìn Dư Niên, "Nhưng mà cậu là ngoại lệ, cậu tỉnh táo, biết thứ mình muốn là gì."

Dư Niên cười lên, " Đúng, kiên định theo đuổi mục tiêu, chỉ muốn kiếm tiền!"

Mạnh Viễn cũng bật cười, hắn nhớ lại cuộc nói chuyện hồi trước với Dư Niên, cậu nói thẳng mục tiêu của mình là năm năm kiếm hai trăm triệu, lúc ấy hắn còn cảm thấy mục tiêu hơi khó thực hiện. Bây giờ nhìn lại, quả nhiên là kiến thức của mình quá hạn hẹp, hai trăm triệu đối với Dư Niên, cũng chỉ bằng một tờ giấy! (Cho ai quên thì thiệp "Bất Mị" có giá hai trăm triệu)

Ngừng lại dòng suy nghĩ rối loạn, Mạnh Viễn vừa mới há mồm đã bị Thi Nhu cắt ngang.

"Tạ tổng nhấn like!"

Dư Niên và Mạnh Viễn cùng lúc nhìn Thi Nhu, không phản ứng kịp, "Like gì?"

Thi Nhu cầm điện thoại đưa tới trước mặt hai người, "Chính là bài này, Tạ tổng nhấn like, dùng acc chính!" Cô còn cẩn thận bổ sung, "Hậu quả chính là, người đi đường vô cùng mờ mịt, fans Du Ngư vui mừng như trẩy hội, mà antifans tụ tập dưới weibo Tạ tổng quả quyết nói Tạ tổng trượt tay."

Mạnh Viễn nhất thời không biết phải phản ứng kiểu gì, Dư Niên nghe xong, nghiêng đầu cười lên.

Tầm mắt rơi xuống khóe môi đang giương lên của Dư Niên, Mạnh Viễn há hốc mồm, nhụt chí, "Hiểu hiểu hiểu, không đè xuống không kéo lên, cũng không giải thích, cứ để mặc như vậy, đúng không?"

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ