Miếng bánh ngọt thứ hai mươi tám

19.4K 1.6K 381
                                    

Tạ Tiểu Du, vậy mười mấy năm đánh đàn của cậu thì sao?

Đi xuống sân khấu, Thi Nhu vẫn luôn đứng chờ vội vàng đưa khăn lông sạch, dép lê và gậy cho Dư Niên, lo lắng hỏi, "Niên Niên, chân sao rồi?"

Đầu tiên Dư Niên cầm khăn mặt lau mồ hôi, lúc sau mới chống gậy, chậm rãi hít thở cười nói, "Không đau như em nghĩ." Cậu cúi đầu nhìn dép lê dưới chân, buồn cười nói, "Dép hình con gấu nhỏ?"

"Ừ, của Tiểu Niên Cao đưa, bọn họ đều nói rất hợp với em, chị cũng cảm thấy rất hợp." Nói xong, Thi Nhu còn lấy điện thoại di động ra chụp mấy tấm.

Dư Niên nghe được là fans đưa, không từ chối, mang dép gấu đi vào phòng hóa trang, rồi tháo băng đang quấn chặt chân xuống.

Thi Nhu nhìn thấy chân cậu bị dây băng siết chặt đỏ ửng, "May là ca khúc tiếp theo em chọn là ca khúc trữ tình, đúng yên trên sân khấu là được, nếu không cũng quá khổ rồi."

"Ừ, " Dư Niên cũng không định một mực cậy mạnh, cậu ngồi vào trước gương makeup, cười nói, "Nếu như nhảy hai lần, Mạnh ca và bác sĩ điều trị sẽ bùng nổ."

Thi Nhu vui vẻ cười, lại tò mò, "Nhưng mà Niên Niên này, tại sao lúc nhảy em lại đột nhiên cởi áo vậy? Hiệu quả hiện trường rất tốt, lúc chị thấy suýt nữa đã thét chói tai!"

Dư Niên vuốt mái tóc ướt đẫm, ngại ngùng nói, "Thực ra không phải em cố ý, chỉ là lúc đó nhảy rất nóng, chảy mồ hôi mà đồ diễn lại bó, cọ vào da rất khó chịu, em dứt khoát thuận theo động tác vũ đạo, cởi khuy áo." Trong mắt cậu có chút tự hào, "Hơn nữa bây giờ em có cơ bụng rồi."

Đúng lúc stylist nghe thấy được, chỉ chỉ quần áo trên tay mình, "Cái này không bó."

Khoảng thời gian rảnh rỗi lúc chờ lên sân khấu này được Dư Niên dùng để điều chỉnh lại trạng thái. Thợ trang điểm sửa lại lớp makeup cho cậu, lau phấn mắt đậm màu, vẽ lại cái mới, màu sắc lông mày cũng nhạt hơn không ít, trong chốc lát, khí tràng mạnh mẽ của Dư Niên trở nên phai nhạt.

Trong thư phòng, Tạ Du không có hứng thú với trận của những người khác, Khúc Tiêu Nhiên cũng giống vậy, hắn rảnh rỗi không có chuyện làm, dứt khoát kéo Tạ Du tám chuyện, chờ trận thứ hai của Dư Niên.

"Lần trước tôi hỏi ba tôi, bên cậu tiến triển thế nào rồi, ba tôi cũng không nói cho tôi biết, nhét vào tay tôi một tấm thẻ. Anh tôi cũng vậy, tôi vừa hỏi anh chuyện chính sự, anh cũng nhét thẻ vào tay tôi, bộ bản thiếu gia nhìn giống như thiếu tiền lắm à?"

Tạ Du thắc mắc, "Không phải cậu mới mua một chiếc xe hả?"

Khúc Tiêu Nhiên sờ mũi, ngượng ngùng nói, "Ha ha, hình như, hình như cũng thiếu một chút . . . "

Tạ Du cũng không giấu diếm, "Tôi đã bàn bạc xong với chú Khúc rồi, sẽ ra tay từ vụ án cũ, tạm thời không đụng tới Đinh Triệu Tiên được, nhưng bè phái Tống Khắc thì tôi cầm chắc rồi, lần này có thể một lần loại bỏ được 90%."

Hắn lạnh nhạt súc tích, nhưng Khúc Tiêu Nhiên hiểu rõ đằng sau có nguy hiểm nhưng vẫn vui vẻ theo, "Chờ đến lúc nhổ sạch Tống Khắc xong, lão hồ ly Đinh Triệu Tiên nhất định sẽ an phận một quãng thời gian!"

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now