Miếng bánh ngọt thứ một trăm

17.5K 1.5K 683
                                    

Tài liệu tham khảo tình yêu

Nghe thấy câu này, Mạnh Viễn run tay, điện thoại của hắn lập tức ôm hôn đất mẹ. Hắn vội vã cúi người nhặt lên, ngó trái ngó phải đảm bảo không có ai mới nhảy vọt tới, vội vã hỏi, "WTF? Mẹ Tạ Du muốn gặp cậu? Là muốn ngửa bài hả?"

Dư Niên thắc mắc, sau đó nhanh chóng hiểu ý Mạnh Viễn, "À thì tối qua tôi tới nhà Tạ Du, đúng lúc mẹ anh ấy về thì thấy tôi, nên muốn gặp tôi."

Vẻ mặt Mạnh Viễn hơi cứng lại, "Còn tận mắt bắt gặp?"

Biết Mạnh Viễn thật sự lo lắng mình, Dư Niên giải thích thêm, "Ừ, tận mắt, nhưng mà chắc cũng không phải vấn đề lớn."

Thấy Dư Niên vẫn thong dong điềm tĩnh, Mạnh Viễn sốt ruột tới mức sắp hói đầu, "Chẳng phải bình thường cậu vẫn luôn suy tính kĩ càng sao? Vì sao tới chuyện này lại trở nên hồ đồ vậy? Phu nhân Tạ gia, là người dễ nói chuyện à? Trong giới không cần biết ảnh hậu hay là tiểu hoa đán, người được gả vào nhà giàu có không ít, nhưng phu nhân mỗi nhà cũng không phải người dễ sống chung! Chậc, tôi chỉ nói ví dụ thôi, cậu đừng nhạy cảm quá."

Mạnh Viễn xua tay, nói tiếp, "Mặc dù nói vậy không tốt nhưng sự thật đắng lòng, nếu như mẹ Tạ Du một lòng muốn tìm cho Tạ Du một nhà môn đăng hộ đối, vậy không cần biết là nghề nghiệp hay giới tính của cậu, đều là trở ngại."

"Đúng vậy, nhưng chúng ta không thể đáng giá sách qua bìa của nó, không phải sao." Dư Niên tương đối thoải mái, trấn an Mạnh Viễn, "Mạnh ca đừng lo, sẽ không có vấn đề gì đâu."

Mạnh Viễn thấy Dư Niên thoải mái thì càng nôn nóng hơn, "Được rồi được rồi, nhưng mà chuyện này tôi nghĩ cậu vẫn nên nói một tiếng với Tạ Du. Không có ý gì đâu, chỉ là mẹ ngài ấy và người yêu ngài ấy gặp nhau, ít nhất ngài ấy cũng có quyền biết."

Suy nghĩ một chút, Dư Niên đồng ý, "Ok."

Đang trò chuyện, Mạnh Viễn nhận điện thoại, mới chỉ nói vài câu mà khuôn mặt đã tươi như hoa. VỪa cúp điện thoại, Mạnh Viễn không nén nổi phấn khởi nói, "Niên Niên, đại ngôn Platinum của cậu, có tiến triển rồi!"

Dư Niên cũng kinh ngạc, "Hồi trước không thấy tin tức gì, tôi còn cho là đã hết hy vọng."

"Tôi cũng không có nhiều kỳ vọng gì, sau khi xong hoạt động thì tôi cũng không để ý nhiều nữa." Mạnh Viễn ha ha cười lên, "Chắc là bên Platinum vẫn luôn quan sát đấy, đầu tiên phu nhân Platinum để ý hình tượng và khí chất của cậu, sau đó theo dõi bài hát đơn mới của cậu có thể vượt qua nhiệt độ "Tươi Đẹp", không trượt dài xuống dốc không. Bây giờ thành tích "Nói Mớ" vô cùng tốt, thậm chí còn có thể có thể vượt qua ca khúc trước nữa, vậy nên Platinum mới quyết định tiếp xúc với cậu!"

Hắn cầm điện thoại, khóe mắt đầy ý cười, "Tôi còn tưởng phải sau khi quảng cáo chính thức của Hersey lên sóng thì mới có thể chắc chắn được, không ngờ đối phương còn nôn nóng hơn tôi nghĩ."

Nhắc tới Platinum, hai người cũng nhớ lại Trịnh Triệu Khê. Mạnh Viễn cảm thán vài câu, "Câu đó là gì ấy nhỉ, bất vi lợi ấy."

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ