Miếng bánh ngọt thứ tám mươi bảy

19K 1.4K 173
                                    

Niên Niên ngồi máy bay của Tạ tổng đi về? ? ?

Ngày một tháng sáu tham gia buổi dạ tiệc thời trang của Hersey, buổi chiều ngày hai, Dư Niên bắt đầu chuẩn bị cho chủ đề buổi salon của Sriman.

Thi Nhu ngồi gọt táo bên cạnh, tiện tay lướt hot search, đọc cho Dư Niên nghe.

"Thanh tỷ hào phóng mời phóng viên tham ban đoàn phim đi ăn đồ nướng, Hạ Minh Hi do quay phim nên bị đen da, fans tổ truyền đau lòng . . .

Trịnh Triệu Khê ra sân bay diện một cây Platinum. Sau đó tin tối qua Niên Niên tham gia dạ tiệc của Hersey là hot search thứ bảy nên có tài khoản doanh tiêu cầm hình buổi dạ tiệc tối qua của em so sánh với hình Trịnh Triệu Khê hỏi ai đẹp trai hơn, châm ngòi lửa."

Cắn một miếng táo, Thi Nhu chuyển sang nền tảng âm nhạc, "Ca khúc tuyên truyền của "Cổ Đạo" tuột xuống hai hạng, đứng thứ năm, "Tươi Đẹp" và "Núi Tuyết" vẫn kiên cường đứng hạng nhất."

Mạnh Viễn đang online thảo luận với đoàn đội trong nước, nghe nội dung Thi Nhu đọc, hỏi một câu, "Vừa nãy cô nói tài khoản doanh tiêu nào châm ngòi vậy?"

"Chờ tôi một chút, " Thi Nhu lướt lại, "Tên là 'Người chuyên dự đoán'.Bài mới nhất là phân tích tài nguyên thời trang của Niên Niên, nói nhìn hào nhoáng vậy thôi nhưng thực tế chỉ có một đại ngôn của Hersey mới có thể lấy ra nói được."

"A, thật đúng là." Mạnh Viễn cười nhạt, "Cái tài khoản này là quản lý Vương Ni Khắc của Trịnh Triệu Khê vung tiền mua nè, loại đề tài đạp người cố ý châm ngòi này nếu không phải cố ý châm ngòi thổi gió thì tôi không tin!"

Dư Niên nghe vậy, "Bởi vì đại ngôn của Platinum?"

"Nếu không còn có thể vì cái gì? Cậu cùng cậu ta nước sông không phạm nước giếng, không đi cùng một con đường. Trịnh Triệu Khê không có tác phẩm tiêu biểu, nhưng nhiệt độ đề tài rất cao, là lưu lượng cao cấp điển hình. Đã từng nhận được vài đại ngôn của thương hiệu sang trọng, nhưng đều đến lúc hết hợp đồng. Đúng lúc Platinum muốn đổi phát ngôn viên nên cậu ta liền để mắt tới."

Mạnh Viễn bỏ công chuyện trong tay xuống, nói thêm vài câu, "Bọn họ rất chủ động, nhưng Platinum vẫn luôn do dự không chịu ký, kéo dài đến bây giờ cũng hơn nửa năm rồi. Vương Ni Khắc gấp như vậy, chắc là nghe nói phu nhân Platinum tự mình đến quan sát cậu."

"Kéo dài hơn nửa năm?" Thi Nhu kinh ngạc, "Tại sao đám Trịnh Triệu Khê không đổi thương hiệu?"

Mạnh Viễn trừng Thi Nhu, "Cô cho là đại ngôn của thương hiệu sang trọng quốc tế là cải trắng à? Bày cả đống ngoài chợ chờ người lựa tới lựa lui?"

Thi Nhu thè lưỡi, "Vậy . . . Mạnh ca, sao Platinum không ký với Trịnh Triệu Khê?"

"Thiết lập tính cách của Trịnh Triệu Khê rất tốt, nhưng scandals nhiều, bắt đầu từ năm nay nhân khí rõ ràng một đường xuống núi. Cơ sở của cậu ta không vững, sơ sẩy một chút sẽ thành cơm khét. Chắc Platinum cũng thấy điều này nên mới kéo dài không ký."

Thi Nhu hiểu, "Nhưng cho dù Trịnh Triệu Khê hơi khét nhưng vẫn đứng trong hàng ngũ lưu lượng cao cấp nên Platinum vẫn đang quan sát."

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now