Miếng bánh ngọt thứ bốn mươi hai

19.2K 1.6K 322
                                    

không nghĩ rằng sẽ gặp được kinh hỉ

Mạnh Viễn cũng nói với Dư Niên về chuyện đấy.

"Đuôi cáo của cậu đã thành hàng độc nhất vô nhị rồi, chưa có sản phẩm nào lên kệ mà đã sold out chỉ trong một lần. Ngày hôm qua tôi gọi điện với trợ lý Messer, đối phương cũng tỏ vẻ vô cùng kinh ngạc với sức ảnh hưởng của cậu."

Dư Niên ngồi sau xe, đang cúi đầu đọc kịch bản quảng cáo, nghe Mạnh Viễn nói, kinh ngạc, "Cái đuôi cáo kia của Hersey hả? Nếu tôi nhớ không lầm thì nó một trăm hai chục ngàn một cái mà?

"Đúng là cái giá trên trời đấy, mà không biết là fan đại gia nào mua sạch hai mươi mốt cái trong một lúc luôn. Chậc, fan đó giàu thật, bỏ ra hơn hai trăm vạn chỉ để mua đuôi cáo, lại còn không chừa lại cái nào cho người khác."

Trước mắt Dư Niên hiện ra một bóng người, nhưng cậu nhanh chóng bác bỏ suy nghĩ này —— chắc không phải Tạ Du đâu.

Mạnh Viễn cảm thán vài câu, lại nói, "Hôm qua cậu tái khám lần cuối hả? Chân không sao chứ?"

"Không sao, bác sĩ nói hoàn toàn bình phục rồi, sẽ không để lại di chứng." Dư Niên sợ Mạnh Viễn lo lắng, còn đưa ảnh kết quả kiểm tra cho hắn nhìn.

Mạnh Viễn nhìn xong, yên tâm, vừa lật nhìn sổ ghi chép vừa nói, "Tôi định cho vào EP năm bài hát, vì duy trì phong cách nên bốn bài hát, bao gồm cả ca khúc chính sẽ do Phùng Đình viết nhạc, Triệu Viêm và La Ứng Dương viết lời, ba người bọn họ là bộ ba hợp tác xuất sắc nhất, hai năm gần đây liên tiếp cho ra các tác phẩm tốt, trước đó tôi đã hẹn với bọn họ, tính ra thì hai ngày tới sẽ xong, đến lúc đó tôi sẽ đưa cậu nhìn trước."

Hồi trước Mạnh Viễn đã đề cập tới chuyện này, Dư Niên lắng nghe," Được, vậy còn bài kia thì sao? Là Giang Trừng lão sư và Khương Bác lão sư viết hả?"

" Đúng vậy, đối phương chủ động gọi điện thoại tới thương lượng, nói là bọn họ đã đáp ứng ở "Thiên Lại" thì nhất định sẽ thực hiện."

Dư Niên nhớ kỹ, " Ừ, vậy tí nữa tôi gọi điện thoại cảm ơn bọn họ."

"Được, tuy nhiên bọn họ chỉ vì nhìn ra cậu có tiềm năng nên mới chủ động viết cho cậu thôi, cậu nổi, ca khúc của họ cũng thuận nước đẩy thuyền nổi theo, chúng ta còn có thể đăng chuyện thực hiện lời hứa này nữa. Nếu như vừa kết thúc "Thiên Lại" mà cậu chìm xuống thì căn bản cũng không ai qua lại với cậu. Mọi người đều rất thực tế, đôi bên cùng có lợi nên cũng không cần quá biết ơn bọn họ."

" Ừ, tôi biết."

Mạnh Viễn biết trong lòng Dư Niên đã rõ, không nói nữa, nhìn phong cảnh bên ngoài, cất sổ vào, "Chúng ta đã đến phía Tây thành phố được một quãng, cũng sắp đến chỗ hẹn rồi. Nhắc mới nhớ, lần trước tôi và cậu cùng tới đây đi ăn quán ăn kia đấy."

Xe rất nhanh đã dừng lại. Lá cây ngô đồng Pháp rơi đầy hai bên đường, Dư Niên mở cửa xuống xe, ngoái đầu nhìn cửa sau nhà cậu ở đằng kia.

Mạnh Viễn nhìn theo ánh mắt của Dư Niên, thuận miệng nói, "Nghe trợ lý của Messer nói là, ban đầu Messer rất thích biệt thự Tư Ninh bên cạnh, nói rằng chỗ đó gần như hoàn toàn phù hợp với ý tưởng của ông ấy, là phong cách ông ấy muốn, nhưng đó là nhà riêng, đi vào quay quảng cáo không tốt lắm, cho nên không thể làm gì khác ngoài việc chọn khu vườn này, phong cách tương tự biệt thự Tư Ninh, miễn cưỡng có thể lọt mắt xanh của Messer."

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈOWhere stories live. Discover now