Miếng bánh ngọt thứ một trăm mười bốn

18.2K 1.3K 322
                                    

Ảnh đăng lên là một cổ tay đang đeo đồng hồ đôi giống hệt cái của Dư Niên, chỉ kèm theo chữ: Nhìn.

"Niên Niên của anh ngọt thật."

Nghe những lời này, Dư Niên không lên tiếng, chôn mặt vào cổ Tạ Du. Bởi vì vừa bị kích thích liên tục nên hơi thở vẫn còn hơi hỗn loạn.

Tạ Du không ôm người vào phòng ngủ lên giường mà đi vào phòng làm việc, "Anh còn phải tăng ca, Niên Niên có thể tăng ca cùng anh không?"

Nghe được lời này, Dư Niên cười thầm —— đã ôm cậu vào rồi, hơn nữa còn dùng giọng điệu đáng thương mong chờ để nói thì sao cậu từ chối được. Cậu để mặc Tạ Du ôm mình ngồi xuống ghế, giọng điệu lười nhác, "Ừ, đúng lúc em cần anh."

"Cần anh để làm gì?"

"Sạc điện."

Trong mắt Tạ Du hiện lên vui mừng.

Ngồi trên đùi Tạ Du, Dư Niên giơ ngón tay sờ vào môi dưới của hắn, xấu xa hỏi, "Chỗ này có mệt không?"

Hồi trước tắt đèn không thấy gì cả, lần này dưới ánh đèn sáng trưng, chưa tới một giây lỗ tai Tạ Du đã đỏ bừng. Hắn há mồm dùng răng cắn đầu ngón tay Dư Niên giống như trừng phạt nhưng lại không dùng lực, chỉ mài vài cái rồi buông, dời mắt nói, ". . . Không mệt."

Dư Niên hài lòng dựa vào trong ngực Tạ Du lần nữa, mở hờ mắt nhìn Tạ Du làm việc.

Lúc Tạ Du làm việc giống như biến thành người khác, hốc mắt sâu, khuôn mặt sắc bén, môi hơi mỏng, vẻ mặt thêm mấy phần lãnh ý. Dư Niên nhẹ nhàng gọi một tiếng "Tạ Du" hắn bèn cúi đầu xuống "Ừ" một tiếng đáp lại, trong nháy mắt vẻ mặt dịu dàng.

Dư Niên mỉm cười, "Không có gì."

Nhưng mà Tạ Du ngẩng đầu dán mắt vào màn hình máy tính không lâu liền thấp giọng nói, "Niên Niên . . . đừng nhìn anh nữa."

Dư Niên chớp mắt, "Nhưng nếu em không nhìn anh thì em nhìn ai?"

Tạ Du: ". . . vậy nhìn anh tiếp đi."

Vòng tay qua cổ Tạ Du, Dư Niên lặng lẽ cười.

Sáng hôm sau Dư Niên tỉnh dậy không nhớ rốt cuộc đêm qua mình ngủ từ lúc nào, trong thoáng chốc nhớ lại âm thanh Tạ Du gõ phím. Cậu đang định nghiêng người tìm xem điện thoại ở đâu thì cánh tay trần bên cạnh bỗng duỗi sang ôm chặt cậu vào lòng.

Đôi môi Tạ Du cọ vào mái tóc Dư Niên, khàn giọng, "Niên Niên đừng chạy . . ."

Biết Tạ Du chưa có tỉnh hẳn, Dư Niên cố ý chọc hắn, "Niên Niên chạy."

Tạ Du lập tức mở mắt ra, lúc thấy rõ ý cười trong mắt Dư Niên, môi hắn chạm vào trán cậu day vài cái.

Thấy trong mắt hắn đầy tủi thân, Dư Niên nhích lại gần hôn lên cằm Tạ Du, dỗ dành, "Không chạy không chạy, không nỡ rời xa anh."

Cậu đang nói bèn nhận ra tay Tạ Du đang để ngang eo cậu bắt đầu trượt xuống, Dư Niên lập tức ngồi dậy ôm chăn, vội vàng kêu, "Không cần, thật sự không cần!"

Hai người đùa giỡn trên giường một hồi rồi mới ngồi dậy chuẩn bị ra cửa. Dư Niên vào bếp làm xong sandwich chỉ trong vài phút, ép nước trái cây, mỗi người một ly với Tạ Du.

[Edited]NGHE NÓI TÔI RẤT NGHÈONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ